svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ท้อมาก “ยอด นครนายก” อดีตตลกดัง ป่วยทรุดหนัก พยายามกลั้นหายใจ จบชีวิตตัวเอง

21 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ยอด นครนายก” อดีตตลกดัง วัย 72 ปี ป่วยอาการทรุดหนัก เดินไม่ได้ พูดโต้ตอบไม่ได้ พยายามกลั้นหายใจ จบชีวิตตัวเอง ญาติยันไม่เปิดรับบริจาค

วานนี้ (21 ส.ค.65) ที่จังหวัดนครนายก ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ไปยังบ้านเลขที่ 54 ม.5 ต.พรหมณี บ้านของพัก นายสมัคร ผลประเสริฐ หรือ “ยอด นครนายก”  อดีตดาราตลกชื่อดังวัย อายุ72ปี หลังทราบข่าวจากครอบครัวว่าอาการทรุดหนัก

 

โดยจากการบอกเล่าของนางบุญมี ผลประเสริฐ น้องสาวซึ่งเป็นผู้ดูแลได้เล่าว่าอาการของพี่ชายตอนนี้ทรุดหนัก เดินไม่ได้ และไม่สามารถพูดโต้ตอบได้ ไม่ยอมกินข้าวกินน้ำ และเมื่อ 2-3 วันที่ผ่านมา “ยอด นครนายก” พยายามที่จะกลั้นหายใจเพื่อฆ่าตัวตาย แต่ทางญาติๆ ได้มาพบก่อนจึงช่วยเหลือไว้ได้ทัน

 

ท้อมาก “ยอด นครนายก” อดีตตลกดัง ป่วยทรุดหนัก พยายามกลั้นหายใจ จบชีวิตตัวเอง

ก่อนหน้านี้ช่วงที่อดีตตลกดังยังพอพูดสื่อสารได้ ก็ได้พูดแต่คำว่า ไม่ไหวแล้ว ท้อแท้ และพูดบ่อย ๆ ซึ่งญาติ ๆ ก็พยายามให้กำลังใจอยู่ตลอดเพราะเกรงว่าจะคิดสั้น

 

อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวสอบถามนางบุญมี ว่าต้องการความช่วยเหลืออะไรบ้างหรือไม่ ซึ่งนางบุญมีได้บอกว่าทางญาติไม่มีจุดประสงค์ที่จะเปิดรับบริจาคใดๆทั้งสิ้น ถึงแม้ทางบ้านจะมีฐานะค่อนข้างลำบาก แต่ก็พออยู่กันได้ไปวันๆ โดยมีลูกๆของ “ยอด นครนายก” ได้ส่งเงินมาช่วยซื้อ แพมเพิส นม และน้ำดื่ม อยู่เรื่อยๆ เพราะลูกๆทำงานอยู่ต่างจังหวัดกันหมด แต่ก็ยังไม่เพียงพอเท่าไหร่ แต่ก็พออยู่ได้

 

ท้อมาก “ยอด นครนายก” อดีตตลกดัง ป่วยทรุดหนัก พยายามกลั้นหายใจ จบชีวิตตัวเอง

"บุญมี ผลประเสริฐ" น้องสาว "ยอด นครนายก"

 

ทั้งนี้ ทางญาติยินดีต้อนรับทุกคนที่จะมาเยี่ยมเพราะทางครอบครัวก็หวังว่ายอดจะได้มีกำลังใจจาก เพื่อน พี่ น้อง และแฟนคลับ ทุกๆท่าน เพื่อว่าอาการจะดีขึ้นบ้าง เพราะตอนนี้เจ้าตัวยังคงไม่กินข้าว กินน้ำ โดยวันนี้ที่ผู้สื่อข่าวได้ทราบจากญาติๆของ “ยอด นครนายก” ว่า บิณฑ์ และ ไทด์ บันลือฤทธิ์ ได้ทราบข่าวอาการทรุดหนักอดีตตลกดังแล้ว และจะเดินทางมาเยี่ยม ซึ่งตอนนี้ยังคงติดภารกิจอยู่ประเทศเวียดนาม เมื่อเดินทางกลับมาถึงประเทศไทย จะเดินทางมาเยี่ยมทันที

 

ยอด นครนายก

 

logoline