svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"คริสติน กุลสตรี" ตอบชัด ๆ ไม่อโหสิกรรม "แพทริคอนันดา" ทำติดโรค

24 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นข่าวดังเมื่อนักร้องขวัญใจวัยรุ่น "แพทริคอนันดา" ถูกแฟนเก่า "คริสติน กุลสตรี" ออกมาแฉว่าเธอนั้นติดโรคทางเพศสัมพันธ์เพราะนักร้องชื่อดัง จนถึงขั้นออกมาทวีตข้อความแฉกันไปมา

ล่าสุดฝ่ายหญิง "คริสติน กุลสตรี" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี “ปิดเมืองล่า PATTAYA HEAT”

เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ตอนนี้ร่างกายแข็งแรงดี มีความสุข ที่ผ่านมาฝากอะไรถึงอีกฝ่ายเยอะมาก แต่ไม่ได้อะไรกลับมา ทุกอย่างที่โพสต์ออกไป ไม่มีข้อความไหนที่เมคหรือแต่งเรื่อง ส่วนผลตรวจมีทั้งผลตรวจเก่าและผลตรวจใหม่ จะเก็บไว้เป็นหลักฐาน 

คริสติน กุลสตรี ตอบชัด ๆ ไม่อโหสิกรรม แพทริคอนันดา ทำติดโรค

สำหรับคำขอโทษ "สำหรับหนู ไม่รู้จักคนนี้แล้วดีกว่า ไม่รู้สึกอะไรเลย ในชีวิตไม่อยากเกลียดใคร ไม่อยากสร้างศัตรู ถามว่าอโหสิมั้ย คือมันไม่ใช่แผลนะคะ คำว่าให้อภัยกับคนนี้ รู้สึกว่าต้องถามตัวเองแล้วว่า เขาสมควรได้รับหรือเปล่า ถ้าเขามีการออกมาขอโทษ ไม่จำเป็นต้องผ่านสื่อ แต่รู้สึกว่าหลังจากตอนนั้นกลายเป็นว่าเขามาโจมตีเรากลับ ไม่อโหสิให้ค่ะ ไม่ได้มีอะไรติดใจอยู่แล้ว”

คริสติน กุลสตรี ตอบชัด ๆ ไม่อโหสิกรรม แพทริคอนันดา ทำติดโรค คริสติน กุลสตรี ตอบชัด ๆ ไม่อโหสิกรรม แพทริคอนันดา ทำติดโรค

 

"คนก็ออกมาโจมตีว่า หนูอยากได้แสง ตั้งแต่วันนั้นจนวันนี้ ยังไม่ได้รับการติดต่อขอโทษอะไร ไม่เคยได้รับอะไรเลย ตอนนี้เรื่องหัวใจก็มีแฟนใหม่ค่ะ ก็เปิดเผยไม่เคยปิดบัง"

คริสติน กุลสตรี ตอบชัด ๆ ไม่อโหสิกรรม แพทริคอนันดา ทำติดโรค

 

คริสติน กุลสตรี ตอบชัด ๆ ไม่อโหสิกรรม แพทริคอนันดา ทำติดโรค  

 

ขอขอบคุณ IG : gulasatree, patrickananda 

logoline