svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"อนุทิน"ให้กำลังใจ"บิ๊กตู่" ชม "บิ๊กป้อม"นำถกครม.ได้อย่างสมบูรณ์

30 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"อนุทิน"ให้กำลังใจ "บิ๊กตู่"ในฐานะแกนนำรัฐบาล ชม "บิ๊กป้อม" นำถกครม.ได้อย่างสมบูรณ์ เผย"วิษณุ" แจง ครม.ยังสามารถบริหารราชการต่อได้

30 สิงหาคม 2565 นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีสาธารณสุข กล่าวถึงการประชุมคณะรัฐมนตรีในวันนี้ว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีกลาโหม เข้าร่วมการประชุมผ่านระบบ Video Conference โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความราบรื่นดีเป็นการประชุมรวดเดียวไม่มีการพัก ซึ่งวันนี้นายวิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี ได้ชี้แจงต่อที่ประชุมว่า คณะรัฐมนตรี ยังสามารถบริหารราชการแผ่นดินได้ตามปกติ  ไม่มีข้อจำกัดอะไร  พร้อมกับ พูดถึงบรรยากาศการประชุมว่าวันนี้พล.อ.ประยุทธ์ อยู่ในการประชุมตลอด แต่ไม่ได้ยินเสียงเนื่องจากไม่มีวาระที่เกี่ยวข้องกับกระทรวงกลาโหมถูกเสนอเข้าสู่ที่ประชุม 

 

\"อนุทิน\"ให้กำลังใจ\"บิ๊กตู่\" ชม \"บิ๊กป้อม\"นำถกครม.ได้อย่างสมบูรณ์

" นายกรัฐมนตรีไม่ได้ ไปไหนก็ยังคงเป็นนายกรัฐมนตรีของรัฐบาลชุดนี้อยู่  และพล.อ.ประวิตร ทำหน้าที่ประธานในที่ประชุมได้อย่างสมบูรณ์ เมื่อถามว่ามั่นใจหรือไม่ที่พล.อ.ประยุทธ์ จะได้กลับมาทำหน้าที่นายกรัฐมนตรี นายอนุทิน กล่าวว่า เราก็ต้องให้กำลังใจ และรัฐบาลชุดนี้อยู่มาเกือบครบเทอมแล้ว ซึ่งทุกคนก็อยากให้รัฐบาลอยู่ครบเทอมการทำงานจะได้ต่อเนื่อง แต่หลังการเลือกตั้งก็อีกเรื่องหนึ่ง"

 

\"อนุทิน\"ให้กำลังใจ\"บิ๊กตู่\" ชม \"บิ๊กป้อม\"นำถกครม.ได้อย่างสมบูรณ์

ซึ่งก็ต้องดูผลการเลือกตั้งก่อน แต่ปัจจุบันยังมีรัฐบาลชุดนี้บริหารราชการแผ่นดินอยู่ ก็ช่วยทำให้การปฏิบัติงานของรัฐบาลชุดนี้มีความต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพสร้างประโยชน์ให้กับบ้านเมืองให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมกันนี้นายอนุทิน ยืนยันว่าขณะนี้ยังไม่มีการส่งสัญญาณว่าจะมีการปรับคณะรัฐมนตรีแต่อย่างใด และเรื่องการปรับคณะรัฐมนตรีเป็นเรื่องของนายกรัฐมนตรี 

 

 

logoline