svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

"ไพร พัฒโน” ลาออกเศรษฐกิจไทยซบภูมิใจไทยชิงส.ส.เขต 3 สงขลา

22 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ไพร พัฒโน” ลาออกพรรคเศรษฐกิจไทยหันซบพรรคภูมิใจไทยชิงเก้าอี้ส.ส.เขต 3 สงขลา ดีเดย์ 28 ส.ค. เปิดตัวเวทีใหญ่สู้ศึกเลือกตั้งสงขลา 9 เขต

ความเคลื่อนไหวการเมืองที่จังหวัดสงขลาเริ่มร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการเลือกตั้งครั้งใหม่ที่เกิดขึ้นจังหวัดสงขลามีเขตเลือกตั้งใหม่เพิ่มอีก1 เขต จากเดิมมี 8 เขตเพิ่มเป็น 9 เขตเลือกตั้ง  ทำให้สนามการเมืองที่สงขลาถูกจับตามองอีกครั้ง

 

ล่าสุด นายไพร พัฒโน อดีตนายกเทศมนตรีนครหาดใหญ่และอดีตส.ส.สงขลาพรรคประชาธิปัตย์ ที่ก่อนหน้านี้ลาออกจากพรรคประชาธิปัตย์ ไปอยู่กับพรรคเศรษฐกิจไทยของร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า กระทั่งล่าสุดวันนี้ (22ส.ค.65)มีการโพสข้อความผ่านเพจ “ทีมดร.ไพร” ยืนยันการลาออกจากพรรคเศรษฐกิจไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วและมีรายงานว่าจะย้ายเข้าสังกัดพรรคภูมิใจไทยเพื่อลงชิงเก้าอี้ส.ส.เขต3สงขลา

โพสต์ลาออก ดร.ไพร พัฒโน
 

นายไพร พัฒโน เปิดเผยทีมข่าวเนชั่นยืนยันว่า วันนี้ได้ไปยื่นใบลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง ศูนย์ราชการ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมชี้แจงว่าการลาออกนี้ไม่ได้มีความขัดแย้งใดๆกับทางพรรคหรือกับใครแต่ประการใด ตรงกันข้ามได้รับเกียรติและเปิดโอกาสในการทำงานอย่างเต็มที่ 

จดหมายลาออกจากพรรคเศรษฐกิจไทย

โดยเฉพาะร้อยเอกธรรมนัส พรหมเผ่า หัวหน้าพรรค  แต่ด้วยบริบททางการเมืองในพื้นที่จังหวัดสงขลามีความแตกต่างเป็นการเฉพาะตัวไม่เหมือนกันกับพื้นที่อื่น ทำให้รูปแบบการทำงานทางการเมืองจึงต้องมีการทำงานกันเป็นทีมอย่างเข้มแข็ง และด้วยปัจจัยที่ถูกจำกัดทางด้านเวลาทำให้ขอลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเศรษฐกิจไทย

ดร.ไพร พัฒโน พบ ดร.นาที รัชกิจประการ
 

ผู้สื่อข่าวสอบถามต่อว่าจะย้ายไปสังกัดพรรคการเมืองใดหลังจากนี้ นายไพร ยืนยันชัดเจนว่า

ไพร พัฒโน

 

"ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคภูมิใจไทย โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันอาทิตย์ที่ 28 ส.ค.นี้ ที่จังหวัดสงขลา โดยมีแม่ทัพใหญ่สายใต้แห่งพรรคภูมิใจไทยครบครันลงพื้นที่เปิดตัวสมาชิกพรรคพร้อมกัน"

 

logoline