svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ณัฐวุฒิ"เชียร์อาร์เจนฯ ไม่วายเปรียบ “เพื่อไทย” เป็นทีมฟุตบอลเต็งแชมป์

15 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โอด ถูกปล้นถ้วยรางวัลอดเป็นรัฐบาลจากกลโกงไม่เป็นธรรม ลั่น บอลโลกมี VAR แต่การเมืองไทยมีแต่ VIP คู่ชิงบอลโลกปีนี้ทิ้งทั้งใจเชียร์ทัพฟ้าขาว อยากเห็น “เมสซี่” สมหวังก่อนแขวนสตั๊ด

 

15 ธันวาคม 2564 "นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ" ผู้อำนวยการครอบครัวเพื่อไทย กล่าวออกตัวกับ"เนชั่น ทีวี"  ว่า  เป็นแฟนบอลทีมชาติบราซิลมาตั้งแต่วัยเด็ก ส่วนฟุตบอลโลกปีนี้ตนมองว่าทีมชาติฝรั่งเศสมีโอกาสคว้าแชมป์ได้มากกว่าทีมชาติอาร์เจนตินา แต่หากอยากให้เกิดดราม่าประวัติศาสตร์ฟุตบอลโลกอย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงจบลงด้วยความทรงจำของคนทั่วโลก "ลิโอเนล เมสซี่" (นักฟุตบอลทีมชาติอาร์เจนตินา) ควรได้มีโอกาสชูถ้วยแชมป์โลกสักครั้ง ส่วน “คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้” (นักฟุตบอลทีมชาติฝรั่งเศส) มองยังมีเวลาอีกนาน ฉะนั้นปีนี้ขอทิ้งทั้งใจเชียร์ทีมชาติอาร์เจนตินา

\"ณัฐวุฒิ\"เชียร์อาร์เจนฯ ไม่วายเปรียบ “เพื่อไทย” เป็นทีมฟุตบอลเต็งแชมป์

 

"นายณัฐวุฒิ "ยังเปรียบพรรคเพื่อไทยเป็นเหมือนทีมฟุตบอลเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป์มาโดยตลอด แต่มักจะถูกกลโกงจากกติกาที่เอาเปรียบ เจอเกมการแข่งขันที่ไม่เป็นธรรมคอยสกัดกั้นอยู่เสมอ แต่ในทางประวัติศาสตร์ที่ผ่านมา พรรคเพื่อไทยก็คว้าแชมป์ได้ทุกครั้ง “มีครั้งที่แล้วได้แชมป์ แต่ถูกปล้นถ้วยรางวัล ไม่ได้เป็นรัฐบาล” 

 

ดังนั้นในเกมการแข่งขันของพรรคเพื่อไทยในทางการเมือง จึงยากกว่าการแข่งขันฟุตบอลโลก เพราะฟุตบอลโลกอย่างน้อย ก็แข่งขันกันในกติกาที่เป็นสากล มีสายตาคนทั้งโลกเฝ้ามอง และที่สำคัญมี VAR หรือระบบการตัดสินโดยใช้ภาพรีเพลย์ เพื่อช่วยการตัดสินที่ชัดเจนมากขึ้น คอยให้ความเป็นธรรมในขั้นสุดท้าย "เราไม่มี VAR มีแต่พวก VIP ที่คอยเอาเปรียบอยู่ตลอด"

 

logoline