svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"Paper Planes" ปลื้มปริ่ม ขอบคุณแฟนคลับ “ทรงอย่างแบด” ทะลุ 100 ล้านวิว

16 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ดังแบบอะไรก็ฉุดไม่อยู่ สำหรับ "Paper Planes" ที่เพิ่งได้รับฉายาใหม่ "วงร็อกห้างแตก" เพราะไปเล่นที่ไหน ก็มีแฟนคลับหลากหลายวัยพากันไปเชียร์ไปชมจำนวนมาก

กลายเป็นขวัญใจทั้งวัยรุ่นฟันน้ำนม และขวัญใจมหาชนไปแล้ว สำหรับ "ฮาย-เซน" แห่ง "Paper Planes" ที่เพลง "ทรงอย่างแบด" ดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ร้องตามกันได้ตั้งแต่เด็กอนุบาลจนถึงวัยรุ่นกันไปเลย

Paper Planes ปลื้มปริ่ม ขอบคุณแฟนคลับ ทรงอย่างแบด ทะลุ 100 ล้านวิว

ล่าสุด เพลง “ทรงอย่างแบด” ยังทำยอดวิวในยูทูบ 100 ล้านแตกไปเรียบร้อย หลังจากปล่อยเพลงมาเพียงแค่ 4 เดือน ทำเอา 2 หนุ่ม "ฮาย" (ร้องนำ) และ "เซน" (เบส) ยิ้มแก้มปริพร้อมกล่าวขอบคุณแฟนคลับ 

“รู้สึกดีใจ ดีใจอย่างเดียวเลยจริงๆ ขอบคุณทุกคนที่ทำให้มันเกิดขึ้นรวดเร็วขนาดนี้ เราว่าเพลงเสแสร้งเพลงที่แล้วมาไวแล้ว แต่เพลงนี้มาไวกว่าอีก และพาเราไปอีกขั้นนึงเลย เป็นสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ต้องขอบคุณแฟนๆ น้องๆ และผู้ปกครองทุกคนด้วยครับ”

นอกจากนี้ยังมีอีกเพลงใหม่ที่น่าติดตาม อย่างเพลง "ชัดเจน" ในเวลานี้ก็ติดเทรนดิ้งอันดับ 8 ในยูทูบ แถมเนื้อหาเพลงยังติดหูแฟนคลับร้องตามกันได้ตั้งแต่วันแรกๆ เป็นตัวการันตีความสามารถทั้ง 2 หนุ่มว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ

Paper Planes ปลื้มปริ่ม ขอบคุณแฟนคลับ ทรงอย่างแบด ทะลุ 100 ล้านวิว Paper Planes ปลื้มปริ่ม ขอบคุณแฟนคลับ ทรงอย่างแบด ทะลุ 100 ล้านวิว

logoline