svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับแล้วมือยิงทนายดังเมืองระยอง รอง.ผบ.ตร.เตรียมแถลงด้วยตัวเอง

30 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้วมือยิงทนายมานพ ทนายชื่อดังว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เมืองระยอง "บิ๊กใหม่" รอง.ผบ.ตร. ลงพื้นที่เตรียมแถลงข่าวด้วยตัวเอง

ความคืบหน้าคดีที่ นายมานพ เสถียรเขตต์ อายุ 49 ปี ทนายความชื่อดัง อดีตผู้สมัคร ส.ส.เขต 3 จ.ระยอง พรรคไทยรักษาชาติ และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเพื่อไทย ถูกมือปืนบุกเดี่ยว ขี่ จยย. สวมหมวกกันน็อก ยิงขณะนั่งอยู่ภายในปั๊มน้ำมันของตัวเองจนเสียชีวิต เบื้องต้นตำรวจพุ่งเป้าสังหาร 3 ประเด็น คือ ธุรกิจ ส่วนตัว และ การเมืองท้องถิ่น 

 

 

จับแล้วมือยิงทนายดังเมืองระยอง รอง.ผบ.ตร.เตรียมแถลงด้วยตัวเอง

โดยหลังเกิดเหตุตำรวจพบรถ จยย. ที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ โดยอยู่ระหว่างการเก็บหลักฐานเพิ่มเติมเพื่อไล่ล่าคนร้าย ซึ่งภายหลังทางทีมข่าวเนชั่นทีวี ได้รับข้อมูลว่า สาเหตุหนึ่งที่น่ามีน้ำหนักเป็นไปได้ของการลอบยิงนายมานพ อาจจะมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่นในอำเภอบ้านค่าย โดยนักการเมืองท้องถิ่นรายหนึ่งในพื้นที่ ไม่พอใจนายมานพมาก เพราะมักจะให้คำเเนะนำต่าง ๆ กับทีมของนักการเมือง ที่เป็นฝ่ายค้าน ทำให้ทางตำรวจได้เรียกบรรดานักการเมืองท้องถิ่นมากสอบปากคำ และทางญาติยืนยันจะไม่เผาศพนายมานพหากยังไม่สามารถจับกุมผู้อยู่เบื้องหลังได้ (อ่านข่าว) 

 

 

จับแล้วมือยิงทนายดังเมืองระยอง รอง.ผบ.ตร.เตรียมแถลงด้วยตัวเอง

ล่าสุดวันนี้ (30 ส.ค.) มีรายงานว่า เวลา 14.30 น. พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.ภ.2 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.ภ.2 , นำกำลัง ชุดปฏิบัติการพิเศษ บูรพา 491 บก.สส.ภ.2 จับกุมผู้ต้องหามือปืนยิง นายมานพ และจะมีการแถลงข่าวเกี่ยวกับคดีต่อไป 

 

 

พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.

 


 

logoline