svasdssvasds
เนชั่นทีวี

การเมือง

ปชป.ส่งสัญญาณถึงลูกพรรคเตรียมสู่การเลือกตั้ง

09 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ประชาธิปัตย์"ส่งสัญญาณสาขา-ตัวแทนเขต เตรียมพร้อมเข้าสู่โหมดเลือกตั้ง ย้ำสมาชิกขอให้มั่นใจการนำของ ปชป. แซะคนลาจากพรรคสูญพันธุ์หมดแล้ว      

9 สิงหาคม 2565 นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมด้วย นายนิพนธ์ บุญญามณี รองหัวหน้าพรรค ในฐานะประธานกิจการสาขาพรรค ได้มีการประชุมคณะกรรมการกิจการสาขาพรรค สมาชิกพรรค ณ ห้องประชุมชั้น 2 พรรคประชาธิปัตย์  

 

โดยนายนิพนธ์ กล่าวว่า ที่ประชุมได้แจ้งสิ่งที่พรรคได้ดำเนินการไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา ทั้งการเตรียมตัวผู้สมัครในแต่ละเขต ซึ่งได้ทยอยเปิดตัวมาตามลำดับ การเตรียมทำนโยบาย รวมถึงการทำยุทธศาสตร์ การทำประชาสัมพันธ์ในทุกมิติเพื่อเข้าถึงคนทุกกลุ่ม

 

นอกจากนั้น ที่ประชุมได้เตรียมการจัดเสวนาเรื่อง ประชาธิปัตย์กับทิศทางการกระจาย ซึ่งจะจัดในวันที่ 24 ส.ค.นี้ โดยมีผู้มีความรู้ในเรื่องกระจายอำนาจท้องถิ่น ทั้ง ศ.จรัส สุวรรณมาลา รศ.วุฒิสาร ตันไชย รศ.ดร.วีระศักดิ์ เครือเทพ ฯลฯ ซึ่งจะเน้นไปที่ผู้สมัครในเขตพื้นที่ และสาขาพรรคทั้งหมด พร้อมทั้งตัวแทนประจำเขตเลือกต้ัง 

"ได้เน้นย้ำในที่ประชุมถึงการจัดทัพตัวแทนเขตเลือกตั้งทั่วประเทศ พร้อม ส.ส. อดีต ส.ส. และผู้สมัครใหม่ พร้อมลงสู้ทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และคนที่ไปจากพรรคแล้วบอกว่าพรรคจะสูญพันธุ์ คนเหล่านั้นสูญพันธุ์หายไปหมดแล้ว แต่พรรค ประชาธิปัตย์ยังอยู่ ขอให้ทุกคนมั่นใจในการนำของพรรค" นายนิพนธ์ กล่าว

 

logoline