svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ก้อย อรัชพร" พูดครั้งแรกปมเลิก "นิกกี้ ณฉัตร" เผยรักใหม่ ไม่เข็ดแต่ไม่รีบ

22 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แก๊งเพื่อนสาวคนเก่ง "ก้อย นัตตี้ ดรีม" ออกมาเปิดใจเรื่องรัก โดยเฉพาะ "ก้อย อรัชพร โภคินภากร" ยอมเผยถึงสาเหตุที่เลิกรากับ "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์"

"ก้อย อรัชพร" เปิดใจถึงวันเลิกรา ?

ก้อย : "ตอนบอกเพื่อนว่า เลิกนะ เพื่อนก็เป็นห่วง แต่แบบเราสไตล์เดียวกัน คือเรารับรู้ว่าเขาอยู่ข้าง ๆ ไม่ได้แบบว่าแกเป็นอะไรมั้ย มันไม่ใช่แบบนั้น" 

นัตตี้ : "ก็ไม่ถึงกับเซอร์ไพรส์ แต่ก็ตกใจ เรารู้สึกว่า ก้อยมีความรักอยู่เยอะมากแล้ว ยังบอกอยู่เลยว่าถ้าก้อยสู้ต่อไปได้ ก็ลองดูมันอาจจะดี แต่ไม่คิดว่าจะพอแล้ว ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้"

ก้อย : "เป็นที่ตัวก้อยด้วยที่สื่อสารน้อย แล้วก็ใช้คำนั้นแหละเวลาเจอปัญหาอะไรก็ตาม มักจะพูดกับตัวเองตลอดไม่เป็นไรหรอก ช่างมัน เหมือนบางทีเราเลือกที่จะข้ามทั้ง ๆ ที่เห็นกันจะ ๆ เลยนะคะ ว่านี่คือปัญหา แต่เหมือนเรามองว่า มันไม่ได้เป็นอะไรขนาดนั้นหรอก แล้วเราก็ข้ามได้ แล้วก้อยก็คิดว่าข้ามได้จริง ๆ"

"สิ่งที่มันเกิดขึ้นคือ ณ วันนั้นเราเหนื่อยมาก ก้อยทำงานหนักมาก พอเราเหนื่อย มันเหนื่อยจากเรื่องอื่น ปกติถ้าเราโฟกัสกับเรื่องความรักอย่างเดียวแล้วเราเหนื่อย เรายังมีแรงมากพอที่เราจะข้ามอะไรหลาย ๆ  อย่างไป แต่พอเราเหนื่อยจากเรื่องอื่นมันอาจจะเจอบางเรื่อง หรือ อะไรหลาย ๆ อย่างที่คุยกันไม่รู้เรื่อง เลยรู้สึกว่าพอเถอะ"

ก้อย อรัชพร พูดครั้งแรกปมเลิก นิกกี้ ณฉัตร เผยรักใหม่ ไม่เข็ดแต่ไม่รีบ

เรื่องอะไรก็ตาม ที่คิดว่าทิ้งมันได้ ตัดมันได้ข้ามมันได้ จริง ๆ แล้วเหมือนเรากวาดมันกองไว้ใต้พรม เหมือนอย่างที่เขาบอกว่ามันสะสม ? 

ก้อย : "ด้วยค่ะ ก้อยว่าถ้าปัญหาชีวิตทั่วไป ก้อยว่าเราคุยและจัดการมันได้ประมาณหนึ่ง แต่กับความรักเราคิดว่ามันมีสิทธิ์เป็นแบบนั้น เพราะเราเลือกที่จะไม่อยากปะทะ เพราะเรารู้สึกว่าไม่เป็นไรหรอก อะไรอย่างนี้ มันก็เลยไปกองรวมกันนั่นแหละค่ะ แล้วเราก็พูดจริง ๆ ว่าเราจริงจังนะ หมายถึงว่าเราใช้ชีวิตเหมือนคนแต่งงานเลย พูดตรง ๆ ก้อย  รู้สึกว่าวันที่เราเลิกกันมันคือเราและการได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ทัศนคติ สังคมอะไรหลาย ๆ อย่างมันคือเราสองคนจริง ๆ"

ก้อย อรัชพร พูดครั้งแรกปมเลิก นิกกี้ ณฉัตร เผยรักใหม่ ไม่เข็ดแต่ไม่รีบ

โดนดรามาตั้งแต่ก่อนคบจนเลิก ?

ก้อย : "มาเรื่อย ๆ ค่ะ ทัวร์ก็ค่อย ๆ มาขับ ๆ กันมาจอด แต่ก้อยคิดว่าก้อยจัดการได้ดีขึ้นเยอะ ช่วงแรกที่แบบว่ารถขับแวะมาทัวร์เรา เราก็จะเหมือนแบบต้อนรับเขาจัดเต็ม เราก็น่วมเลย แต่พอเริ่มโตขึ้นแล้วรู้สึกว่า รถทัวร์มาจอดหน้าบ้านเดี๋ยวก็ผ่านไป"

"สำหรับความรักครั้งต่อไป รู้สึกว่าไม่รีบ ด้วยวัยด้วย ปกติเรารู้สึกว่าความรักมันต้องพยายามอยู่เยอะ เหมือนกับต้องพยายามสิ มีความสุขสิ แต่ก้อยรู้สึกว่าในครั้งถัดไปก็คือ ไม่เข็ด แต่อยากให้มันสบาย ๆ แล้วก็เหมือนเป็นพื้นที่ปลอดภัยของเรา ทุกวันนี้ไม่ได้ปิด แต่ก็อยู่ที่คุยกัน เรารับรู้ได้มั้ย คุยกันรู้เรื่องมั้ย" 

ก้อย อรัชพร พูดครั้งแรกปมเลิก นิกกี้ ณฉัตร เผยรักใหม่ ไม่เข็ดแต่ไม่รีบ

ก้อย อรัชพร พูดครั้งแรกปมเลิก นิกกี้ ณฉัตร เผยรักใหม่ ไม่เข็ดแต่ไม่รีบ

 

ที่มา : Club Friday Show, ขอขอบคุณ IG : nickynachat

logoline