svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัว "แอนโทเนีย" รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น

การประกวด "Miss Universe" ครั้งที่ 72 ประเทศเอลซัลวาดอร์ ได้เริ่มขึ้นแล้ว ประเดิมรอบคัดเลือก บรรดาสาวงามกว่า 80 ประเทศ ต่างพกความสวย ความมั่นใจ และศักยภาพกันมาเต็มที่

ก่อนจะถึงรอบคัดเลือกนั้น สาวงามผู้เข้าประกวด ได้ทำกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวประเทศเอลซัลวาดอร์ การทำกิจกรรมเพื่อสังคม รวมไปถึงอีกหนึ่งกิจกรรมที่เหล่าสาวงามจะต้องปฏิบัติภารกิจ นั่นก็คือ ห้องดำ ที่แฟน ๆ นางงามเข้าใจกันดีว่า เป็นไฮไลท์สำคัญที่สาวงามทุกคนจะต้องแสดงศักยภาพและทัศนคติของตัวเองออกมา ซึ่งสาวงามทุกประเทศต่างเตรียมตัวและเตรียมความพร้อมกันมาเป็นอย่างดี

เปิดตัว แอนโทเนีย รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น เปิดตัว แอนโทเนีย รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น เปิดตัว แอนโทเนีย รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น เปิดตัว แอนโทเนีย รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น

เปิดตัว แอนโทเนีย รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น

สำหรับการประกวด รอบคัดเลือก (Preliminary Competition) ที่เพิ่งจบไปหมาด ๆ เรียกได้ว่าไม่มีใครยอมใคร เพราะสาวงามผู้เข้าประกวดแต่ละประเทศจัดเต็มกันสุด ๆ ทั้ง หน้า ผม และชุด

ตัวแทนจากประเทศไทย "แอนโทเนีย โพซิ้ว" Miss Universe Thailand ทำเอาแฟน ๆ นางงามไทยถึงกับกรี๊ดกับการเดิน การโพส และการพูดแนะนำตัว ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว งานนี้กองเชียร์พากันส่งเสียงดัง ๆ ให้กำลังใจกันแบบเกินร้อย 

 

เปิดตัว แอนโทเนีย รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น เปิดตัว แอนโทเนีย รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น เปิดตัว แอนโทเนีย รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น เปิดตัว แอนโทเนีย รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น เปิดตัว แอนโทเนีย รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น

การประกวดยังไม่หมดเพียงแค่นี้ ยังมีรอบชุดประจำชาติ (National Costume Show) ให้แฟน ๆ ได้รับชมกัน ในวันศุกร์ที่ 17 พ.ย. 66 สาวงามแต่ละประเทศจะเป็นอย่างไร ชุดที่มาโชว์จะสวยงามอลังการเพียงใด ติดตามรับชมเทปบันทึกภาพได้เวลา 22.20 น.

มาร่วมลุ้นร่วมเชียร์วันรอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 19 พ.ย. นี้ เวลา 07.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทางช่อง JKN18 Topnews ถ่ายทอดสดให้รับชมพร้อมกันทั่วประเทศ 

 

เปิดตัว แอนโทเนีย รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น

เปิดตัว แอนโทเนีย รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น

 

เปิดตัว แอนโทเนีย รอบพรีลิมฯ ไทยแลนด์ส่งเสียงเชียร์สนั่น