svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นิกกี้ ณฉัตร" ประกาศเลิก "ก้อย อรัชพร" ประคองรักไม่ไหว ขอจบลงด้วยดี

18 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในที่สุดก็ได้คำตอบเสียที สำหรับความรักของ "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์" กับ "ก้อย อรัชพร โภคินภากร" ทั้งคู่ควงกันมาเปิดใจว่าได้ยุติความสัมพันธ์แบบคนรัก พร้อมเผยเลิกกันด้วยดี ตลอดสามปีที่ผ่านมามีแต่ความสุข

โดยทั้งสองคนได้ออกมาเปิดใจผ่านทางช่องยูทูบ "Nickynachat" ว่า

ก้อย : "อยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าจริงๆ เราสองคนเลิกกันแล้ว เป็นการเลิกกันด้วยดี วันนี้อยากบอกให้ทุกคนรู้ว่าเลิกกัน เหตุหลักๆ เราลองใช้ชีวิตด้วยกันดู เราไม่ได้สื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาจริงๆ แต่แรก อาจจะทำให้เกิดปัญหาขึ้นเรื่อยๆ ต่างคนต่างมีจุดยืนมีความคิดของตัวเอง  พอค่อยๆ ปรับกัน เจอจุดที่ก็ปรับกันไม่ได้จริงๆ งั้นเราแยกไปอยู่กับตัวเอง ไปใช้ชีวิตในแบบของตัวเองดีกว่า"

นิกกี้ : "ตอนเลิกกันเราเลิกกันดี ไม่มีทะเลาะ ไม่ได้ขึ้นเสียง ไม่มีการใช้อามณ์เลิกกันด้วยความรัก ก้อยก็ร้องไห้ผมก็แอบมีน้ำตา แต่ไม่ได้ให้เค้าเห็น ให้เวลาเค้าอยู่กับตัวเอง ตอนนี้ก้อยก็ทำงานเยอะมาก" 

ก้อย : "ทำงานเยอะทั้งคู่ คือพอมันลองใช้ชีวิตด้วยกัน มีบางจุดที่เรารู้สึกเหนื่อยต่อการปรับกันแล้ว"

นิกกี้ ณฉัตร ประกาศเลิก ก้อย อรัชพร ประคองรักไม่ไหว ขอจบลงด้วยดี

ประเด็นเรื่องมีที่สาม 

นิกกี้ : "ผมพูดได้ต่อหน้าน้องก้อยเลย ตั้งแต่วันที่คบกับก้อยเกือบสามปี จะครบ 3 ปีวันที่ 25 มีนาคมนี้คือวันแรกที่เจอกัน ผมไม่เคยนอกใจแฟนแม้แต่ครั้งเดียว แม้กระทั่งนอกกายหรือไปนวด ไปเที่ยวผับก็ขอน้องตลอด ไม่เคยโกหกน้อง" 

ก้อย : "ไม่มีมือที่สามค่ะ เป็นนิสัยของเราล้วนๆ ที่รู้สึกว่าปรับกันจนรู้สึกว่าไปต่อด้วยกันไม่ได้" 

นิกกี้ ณฉัตร ประกาศเลิก ก้อย อรัชพร ประคองรักไม่ไหว ขอจบลงด้วยดี

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ก้อย : "อนาคตเป็นสิ่งที่หนูไม่รู้ แต่ถ้าวันนี้ก็ชัดเจน คือแยกกันดีกว่า อนาคตไม่ใช่เรื่องที่จะตอบได้ ถามว่าทำงานด้วยกันได้มั้ย หนูว่าคนเราแยกกัน มันมีเวลาที่เราต้องจัดการตัวเอง ในช่วงนี้เป็นช่วงที่เราอยู่กับตัวเอง ถ้าถึงเวลาที่เหมาะสมเราจัดการตัวเองได้แล้ว วันนั้นค่อยกลับมาทำงานด้วยกันดีกว่า อันนี้ในความคิดหนูนะ" 

นิกกี้ : "พอไม่มีเค้า ถ้าวันแรกๆ มันจะงงหน่อย เคยมีเค้าอยู่ที่บ้านทุกวัน พอกลับมาไม่มีก็แปลกๆ แต่เค้าแยกกับเรา เค้าสบายใจกว่า" 

ก้อย : "ห่างกันหนูว่าได้มีเวลาให้ตัวเองดีนะคะ ช่วงนี้ทำงานหนักมาก พอได้อยู่กับตัวเองก็สงบดี กับสิ่งที่เกิดขึ้นก็เป็นห่วงเค้านิดนึง หลายๆ คนอาจเป็นห่วงหนูในความสัมพันธ์นี้ แล้วก็ไปว่าเค้า ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง เค้าก็เป็นคนๆ นึงที่หนูรัก ไม่อยากให้เค้าต้องเจออะไรไม่ดี เค้าก็พยายามที่สุดในความสัมพันธ์นี้แล้ว หนูเองก็ได้พยายามที่สุดแล้ว มันก็แค่จบลง" 

นิกกี้ : "ผมยอมรับในการตัดสินใจของน้องก้อยนะ ถามว่ารักมั้ย ผมรักอยู่แล้ว เลิกกันก็ไม่เสียดาย สามปีที่คบกันมา เค้าทำให้ผมเป็นผู้เป็นคนขึ้น ทุกคนบอกผมโชคดีมีก้อยเป็นแฟน ดูดีขึ้น มีสติมากขึ้น มีความสุขตลอดที่ได้อยู่กับน้องเค้า ผมไม่รู้อนาคตจะเป็นยังไง อาจจะห่างกันไม่กลับมาอีกแล้ว หรือวันนึงอาจจะกลับมาคบกัน ก็อยากจะบอกว่า ยังไงก็ตามรักเสมอไม่ว่าจะอยู่ในสถานะใด ถามว่าเศร้ามั้ยก็เศร้าแหละ แต่เลิกกันดี มีความสุข ชาตินี้แฮปปี้ที่ได้คบกับเค้า" 

ก้อย : "เราจบกันด้วยดี เราไม่รู้วันนึงมันจะเกิดอะไรขึ้น อาจจะกลับมาหรือไม่ได้กลับมา ก็ใช้ชีวิตไป วันนึงถ้าเค้ามีคนใหม่เรามีคนใหม่ เราก็ต้องให้เกียรติชีวิตที่จะต้องไปต่อ แต่ ณ วันนี้ก็เป็นเพื่อนกัน" 

นิกกี้ ณฉัตร ประกาศเลิก ก้อย อรัชพร ประคองรักไม่ไหว ขอจบลงด้วยดี

ขอขอบคุณภาพจาก youtube, IG : nickynachat

logoline