svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ต่างประเทศ

นิวยอร์กเป็นเมืองไร้ขื่อแป อาชญากรรมพุ่ง 40% (คลิป)

05 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นครนิวยอร์กของสหรัฐฯ กำลังเป็นนครที่ไร้ขื่อแป เมื่อสถิติอาชญากรรมพุ่งสูงขึ้น 40% และล่าสุดชายคนหนึ่งใช้ไม้เบสบอลฟาดไปยังศีรษะชายคนหนึ่งบนถนนได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยไม่ทราบแรงจูงใจ

ตำรวจเผยคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ที่แสดงให้เห็นชายคนหนึ่งล้วงเอาไม้เบสบอลมาจากกางเกง ก่อนจะฟาดไปที่ศีรษะของชายวัย 47 ปีคนหนึ่ง บนถนนในย่านแฮมิลตัน ไฮจ์ กลางวันแสก ๆ จนได้รับบาดเจ็บสาหัสเมื่อวันอังคารที่แล้ว 

 

นิวยอร์กเป็นเมืองไร้ขื่อแป อาชญากรรมพุ่ง 40% (คลิป)

โดยคนร้ายได้เดินตามหลังผู้เคราะห์ร้ายและรอไม่กี่วินาทีก่อนลงมือ ตำรวจยังไม่ทราบแรงจูงใจของคนร้าย และไม่ทราบว่าทั้งสองคนรู้จักกันหรือไม่ แต่อาชญากรรมที่เกิดจากการทำร้ายคนแปลกหน้าในลักษณะนี้ เพิ่มมากกว่าเมื่อปีที่แล้ว 40% ซึ่งครั้งนี้ เป็นหนึ่งในการทำร้ายกันโดยไม่มีการยั่วยุ ที่เกิดขึ้นหลายครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

 

โดยเมื่อวันศุกร์มีเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลวัย 21 ปี คนหนึ่ง ถูกคนร้ายใช้สารพิษไม่ทราบชนิดสาดเข้าที่ใบหน้าจนผิวหนังไหม้ ที่สถานีรถไฟใต้ดินบริเวณถนนวินธรอป ส่วนคนร้ายเป็นผู้หญิง โดยคนร้ายได้ตามเหยื่อก่อนตะโกนเรียกชื่อและสาดสารเคมีจากขวดขนาดเล็ก ตำรวจได้ขอให้ประชาชนแจ้งเบาะแสในการตามล่าหญิงคนร้ายที่อยู่ในวัยประมาณ 30 ปี และสูง 6 ฟุต หรือ 180 เซ็นติเมตร 

 

นิวยอร์กเป็นเมืองไร้ขื่อแป อาชญากรรมพุ่ง 40% (คลิป)

 

logoline