svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สลด แก๊งขนแรงงานเถื่อนซิ่งเก๋ง พลิกคว่ำดับสยอง 4 ศพ เจ็บ 9 ราย

28 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“แก๊งขนแรงงานเถื่อน” ซิ่งเก๋งเกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 4 ศพ ได้รับบาดเจ็บ 9 ราย พบ 1 ใน 4 ของผู้เสียชีวิต เป็นเด็กชายอายุประมาณ 13-14 ปี

วันนี้ (28 ส.ค.65) เวลา 04.00 น.  ร.ต.อ ธารา น้าวานิช รอง สว.(สอบสวน) สภ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ สภ.สังขละบุรี ว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำ ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก เหตุเกิดที่ถนนสาย 323 สังขละบุรี-ด่านเจดีย์สามองค์ หมู่ 3 ต.หนองลู อ.สังขละบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาให้ผู้บังคับบัญชา ได้รับทราบ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนกร รอดเรือง ผกก.สภ.สังขละบุรี แพทย์เวร รพ.สังขละบุรี และกำลังเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ (จุดสังขละบุรี)

 

สลด แก๊งขนแรงงานเถื่อนซิ่งเก๋ง พลิกคว่ำดับสยอง 4 ศพ เจ็บ 9 ราย

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ (ไม่ทราบยี่ห้อ) สีบรอนซ์ หมายทะเบียน กท 4989 เชียงใหม่ เสียหลักพลิกคว่ำ ตกลงไปในคูระบายน้ำข้างทาง สภาพพังเสียหายยับเยิน จากการตรวจสอบภายในรถยนต์คันดังกล่าว พบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ภายใน จำนวน 4 ราย เป็นชาย 3 ราย หญิง 1 ราย เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังช่วยเหลือนำร่างออกมา พบว่า 1 ใน 4 ของผู้เสียชีวิต เป็นเด็กชายอายุประมาณ 13-14 ปี ทั้งหมดเป็นแรงงานต่างด้าวชาวเมียนมา หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการพิสูจน์เบื้องต้นแล้วเสร็จ จึงนำศพไปไว้ที่ รพ.สังขละบุรี และนอกจากนี้ยังพบแรงงานต่างด้าวทั้งชายหญิง ที่มาด้วยกันอีก จำนวน 9 ราย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งไปรักษาที่ รพ.สังขละบุรี ก่อนที่จะอายัดตัวเอาไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

สลด แก๊งขนแรงงานเถื่อนซิ่งเก๋ง พลิกคว่ำดับสยอง 4 ศพ เจ็บ 9 ราย

 

ทั้งนี้ นายธีรศักดิ์ ศรีนวล ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ขับรถมาพักผ่อนที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่สามแยกซองกาเรีย กระทั่งได้ยินเสียงดังคล้ายรถยนต์เกิดอุบัติเหตุ จึงรีบวิ่งไปดู ระหว่างนั้นพบผู้ชาย จำนวน 2 คน ได้ออกมาจากรถแล้ว วิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว คาคว่าน่าจะเป็นผู้นำพา และคนขับรถยนต์คันดังกล่าว อีกทั้งยังพบแรงงานต่างด้าวทั้งชายหญิง จำนวน 9 ราย กำลังคลานตะเกียกตะกายออกมาจากตัวรถ

ขณะที่ 1 ในเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ ที่ให้ความช่วยเหลือ กล่าวว่า สำหรับแรงงานทั้ง 9 รายที่มากับผู้เสียชีวิต ตนได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสังขละบุรี จำนวน 1 ราย ส่วนอีก 8 ราย เจ้าหน้าที่ ตร.สภ.สังขละบุรีเป็นผู้นำพาส่งโรงพยาบาล

 

จากการสอบสวนเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ คาดว่ากลุ่มผู้นำพาน่าจะขับรถยนต์ไปรับแรงงานมาจกทางด้านบ้านซองกาเลีย หมู่ 8 ต.หนองลู ระหว่างเดินทางนำแรงงานต่างด้าวไปส่งที่จุดนัดหมาย คนขับได้ขับรถยนต์ด้วยความรวดเร็ว เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุที่เป็นทางโค้งและท้องฟ้ามืด รถยนต์เกิดเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในคูน้ำเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

 

ทางด้าน พ.ต.อ ธนกร รอดเรือง ผกก.สภ.สังขละบุรี ได้เร่งสั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดชุดสืบสวน สภ.สังขละบุรี ลงพื้นที่หาข่าวและ ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดเอาไว้ตามเส้นทางถนนสาย 323 เนื่องจากสืบทราบว่า หลังจากรถยนต์คันดังกล่าวเกิดอุบัติเหตุ พบว่ามีคนขับรถยนต์

 

สลด แก๊งขนแรงงานเถื่อนซิ่งเก๋ง พลิกคว่ำดับสยอง 4 ศพ เจ็บ 9 ราย

logoline