svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความสัมพันธ์กับ “เอ๋ พรทิพย์” จากรักกลายเป็นเกลียด

10 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คู่รักคู่ไหนที่ไม่มีปัญหาเห็นจะไม่มี ขนาดคู่ของ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” “กับภรรยาคนสวย “เอ๋ พรทิพย์ สกิดใจ” ก็ยังเคยมีปัญหามาแล้ว ถึงขนาดหย่าขาด แต่ก็กลับมาจดทะเบียนสมรสและปรับความเข้าใจกันใหม่อีกครั้ง โดยทั้งคู่มาเปิดใจผ่าน รายการ “WOODY FM”

 โดย “ป๋อ” เปิดใจถึงความรู้สึกก่อนว่า  “ความรู้สึกของคนแต่งงานอยู่ในโหมดไหนเหรอ โหมดโคตรดี มันไม่ได้รู้สึกว่าว้าวนะ เหมือนประคองไปด้วยกัน ไม่ได้หวือหวาอะไร ก่อนที่จะมีเส้นนี้มันก็ธรรมดาที่จะต้องเจอเรื่องที่มันยาก คือทะเลาะกันตลอดเวลาที่คบกันแล้ว อันนี้คือทะเลาะสามัญ แต่ทะเลาะในช่วงที่มีลูกเป็นทะเลาะที่รู้สึกว่ามันไม่เหมือนทุกครั้งชนิดที่แบบเหมือนมีอะไรแปลกๆ เห็นแววตาที่เริ่มไม่ยอมแล้ว จะเกิดอะไรขึ้นก็ได้เอาสิ จะเป็นอารมณ์แบบเริ่มท้าทายเริ่มอะไรกัน ที่ใหญ่ที่สุดของเราแล้วรู้สึกไปต่อไม่ได้ คือมันเกลียด ไม่ชอบ เราไม่เคยรู้สึกแบบนี้ ลงมาจากบันไดก็เกลียดแล้ว ทำไมต้องแต่งตัวอย่างนี้ ทำไมต้องฟึดฟัด ทำไมอยู่กันดีๆ ไม่ได้ เกลียดแบบคุณเคยรู้สึกทั้งรักทั้งเกลียดไหม ไม่ได้เกลียดแบบจะไปห้ำหั่นเขานะ แต่เราไม่ชอบเขาแบบนี้เลย 8 ปีที่ผ่านมาที่เคยจีบไม่ใช่ผู้หญิงแบบนี้นี่ ทำไมมันเปลี่ยนไป พอมันวนอยู่ในหัวแล้วมันตีกันเลยเกิดเป็นความชิงชัง สิ่งเหล่านี้มันวนอยู่ประมาณครึ่งปี ถึงขั้นคิดของเราแล้วว่า เราจะไปไหนต่อ ถ้าเกิดหย่าจริงๆ ต้องทำยังไง ทรัพย์สินยังไง เคยถามเพื่อนที่เป็นทนายด้วยว่า ถ้ามันเกิดขึ้นอย่างนี้ต้องทำยังไง คิดไปถึงนั่นแล้ว เอ๋เขาไม่เคยรู้ วันหนึ่งเรียกมาคุยว่า ถ้าเอ๋ทำแบบนี้ลูกก็ต้องไปอยู่กับเอ๋ไง เอ๋ก็ต้องไปมีสามีใหม่ ผมก็จะมีภรรยาใหม่ แล้วอยากได้แบบนั้นไหม ก็ได้นะ ก็ต้องเลือกว่าเอ๋อยากได้แบบนี้หรือเปล่า ตอนนั้นเลว มีมุมที่จะต้องชนะเหมือนกัน แล้วคนที่เราทำร้ายก็คือเขา”

ป๋อ เอ๋

ทางด้าน “เอ๋ พรทิพย์” เสริมว่า “ช่วงขรุขระเป็นช่วงที่มีลูกคนแรก เพราะเรายังไม่เคยมีลูกกันมาก่อน ไม่รู้ว่าจะทำยังไง พอเกิดสถานการณ์แบบนี้แล้วเราจะต้องทำยังไงต่อไป เราเป็นพ่อแม่มือใหม่ ก็เกิดการทะเลาะกัน เพราะฉันคิดแบบนี้ เธอคิดแบบนี้ ทำไมไม่คิดแบบฉัน ทำไมไม่คิดแบบเธอ อย่างที่พี่ป๋อเคยบอกว่าสายตามันเปลี่ยนไป สายตาที่เอ๋มองพี่ป๋อมันเริ่มมีความแบบฉันไม่อยากเจอหน้าผู้ชายคนนี้ ฉันเกลียด มันมีอารมณ์นั้นแว้บเข้ามา เขาก็บอกเอ๋เลยว่า พี่เกลียดพฤติกรรมเขาที่เราไม่ชอบความบ้าอำนาจ เผด็จการ เจ้าระเบียบ จุกจิก คิดเล็กคิดน้อย เป็นผู้ชายหัวโบราณ เขาคิดเสมอว่าสิ่งที่เขาคิด สิ่งที่เขาว่าเป็นสิ่งที่เขาวางแผนแล้วก็ถูกต้องแล้ว เอ๋ไม่มีสิทธิ์ที่จะมาเถียง เอ๋เลยต้องเงียบ พอเงียบก็จะผิดว่าทำไมไม่พูด พอพูดก็ผิดว่าทำไมเถียง”

ป๋อ เอ๋

ครอบครัวพร้อมหน้า

     “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ทิ้งท้ายอีกว่า“พฤติกรรมเขาที่เราไม่ชอบ เอ๋เป็นคนดื้อเงียบ เขาจะเป็นคนไม่ทำตาม เขาจะไม่เถียง ยิ่งไม่เถียงเรายิ่งรู้สึกโกรธ นึกออกไหม เถียงซะดีกว่า เราเป็นคนค่อนข้างเจ้ากี้เจ้าการด้วยแหละ เจ้าระเบียบ เจ้าวางแผน คนน่ารำคาญคนหนึ่งอ่ะเอาจริงๆ (หัวเราะ) ผมว่าความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องของความพยายาม มันไม่มีใครเพอร์ เฟกต์หรอก ไม่มีใครสมบูรณ์แบบ” 

ป๋อ เอ๋

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” เผยความสัมพันธ์กับ “เอ๋ พรทิพย์” จากรักกลายเป็นเกลียด

 ขอขอบคุณภาพจาก IG : poh_natthawut, aey_pornthip

logoline