svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นักร้องดัง "แพทริคอนันดา" โดนสาวอ้างเป็นแฟนเก่า แฉเคยถูกทำร้ายร่างกาย

07 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังเป็นเรื่องราวร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์ เมื่อนักร้องดัง "แพทริคอนันดา" ดูเหมือนจะงานเข้าเสียแล้ว เมื่อจู่ๆ สาวที่อ้างตัวเป็นแฟนเก่า ออกมาแฉว่าเคยถูกนักร้องหนุ่มทำร้ายร่างกาย

ในเวลานี้กระแสในโลกออนไลน์ ได้เกิดแฮชแท็ก #patrickananda สืบเนื่องมาจากว่า มีสาวรายหนึ่งอ้างตัวเป็นแฟนเก่านักร้องคนดัง "แพทริคอนันดา" โดยเธอได้โพสต์ภาพและคลิปของนักร้องหนุ่ม พร้อมระบุข้อความ "Im so sorry but every fan club should know how he did to me"

"เราขออนุญาตใช้พื้นที่ของเราพูดความจริงที่เกิดขึ้น ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแพทริคเขาให้ความหวังเรามาตลอด อีกทั้งเราโดนกระทำทั้งร่างกายและจิตใจ จนเราต้องไปเข้าโรงพยาบาล เราไม่มีอะไรจะเสียไปมากกว่านี้แล้ว เราโดนกระทำมามากพอแล้ว"

นักร้องดัง \"แพทริคอนันดา\" โดนสาวอ้างเป็นแฟนเก่า แฉเคยถูกทำร้ายร่างกาย

นักร้องดัง แพทริค อนันดา โดนสาวอ้างเป็นแฟนเก่า แฉเคยถูกทำร้ายร่างกาย

ทางด้านต้นสังกัดของนักร้องหนุ่ม "D.U.M.B. Recordings" ก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านโซเชียลด้วยเช่นกัน มีใจความดังนี้ "ประกาศเรื่องเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Social เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings" 

โดยได้โพสต์จดหมายระบุข้อความว่า "จากเหตุการณ์ที่กำลังเป็นกระแสใน Social เกี่ยวกับ Patrickananda ศิลปินจากค่าย D.U.M.B. Recordings ทางค่ายไม่ได้นิ่งนอนใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และขณะนี้อยู่ในระหว่างดำเนินการตรวจสอบข้อมูล"

7 มีนาคม 2566

นักร้องดัง แพทริค อนันดา โดนสาวอ้างเป็นแฟนเก่า แฉเคยถูกทำร้ายร่างกาย

"แพทริคอนันดา" มีชื่อเต็มว่า "อนันดา ชื่นสมทรง" หนุ่มหล่อคนนี้เป็นลูกครึ่งไทย-นิวซีแลนด์ มีผลงานที่เป็นที่รู้จัก อาทิ คนไกล, แสงใดใด, จันทร์อังคารพุธพฤหัสศุกร์เสาร์อาทิตย์ (Everyday) 

นักร้องดัง แพทริค อนันดา โดนสาวอ้างเป็นแฟนเก่า แฉเคยถูกทำร้ายร่างกาย นักร้องดัง แพทริค อนันดา โดนสาวอ้างเป็นแฟนเก่า แฉเคยถูกทำร้ายร่างกาย

logoline