svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อาภัสรา" มงแรกของไทย ส่งกำลังใจให้ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" คว้ามงสาม

17 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ต้องเรียกว่าลุ้นกันสุดตัวเลยทีเดียว สำหรับการประกวด "Miss Universe 2023" เพราะเราได้ตัวเต็งมงสามอย่าง "แอนโทเนีย โพซิ้ว" เป็นตัวแทนสาวไทย ที่แฟน ๆ ต่างก็ลุ้นให้คว้ามงใหญ่กลับบ้าน

หลัง "แอนโทเนีย โพซิ้ว" เป็นตัวแทนสาวไทย ไปร่วมประกวด "Miss Universe 2023" ก็ทำให้วงการนางงามกลับมาคึกคักอีกครั้ง เพราะความหวัง "มงสาม" ที่รอคอยดูเหมือนจะอยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม ทั้งความสวย การศึกษา ออร่า ทั้งหมดมีอยู่ที่ "แอนโทเนีย โพซิ้ว" เรียกว่าเป็นความหวังของคนไทยทั้งประเทศ 

อาภัสรา มงแรกของไทย ส่งกำลังใจให้ แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้ามงสาม

  

ขนาดนางงามจักรวาลคนแรกของไทย "อาภัสรา หงสกุล" ที่คว้าตำแหน่ง Miss Universe ในปี 1965 ยังอดไม่ได้ ต้องโพสต์ถึง "แอนโทเนีย โพซิ้ว" โดยได้โพสต์ให้กำลังใจเอาไว้ว่า "ส่งกำลังใจไปให้นะคะ" 

อาภัสรา มงแรกของไทย ส่งกำลังใจให้ แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้ามงสาม

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์กันแบบรัว ๆ อาทิ ลุ้น ๆ ส่งกำลังใจให้ค่ะ เหมือนมาก ๆ สวย ๆ เหมือนกันเลยค่ะ, จะได้ไหมครับ รอลุ้น ๆ มงครับ, ภาพประวัติศาสตร์ที่งดงาม และความสุขของคนไทยจากเวทีนางงามจักรวาล ต้องเกิดขึ้นอีกครั้งในปีนี้แน่ ๆ เลยค่ะ, ขอมงลงน้องแอนค่ะ มง 3 ของไทย ฯลฯ   

 

อาภัสรา มงแรกของไทย ส่งกำลังใจให้ แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้ามงสาม อาภัสรา มงแรกของไทย ส่งกำลังใจให้ แอนโทเนีย โพซิ้ว คว้ามงสาม

 

 

ขอขอบคุณ IG : apasrahongsakula

logoline