svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ปังแบบตะโกน "มาตาลดา" ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

13 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“มาตาลดา” ได้ใจคนดูไปเต็ม ๆ ถือเป็นละครครบรส ได้ทั้งฮาได้ทั้งยิ้ม แถมยังมีข้อคิดดี ๆ มาฮีลใจคนดู ล่าสุดก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปเรียบร้อย

“มาตาลดา” นำแสดงโดย "เจมส์ จิรายุ" และ "เต้ย จรินทร์พร" เพิ่งเริ่มออนแอร์ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดี แฟนละครชมว่า ภาพแสงสีเสียงองค์ประกอบใด ๆ คือเกาหลีเกาใจเอามาก

แต่ที่ทัชใจทำทุกคนซึ้งน้ำตาไหลถึงขั้นอวยชื่นชมมอบมงให้ คือเรื่องการเลี้ยงดูของครอบครัว และประเด็นความเท่าเทียมทางเพศ ที่ละครเรื่องนี้ตั้งใจสอดแทรกให้เป็นมุมมองข้อคิดแก่แฟน ๆ โดยเฉพาะครอบครัวของ "มาตาลดา" (เต้ย จรินทร์พร) ที่ถึงแม้จะมีพ่อเป็น LGBTQ+ แต่ได้รับความรักไม่เคยขาด แถมแต่ละคำสอนของ "พ่อเกรซ" (ชาย ชาตโยดม) ยังดีมากจับใจสุด ฮีลใจแต่ไม่ฮีลตับ เพราะซึ้งตามจนร้องไห้ไปตาม ๆ กัน

ปังแบบตะโกน  มาตาลดา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ปังแบบตะโกน  มาตาลดา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

ล่าสุดชาวโซเชียลแห่อวยละครไม่พอ ยังยกประโยคคำสอนพ่อเกรซมาเต็มฟีดทวิตเตอร์ อาทิ

“คำว่าตุ๊ดไม่ใช่คำหยาบ ถ้าใจเราไม่เหยียด 10 10 10 ฉากพ่อเกรซสอนมาตา คือทัชใจมาก ๆ อบอุ่นและดีมากจริง ๆ สัมผัสพลังงานของพ่อที่ส่งต่อลูกได้ถึงใจคนดูแบบเราเลยจริง ๆ, โห แค่ซีนเดียวแกฉันน้ำตาไหลพรากเลย เมสเซจที่ส่งออกมามันกินใจไปหมดเลย คือมันทัชใจไปหมด ลูกไม่ใช่ถังขยะ เราเคยเจออะไรมา ไม่มีสิทธิ์เอาความรู้สึกเราไปโยนใส่เด็กที่ไม่รู้เรื่องอะไร”

ยังมีซีนทัชใจแฟน ๆ และได้รับคำชมไปไม่น้อย คือซีนความอบอุ่นของย่าหลานที่มาตาลดาไปอ้อน "อาม่าเฟิน" (โย ทัศน์วรรณ) แทบทุกวัน ทำเอาแฟน ๆ ทั้งซึ้งทั้งเอาใจช่วยให้มาตาลดาเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่าง "อากงเปา" (ตู่ นพพล) "อาม่าเฟิน" "พ่อเกรซ" ให้ได้

ปังแบบตะโกน  มาตาลดา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ปังแบบตะโกน  มาตาลดา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

กระแสแฟน ๆ อวยยศกันขนาดนี้ ทำให้ #มาตาลดาep2 ครองเทรนด์ทวิตเตอร์ อันดับ 1 ในประเทศไทยไปได้แบบสบาย ๆ ตั้งแต่ละครฉายเบรกแรก

นี่แค่เปิดตัวไม่กี่ตอน ยังได้รับรู้ถึงกลิ่นความปังปุริเย่มาแต่ไกล แฟน ๆ ต้องมาลุ้นกันต่อว่าปมของตัวละครแต่ละตัว แต่ละครอบครัว จะเป็นอย่างไร และ “มาตาลดา” จะเริ่มทะลายกำแพงน้ำแข็งในหัวใจ “หมอปุริม” ได้หรือยัง ติดตามชมได้ในละคร “มาตาลดา” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3  

ปังแบบตะโกน  มาตาลดา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ปังแบบตะโกน  มาตาลดา ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1

logoline