svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุทิน"การันตี "2ป."ประยุทธ์-ประวิตร ไม่แตกแยกอุบท่าที"ภูมิใจไทย"(คลิป)

08 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อนุทิน" ยัน ประยุทธ์-ประวิตร ไม่แตกแยก เผยยังไม่ได้วางแนวทางการเมืองภูมิใจไทยในอนาคต บอกยังเร็วไปให้เลือกข้าง เคาะหลังเลือกตั้งค่อยว่ากัน (คลิป)

 

เมื่อวันที่ 8 พ.ย.65  "นายอนุทิน ชาญวีรกูล"  รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะหัวหน้าพรรคภูมิใจไทยกล่าวถึงกรณีสัญญาณการแยกกันเดิน ระหว่าง"พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา" นายกรัฐมนตรีและ"พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ" รองนายกรัฐมนตรี ว่า ยังไม่เคยได้คุยเรื่องอนาคตทางการเมืองของ"พล.อ.ประยุทธ์"

"อนุทิน"การันตี "2ป."ประยุทธ์-ประวิตร ไม่แตกแยกอุบท่าที"ภูมิใจไทย"(คลิป)

ส่วนทิศทางของพรรคภูมิใจไทยเป็นอย่างไหาก "พล.อ.ประยุทธ์"ย้ายไปพรรครวมไทยสร้างชาติจริงนั้น "นายอนุทิน"  ระบุว่า แต่ละพรรคก็ต้องรณรงค์เรื่องการเมืองของพรรคตัวเอง ภูมิใจไทยก็ต้องสร้างนโยบายสนับสนุนให้สมาชิกของพรรคนำนโยบายไปเสนอต่อประชาชนเท่านั้นเอง

 

ผู้สื่อข่าวถามว่าจากการทำงานในฐานะพรรคร่วมรัฐบาลคิดว่า"พล.อ.ประยุทธ์"และ"พล.อ.ประวิตร"แตกคอกันหรือไม่ "นายอนุทิน" ยืนยันว่า ไม่ ไม่มีการทำงานที่แตกแยก ความเห็นต่างอาจจะเกิดขึ้น ซึ่งก็ต้องแล้วแต่ แต่ต้องทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด

 

ส่วนทิศทางของ"พรรคภูมิใจไทย"หลังจากการประชุมเอเปคจะสามารถฟันธงว่าอยู่ฝ่ายใดได้เลยหรือไม่นั้น "นายอนุทิน" กล่าวว่า ต้องหลังเลือกตั้งซิ เราต้องทำการบ้านเยอะ ต้องมั่นใจว่าเราเสนอนโยบายที่ดีต่อประชาชนได้ ตอนนั้นจึงจะบอกได้ว่าไปทางไหน มาพูดกันตอนนี้ไม่ได้

 

คลิป >>> อนุทิน หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กล่าวถึงสัมพันธ์ 2 ป.

 

 

 

logoline