svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เปิดนาทีเฉียดตาย รถเครนเกี่ยวป้ายบอกทาง ถ.ติวานนท์ ร่วงใส่รถจยย. (มีคลิป)

21 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดวินาทีเฉียดตาย “รถเครน” เกี่ยวป้ายบอกทางริมถนนติวานนท์ ตรงข้ามวัดชลประทานรังสฤษดิ์ ร่วงตกใส่คนขี่รถจยย. ในระยะประชิด

วันนี้ (21 ส.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับคลิปเหตุการณ์จากกล้องหน้ารถของผู้ใช้รถยนต์คันหนึ่ง ซึ่งสามารถบันทึกภาพวินาทีเฉียดตายของคนขี่ รถ จยย.ที่ขับขี่มาบนถนนอยู่ดีๆ เมื่อถูกรถเครนเกี่ยวป้ายบอกทางร่วงหล่นลงมาเฉียดใส่ในระยะประชิด โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ช่วงเย็นของวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา

 

 

เปิดนาทีเฉียดตาย  รถเครนเกี่ยวป้ายบอกทาง ถ.ติวานนท์ ร่วงใส่รถจยย.  (มีคลิป)

โดยในคลิปเหตุการณ์ คนขับรถเก๋งได้ขับขี่รถตามหลังรถบรรทุก 10 ล้อที่ด้านท้ายมีเครนใช้ยกสิ่งของ ตัวเครนมีการยกค้างไว้สูงจนรถบรรทุกคันดังกล่าวสร้างความหวาดเสียวบริเวณจุดแรกที่เครนนั้นเกือบไปชนใต้สถานีรถไฟฟ้าที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง แต่ก็ผ่านพ้นไปอย่างน่าหวาดเสียว จนกระทั่งขับมาถึงจุดที่สอง ตัวเครนไปเกี่ยวและชนกับเสาป้ายบอกทางทำให้แผ่นป้ายร่วงหล่นลงมาเกือบจะถูกรถ จยย.ที่ขับผ่าน หลังจากนั้นรถบรรทุกได้จอดรถและคนขับได้ลงมาทำการบังคับตัวเครนลงมาทันทีก่อนที่จะขับออกไป

 

เปิดนาทีเฉียดตาย  รถเครนเกี่ยวป้ายบอกทาง ถ.ติวานนท์ ร่วงใส่รถจยย.  (มีคลิป)

ต่อมาในวันนี้ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนติวานนท์ตรงข้ามวัดชลประทานรังสฤษดิ์ ต.บางตลาด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี พบว่าที่แผ่นป้ายด้านบนหลุดล่วงหล่นลงมาเหลือแต่โครงเหล็ก ส่วนตัวเสามีลักษณะเอนเอียง และโคนเสามีร่องรอยฉีกขาดสภาพไม่สมบูรณ์ซึ่งเกรงว่าจะหักโค่นลงมาถ้าลมกรรโชกแรงและจะเป็นอันตรายกับรถยนต์และ จยย.ที่ใช้เส้นทางนี้ จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าทำการแก้ไขเป็นการเร่งด่วน

 

ชมคลิปวินาทีระทึก 

logoline