svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นิกกี้ ณฉัตร" ประกาศตามง้อ "ก้อย อรัชพร" ยอมรับแมนๆ รักมากที่สุด

16 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาประกาศให้โลกรู้แบบแมนๆ กันไปเลย สำหรับ "นิกกี้ ณฉัตร จันทพันธ์" ยอมรับว่าความรักมีปัญหาจริง และตอนนี้อยู่ในช่วงเดินหน้าง้อแฟนสาว "ก้อย อรัชพร โภคินภากร"

หลังมีการนำเสนอข่าวคู่รักคนดัง "นิกกี้ ณฉัตร" กับ "ก้อย อรัชพร" ว่ารักหรือเลิกกันแน่ เพราะเป็นคู่ที่หลายคนจับตามอง แต่ก็ยังไม่มีคำบอกเล่าจากปากของทั้งคู่ 

นิกกี้ ณฉัตร ประกาศตามง้อ ก้อย อรัชพร ยอมรับแมนๆ รักมากที่สุด

มีก็เพียงฝ่ายหญิง "ก้อย อรัชพร" ออกมาโพสต์ลุคใหม่สวยใสแบบสาวญี่ปุ่น ก็ต้องยอมว่าลุคใหม่ของเธอนั้นสวยสับจริงๆ จนมีแฟนๆ และเพื่อนๆ ในวงการเข้าไปแซวกันเพียบ  

นิกกี้ ณฉัตร ประกาศตามง้อ ก้อย อรัชพร ยอมรับแมนๆ รักมากที่สุด

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดนั้นทางด้านหนุ่มอารมณ์ดียูทูบเบอร์ตัวพ่อ "นิกกี้ ณฉัตร" ได้คว้าไมค์พูดถึง "สาวก้อย อรัชพร" กลางงาน โดยเจ้าตัวได้พูดไว้ว่า  

“หยิบมือถือขึ้นมาได้เลยนะครับ ถ่ายกันเยอะๆ นะครับ เพราะว่าเป็นผู้หญิงที่ผมรักรองจากแม่ผม ผมพูดเรื่องจริง และผมก็พูดคำว่าอะไรไม่ได้ นอกจากคำว่ารักมาก คิดถึงสุดหัวใจเลยครับ ฝากถ่ายไว้นะครับ อยากให้กลับมานะครับ ไม่ได้เจอหลายวันแล้วนะครับ ผมพูดถึงแฟนผมครับ ฝากแท็กติ๊กต๊อกไปหาเขาด้วยนะครับ บอกว่าผมคิดถึงเขา ชีวิตจริงไม่ค่อยได้คุยครับ นี่กล้องเยอะรู้ว่าถึงแน่นอนครับ”

แม้จะยังไม่ทราบแน่ชัดว่าคู่นี้งอนกันด้วยเหตุใด แต่ชาวเน็ตต่างก็เอาใจช่วยให้ "นิกกี้ ณฉัตร" ง้อแฟนสาวได้สำเร็จ 

นิกกี้ ณฉัตร ประกาศตามง้อ ก้อย อรัชพร ยอมรับแมนๆ รักมากที่สุด นิกกี้ ณฉัตร ประกาศตามง้อ ก้อย อรัชพร ยอมรับแมนๆ รักมากที่สุด

logoline