svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดคลิป "น้องจีฮุน" นางฟ้าตัวน้อย ช่วยขายลอตเตอรี่ เล่านิทานเจื้อยแจ้ว

01 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดคลิปสุดน่ารัก "น้องจีฮุน" นางฟ้าตัวน้อย ช่วยขายลอตเตอรี่ – เล่านิทานเสียงเจื้อยแจ้ว ก่อนเสียชีวิตสุดสลด เพราะถูกลืมไว้ในรถตู้โรงเรียน

จากกรณี "น้องจีฮุน" นักเรียนหญิงชั้น ป.2 อายุ 7 ปี ซึ่งได้เสียชีวิตภายในรถตู้ของโรงเรียน ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้นำร่างส่งไปตรวจพิสูจน์ที่นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ กระทั่งผลการตรวจจากทีมแพทย์ได้ระบุออกมาว่า สาเหตุของการเสียชีวิตเกิดจาก ระบบเลือดไหลเวียนล้มเหลว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว) 

 

 

เปิดคลิป \"น้องจีฮุน\" นางฟ้าตัวน้อย ช่วยขายลอตเตอรี่ เล่านิทานเจื้อยแจ้ว

ล่าสุด (1 ก.ย.65) ทีมข่าว ได้เดินทางไปที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยได้พบกับนายศิริพงษ์ (ขอสงวนนามสกุล) รองผูอำนวยการโรงเรียน ซึ่งได้ปฎิเสธที่จะตอบคำถามกับสื่อมวลชน พร้อมทั้งระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการกำชับว่า ห้ามไม่ให้ข่าวใดๆ เกี่ยวกับการเสียชีวิตของเด็กนักเรียนที่เกิดขึ้น โดยทางตำรวจจะเป็นผู้ให้ข่าว รวมทั้งรายละเอียดต่างๆ ที่เกิดขึ้นเอง

 

เปิดคลิป \"น้องจีฮุน\" นางฟ้าตัวน้อย ช่วยขายลอตเตอรี่ เล่านิทานเจื้อยแจ้ว

 

กระทั่งทีมข่าว ได้พยายามสอบถาม เรื่องการเยียวยากรณีการเสียชีวิตที่เกิดขึ้น โดยนายศิริพงษ์ ระบุว่า ทางโรงเรียนยินยอมที่จะชดใช้ และเยียวยาทุกอย่าง เบื้องต้นได้มีการพูดคุยกับทางญาติไปบ้างแล้ว แต่ก็ต้องมีการหารือกันอีกครั้ง ส่วนเรื่องมาตการ หรือการป้องกันจากนี้ไป เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำรอยขึ้นมาอีก ขณะนี้ได้กำชับให้ครูทุกคน ให้ช่วยกันดูแล และป้องป้องไม่ให้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

 

เปิดคลิป \"น้องจีฮุน\" นางฟ้าตัวน้อย ช่วยขายลอตเตอรี่ เล่านิทานเจื้อยแจ้ว

อย่างไรก็ตาม สำหรับบทลงโทษครูนั้น ทางโรงเรียนมีกฏ และระเบียบ เอาไว้ชัดเจนอยู่แล้ว ในช่วงนี้ก็ต้องประคับประคองกันอยู่ ในวันนี้ก็จะมีการตั้งคณะกรรมการขึ้นมาสอบสวน ซึ่งตนเองในฐานะตัวแทนครูทั้งหมด ต้องขอกราบขอโทษครอบครัวของน้อง เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากที่เปิดเผยข้อมูล ทางนายศิริศักดิ์ ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ รปภ. ของโรงเรียน ปิดประตู เพื่อไม่ให้บุคคลภายนอกเข้ามาภายในโรงเรียน หากไม่ได้รับอนุญาต

 

ต่อมาทีมข่าว ได้เดินทางไปยังบ้านของ "น้องจีฮุน" โดยได้พบกับ นางยุพิน วชิรโสวรรณ และได้พบกับ คุณย่าของ "น้องจีฮุน" ซึ่งได้เปิดสมุดวาดภาพบันทึกจินตนาการของน้องจีฮุน ที่เขียนเล่นระหว่างอยู่กับคุณย่า นอกจากนี้ยังพบหนูแฮมเตอร์ ที่ "น้องจีฮุน" เลี้ยงไว้จำนวนกว่า 10 ตัว โดยมีญาติๆ กำลังช่วยกันขนย้าย เพื่อนำเอาไปฝากเลี้ยงไว้กับญาติ และเพื่อนๆ เพราะไม่มีคนดูแล ทั้งนี้ ตามปกติแล้ว "น้องจีฮุน" จะเป็นคนให้อาหารด้วยตัวเอง

เปิดคลิป \"น้องจีฮุน\" นางฟ้าตัวน้อย ช่วยขายลอตเตอรี่ เล่านิทานเจื้อยแจ้ว

ทางด้าน คุณย่า เปิดเผยว่า หลังจากนี้ ตนเองไม่รู้จะอยู่อย่างไร เพราะคิดถึงหลานมาก เพราะตามปกติแล้ว น้องจะเป็นเด็กขี้เซา ขึ้นรถปุ๊บก็จะหลับ ไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน หรือรถโรงเรียน แต่ถ้าอยู่กับเพื่อน ก็จะร่าเริงสดใส ไม่ยอมหลับนอน นอกจากนี้ คุณย่า ยังได้เปิดคลิป "น้องจีฮุน" ซึ่งขณะถ่ายเล่นกับคุณปู่ พร้อมกับมีการเล่านิทาน รวมถึงคลิปช่วยขายลอตเตอรี่ อาริบทแสดงท่าทางความน่ารักสดใส ที่ใครเห็นก็ต้องหลงรัก และเอ็นดู "น้องจีฮุน"  ซึ่งตอนนี้ไม่มีน้องอีกต่อไปแล้ว

 

ชมคลิป

 

logoline