svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ชาวแปดริ้ว แห่ต้อนรับ "ลุงป้อม" กระโดดหอมแก้ม เชียร์เป็น"นายกฯ"ตัวจริง

01 กันยายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กองเชียร์ลุงป้อม​ แห่ต้อนรับแน่น​ ลงพื้นที่ฉะเชิงเทรา​ กระโดดหอมแก้ม​ เชียร์เป็น"นายกฯ"ตัวจริง​ ขณะที่พลเอกประวิตร​ อ้อน​ บอกชื่นใจ​ เห็นคนต้อนรับแน่นขนัด​

1 กันยายน 2565 ชาวแปดริ้ว แห่ต้องรับ "ลุงป้อม" พลเอกประวิตร​  วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี​ ในฐานะรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา เพื่อพบปะประชาชนที่รอต้อนรับที่บริเวณร้านอาหาร​ บลูม​ 

พลเอกประวิตร ลงพื้นที่ฉะเชิงเทรา "ชาวแปดริ้ว"แห่รับแน่น
เมื่อพลเอกประวิตร​ มาถึงได้แวะทักทายกับประชาชนที่มารอต้อนรับ​ โดยระบุว่า​ ขอบคุณประชาชนที่มาให้การต้อนรับขนาดนี้​ และรับมอบสิ่งของจากประชาขน​ โดยมีสีหน้าที่มีความสุขมาก รอยยิ้มตลอด ทางและพยายามที่จะให้ประชาชนถ่ายรูปกับตน และมีช่วงหนึ่งมีนายกอบต.ท่ากระดาน เข้ามาขอให้พลเอกประวิตร​ เป็นนายกฯตัวจริง โดยที่ไม่ต้องรักษาการ​

 

นอกจากนี้ในช่วงหนึ่งยังมีประชาชนโดดหอมแก้ม พลเอกประวิตร​  ด้วยความดีใจ ซึ่งเรียกเสียงฮือจากประชาชนที่มารอต้อนรับ​ ได้อย่างมาก​ 

ชาวแปดริ้ว แห่ต้อนรับ พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาการนายกฯ

พลเอกประวิตร  กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่มาต้อนรับผมได้คณะในวันนี้ เห็นแล้วชื่นใจ เราทำงานไปด้วยกันประชาชนกับข้าราชการ เป็นพวกเดียวกัน ต้องทำงานร่วมกันมีความร่มไม้ร่วมมือกัน ประชาชนจะอยู่ดีกินดีได้ ความสำคัญอยู่ที่ข้าราชการทุกคนจะต้องให้ความร่วมมือกับประชาชน ประชาชนต้องการอะไรก็รีบดำเนินการเลย เพราะนั่นเป็นเรื่องของประชาชนที่จะต้องร่วมมือกับข้าราชการทุกคน ตนขอฝากข้าราชการไว้กับประชาชนทุกคนด้วย


วันนี้ตนได้รับเชิญมาทำพิธีเปิดป้ายสำนักงานชมรมอสม แห่งประเทศไทยประจำจังหวัดฉะเชิงเทราเป็นประธานเปิดสัมมนา และประธานประธานสัมมนาในหัวข้อแนวทางการส่งเสริมการปกครองระบอบประชาธิปไตย อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นพระประมุข​ที่จัดขึ้นในช่วงบ่ายวันนี้ ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์

 

" ขอฝากให้ทุกคนช่วยไปฟังด้วย ว่าแนวทางในระบอบประชาธิปไตยอันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุขนั้น จะทำอย่างไร และเราตั้งใจที่จะลงพื้นที่เพื่อติดตามสถานการณ์น้ำในพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งน้ำต้นทุนในการทำน้ำประปาสำหรับอุปโภคบริโภคและเพื่อการเกษตร ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทราโดยเฉพาะ " 

ชาวแปดริ้ว แห่ต้อนรับ \"ลุงป้อม\" กระโดดหอมแก้ม เชียร์เป็น\"นายกฯ\"ตัวจริง

แนวทางการเตรียมรับมือและแผนระยะยาวในการแก้ไขปัญหาเรื่องน้ำในพื้นที่ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สำหรับโครงการก่อสร้างที่แล้วมานั้น ต้องสามารถที่จะทำงานได้เต็มที่และมีประสิทธิภาพอย่างดียิ่งจะเห็นได้ว่า ไม่เฉพาะปัญหาเรื่องน้ำเท่านั้นรัฐบาลมีความห่วงใยปัญหาเรื่องสุขภาพของทุกคน เป็นสิ่งที่รัฐบาลตระหนักถึงความสำคัญในสุขภาพ เสริมสร้างสถานะความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ซึ่งเป็นสิ่งที่รัฐบาลต้องการที่จะให้ทุกคนได้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น มีความสมบูรณ์ และปลอดภัยจากโรคภัยอันตรายทั้งปวงรัฐบาลมีความห่วงใยประชาชน และให้นโยบายที่จะจัดตั้งศูนย์บริการและการเพิ่มความสำคัญเกี่ยวกับการเข้าถึงการดูแลผู้ป่วยดูแลตนเองได้อย่างรวดเร็ว

ให้การต้อนรับ พลเอกประวิตร แน่นพื้นที่

 

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวรายงานว่าประชาชน มารอพลเอกประวิตรที่ร้านอาหารกว่า 3,000 คน โดยมาจากพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา​ และพื้นที่ใกล้เคียง​ โดยสวมใส่เสื้อยืดสีเหลืองอย่างพร้อมเรียงกัน นอกจากนี้ยังมีป้าย ให้กำลังใจ​อาทิลงป้อมสู้ๆ​ เรารักลุงป้อม​ รักท่านประวิตร

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เป็นที่น่าสังเกตว่าประชาชนที่เดินทางมามีจำนวนมากกว่า การลงพื้นที่ของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก่อนหน้านี้ทั้งใน​ จังหวัด​สกลนคร​ เชียงใหม่​ และกำแพงเพชร

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รักษาการนายกฯ ชาวแปดริ้ว แห่ต้อนรับ \"ลุงป้อม\" กระโดดหอมแก้ม เชียร์เป็น\"นายกฯ\"ตัวจริง

ชาวแปดริ้ว แห่ต้อนรับ \"ลุงป้อม\" กระโดดหอมแก้ม เชียร์เป็น\"นายกฯ\"ตัวจริง


 

logoline