svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แพทริคอนันดา" ตอบชัดๆ ไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง

09 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

่นักร้องหนุ่มคนดัง "แพทริคอนันดา" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ หลังเจอกระแสข่าวทำร้ายร่างกายผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นแฟนเก่า งานนี้ก็ยืดอกรับแบบแมนๆ สาวที่กล่าวอ้างนั้นเป็นแฟนเก่าจริง และยืนยันอีกครั้งว่าตนเองไม่เคยทำร้ายร่างกายใคร

โดยเรื่องราวทั้งหมด "แพทริคอนันดา" ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าว พร้อมชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดว่า ตนเองเคยคบหากับสาวที่อ้างเป็นแฟนเก่าจริง ความสัมพันธ์เริ่มต้นเมื่อประมาณปี 2017 จนปลายปี 2020 เป็นเวลา 4 ปีที่คบหากัน ตลอดระยะเวลาที่คบหากันนั้นอยู่ในสายตาของคนในครอบครัว ในระยะ 2 ปีที่ผ่านมาก็ไม่ได้เป็นแฟนกับสาวคนดังกล่าว

แพทริคอนันดา ตอบชัดๆ ไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง

ในการตอบคำถามเรื่องทำร้ายร่างกาย ได้รับการยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า คลิปที่ออกมานั้นเกิดขึ้นนานแล้ว ในวันที่มีคลิปลงในโลกออนไลน์ ตนเองอยู่สตูดิโอ และยืนยันไม่มีการใช้ความรุนแรง ไม่มีการทำร้ายร่างกายใดใด ในคลิปมีความยาวแค่สองวินาที แต่มันมีเหตุการณ์มากกว่านั้น ตนไม่ได้ทำร้ายร่างกายผู้หญิงแม้แต่นิดเดียว เหตุการณ์ในวันนั้นผู้หญิงได้มาหาตนที่คอนโด ที่เห็นว่ามีการปัดกล้อง เป็นเพราะตนเอากุญแจรถฝ่ายหญิงมา เพราะไม่อยากให้ขับรถ เนื่องจากสภาพร่างกายไม่พร้อม ยอมรับว่ามีปากมีเสียงกัน แต่ไม่มีการทำร้ายร่างกาย  

แพทริคอนันดา ตอบชัดๆ ไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"เราไม่ได้พูดคุยกันมานานแล้ว แต่มีเหตุให้ได้คุยกัน มีของของผมที่เขาจะส่งคืนให้ ผมก็ส่งที่อยู่ให้ ก็ได้ถามสารทุกข์สุกดิบกัน มีการให้กำลังใจ มีการพูดถึงตอนคบกัน ไม่คิดว่าสิ่งที่ผมพูดจะทำให้เขาไม่โอเค หรือเป็นการให้ความหวัง ผมจะพูดสิ่งดีดีกับเขาเสมอแม้เลิกกันแล้ว"   

นักร้องคนดังยังได้ทิ้งท้ายอีกว่า อดีตแฟนคนนี้เป็นคนน่ารักคนหนึ่ง ตนเองไม่โกรธ เพียงแต่รู้สึกสับสนและเสียใจที่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น ในช่วงที่เป็นข่าวยอมรับว่ามีผลกระทบจิตใจ เพราะคนพากันมองไปตามข่าว ทั้งๆ ที่ตนไม่ได้เป็นคนเช่นนั้น และเพิ่มเติมอีกว่า ผู้หญิงคนนี้ยังเคยเป็นแรงบันดาลใจให้ตนเองเขียนเพลงอีกด้วย 

แพทริคอนันดา ตอบชัดๆ ไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง แพทริคอนันดา ตอบชัดๆ ไม่เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิง

ขอขอบคุณภาพจาก IG : patrickananda

logoline