svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ออกแล้วผลชันสูตร "น้องจีฮุน" เสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว

31 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกแล้วผลชันสูตร "น้องจีฮุน" เสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว หลังถูกลืมไว้ในรถตู้โรงเรียน ส่วนเลือดที่ออกทางปากมาจากอาการฮีตสโตรก

ความคืบหน้าคดีที่ น้องจีฮุน เด็กนักเรียนหญิง อายุ 7 ขวบเรียนอยู่ชั้น ป.2/2 ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 10 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ถูกครูและคนขับรถตู้ลืมไว้ในรถรับ-ส่งนักเรียน จนเสียชีวิตวานนี้ (30 ส.ค.) ที่จนถึงตอนนี้ทางครอบครัว ยังติดใจการเสียชีวิตของลูกสาว ด้านครูเวรยอมรับประมาทไม่ได้เช็กเด็กก่อน เตรียมเข้าขอโทษพ่อแม่ ขณะที่ รมว.ศึกษาธิการสั่งตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงในเรื่องที่เกิดขึ้นครั้งนี้ (อ่านข่าว) 

 

 

ออกแล้วผลชันสูตร "น้องจีฮุน" เสียชีวิตจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว
 

อย่างไรตามสำหรับร่างของ น้องจีฮุน ขณะนี้ ทางครอบครัว ได้ยื่นเอกสารฝากร่างของ น้องจีฮุน ไว้ นิติเวชฯ รพ.ตำรวจ ไม่มีกำหนด เนื่องจากยังไม่พร้อมนำไปบำเพ็ญกุศล ขณะที่ระเบียบรับร่างได้ไม่เกินวันที่ 3 ก.ย.นี้ ส่วนผลชันสูตรยังไม่ออก (อ่านข่าว)
 

 

พ่อและแม่น้องจีฮุน ที่ นิติเวช รพ.ตำรวจ

ซึ่งประเด็นที่ยังเป็นที่สงสัยโดยคือ สาเหตุของการเสียชีวิตที่แท้จริง และกรณีเลือดที่พบบริเวณมุมปาก ของน้องจีฮุนว่า เป็นไปได้หรือไม่ว่าเกิดจากการขาดอากาศหายใจ โดยทางตำรวจเจ้าของคดีระบุว่า จะต้องรอผลการวินิจฉัยจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

 

ซึ่งล่าสุดช่วงค่ำวันนี้  มีรายงานว่า ผลชันสูตรน้องจีฮุนออกมาแล้วว่า "สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากระบบไหลเวียนโลหิตล้มเหลว ส่วนเลือดที่ปากน่าจะเกิด จากอาการฮีตสโตรก"

 

 

สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ

logoline