svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

คลิปพฤติกรรมชวนขยาดในร้านซูชิสายพาน

31 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภาพลักษณ์ความสุภาพนอบน้อม รักความสะอาดของชาวญี่ปุ่น ที่เห็นได้จากการเก็บขยะในสนามกีฬาที่จัดการแข่งขันฟุตบอลโลก กำลังถูกพวกที่ชอบเล่นแผลง ๆ ทำลาย และร้านที่ตกเป็นเป้าหมายในตอนนี้ คือ ร้านซูชิสายพาน

คลิปพฤติกรรมชวนขยาดในร้านซูชิสายพาน

 

ตอนนี้ ชาวญี่ปุ่นพากันขยาดร้านซูชิสายพาน เพราะมีคนเล่นแผลง ๆ เอาตะเกียบคีบอาหารที่อยู่บนจานในสายพานมากิน โดยไม่ได้หยิบมาทั้งจาน ส่วนอีกรายยิ่งพิเรนทร์ด้วยการเลียขวดโชยุ หยิบถ้วยน้ำชาบนชั้นวางมาเลียแล้วเอาวางคืน แตะน้ำลายในปากไปแต้มซูชิในสายพาน

 

เล่นพิเรนทร์ยังไม่พอ ยังโพสต์คลิปอวดใน Tik Tok ที่แสดงให้เห็นใบหน้าชัดเจนอีกด้วย และไม่รู้ว่า มันกลายเป็นเทรนด์ที่มีคนทำตามหรือไม่

 

ชายหนุ่มที่ใช้ตะเกียบคีบซูชิจากสายพานมาใส่ปาก ได้ใส่แคปชั่นในคลิปที่โพสต์ลง Tik Tok ว่า "มันน่ากิน เลยกินซะเลย"

 

คลิปพฤติกรรมชวนขยาดในร้านซูชิสายพาน

แม้ตอนแรกคนที่ทำจะไม่ได้เปิดเผยว่าเป็นร้านไหน แต่หลังจากเป็นข่าวดังออกทีวี ก็เลยมีนักสืบโซเชียลตามหาพิกัด และพบว่า เป็นร้าน ฮามาซูชิ กับร้านดัง ซูชิโร่ เล่นเอาคนที่เป็นคลับซูชิสายพานพากันช็อก เพราะไม่รู้ว่า จะซวยไปกินสิ่งที่โดนเลียหรือไม่

 

แต่ที่แน่ๆ ทางร้านได้แจ้งความดำเนินคดีเรียบร้อยแล้ว ซึ่งคาดว่าตำรวจจะตามจับได้ไม่ยาก เพราะหน้าชัดเสียขนาดนั้น .....

 

คลิปพฤติกรรมชวนขยาดในร้านซูชิสายพาน

ความผิดที่ตามข้อกล่าวหา มีตั้งแต่ ลักทรัพย์ เพราะคีบจากสายพาน ไม่ได้ยกมาทั้งจาน กับความผิดฐานขัดขวางการปฏิบัติงานของผู้อื่น ซึ่งหมายถึงการทำให้ร้านเสื่อมเสียชื่อเสียง......น่าจะสนุกตอนทำ ก่อนจะทุกข์ตอนถูกดำเนินคดี.....

 

logoline