svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ก้อย อรัชพร" ได้กำลังใจล้นหลาม หลังเลิกอดีตหวานใจ "นิกกี้ ณฉัตร"

18 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ได้คำตอบกันไปแล้วกับความรักที่มาถึงทางตันของ "ก้อย อรัชพร โภคินภากร" และ "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์" ไม่ต้องปล่อยให้สงสัยกันนาน หลังทั้งคู่ออกมาชี้แจง ทางด้าน "สาวก้อย" ก็มีคนในวงการบันเทิงเข้าไปให้กำลังใจกันมากมายเลยทีเดียว

ภายหลังจากที่ทั้ง "ก้อย อรัชพร" และ "นิกกี้ ณฉัตร" ออกมาเปิดปากยอมรับความจริงว่าเลิกกันโดยไม่มีมือที่สามแต่อย่างใด เนื้อหาบางช่วงบางตอนว่า 

นิกกี้ : "ผมพูดได้ต่อหน้าน้องก้อยเลย ตั้งแต่วันที่คบกับก้อยเกือบสามปี จะครบ 3 ปีวันที่ 25 มีนาคมนี้คือวันแรกที่เจอกัน ผมไม่เคยนอกใจแฟนแม้แต่ครั้งเดียว แม้กระทั่งนอกกายหรือไปนวด ไปเที่ยวผับก็ขอน้องตลอด ไม่เคยโกหกน้อง"

ก้อย : "ไม่มีมือที่สามค่ะ เป็นนิสัยของเราล้วนๆ ที่รู้สึกว่าปรับกันจนรู้สึกว่าไปต่อด้วยกันไม่ได้" 

ก้อย อรัชพร ได้กำลังใจล้นหลาม หลังเลิกอดีตหวานใจ นิกกี้ ณฉัตร

หลังจากนั้น "สาวก้อย อรัชพร" ก็ได้โพสต์ภาพกับคุณแม่ พร้อมด้วยแคปชั่น

"last bang post! with Ayumi jung and Nyko" 

ก้อย อรัชพร ได้กำลังใจล้นหลาม หลังเลิกอดีตหวานใจ นิกกี้ ณฉัตร "ก้อย อรัชพร" ได้กำลังใจล้นหลาม หลังเลิกอดีตหวานใจ "นิกกี้ ณฉัตร" ก้อย อรัชพร ได้กำลังใจล้นหลาม หลังเลิกอดีตหวานใจ นิกกี้ ณฉัตร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โพสต์นี้มีคนบันเทิง และแฟนคลับเข้าไปให้กำลังใจกันมากมาย ด้วยการคอมเมนต์ส่งรูปหัวใจให้กับเจ้าตัว บางคนยังพิมพ์ข้อความซัพพอร์ต อาทิ กอดๆ นะน้องสาว, สวย สวยแบบที่ไม่ควรได้รับความเจ็บปวดจากคนที่ไม่ให้เกียรติ, เลิฟก้อย ติดตามมานานนมมาก ขอให้ก้อยอยู่กับคนที่รักและให้เกียรติกัน เวลาเรามีความรัก รักใคร ต่อให้ใจเรารัก แต่ถ้าคนเป็นร้อยบอกไม่ควรรัก บางทีเราต้องถอยก่อน 1 ก้าว เพื่อสำรวจเรื่องราวในอดีต ปัจจุบันและอนาคต ขอให้ก้อยมีความสุขในทุกวัน 

ก้อย อรัชพร ได้กำลังใจล้นหลาม หลังเลิกอดีตหวานใจ นิกกี้ ณฉัตร ก้อย อรัชพร ได้กำลังใจล้นหลาม หลังเลิกอดีตหวานใจ นิกกี้ ณฉัตร ก้อย อรัชพร ได้กำลังใจล้นหลาม หลังเลิกอดีตหวานใจ นิกกี้ ณฉัตร

ขอขอบคุณภาพจาก IG : goyyog

logoline