svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“Paper Planes” ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม โชว์สุดพิเศษเซอร์ไพรส์วันเด็ก

14 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์เดากันอยู่นานว่าวันเด็กปีนี้ หัวหน้าแก๊งฟันน้ำนม “Paper Planes” จะไปไหน จนเซอร์ไพรส์กลายเป็นเซอร์ไพรส์ไม่อยู่ เมื่อถูกเฉลยว่าเป็นซาฟารีเวิลด์ และเกิดเป็นปรากฏการณ์วงร็อกสวนสัตว์แตก

โดยงานนี้สองหนุ่ม "ฮาย ธันวา เกตุสุวรรณ" (ร้องนำ) และ "เซน นครินทร์ ขุนภักดี" (เบส) ที่ปรากฎตัวพร้อมโชว์สุดพิเศษ เพื่อแฟนคลับรุ่นจิ๋วร้องเพลง "ทรงอย่างแบด”(Bad Boy) กับเด็กๆ และผู้ปกครองกว่า 5,000 คน กระหึ่มลั่นสวนสัตว์ ปิดท้ายด้วยโชว์น้องโลมากระโดดตอนจบ ได้ใจแฟนคลับฟันน้ำนมสุดฤทธิ์

Paper Planes ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม โชว์สุดพิเศษเซอร์ไพรส์วันเด็ก

นอกจากนี้ทั้งสองหนุ่มยังเผยถึงความรู้สึกในวันนี้ว่า

“พวกเรารู้สึกว่าซาฟารีเวิลด์เป็นที่แรก ที่ทำให้เราได้เห็นคลิปและได้รู้จักกับน้องๆ เราเลยคิดว่า วันเด็กนี้เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้เจอกับน้องๆ  เลยขอทางทีมงานติดต่อทางซาฟารีเวิลด์เพื่อมาเจอกับน้องๆ แบบจริงๆ"

"พวกเราอยากขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ของน้องๆ ที่ให้พวกเราได้เป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยดูแลกัน เราอาจจะถูกเรียกว่าเป็นหัวหน้าแก๊ง แต่ผมคิดเสมอว่า ตัวเองเป็นพี่ๆ ของน้องๆ ผมเองก็ยังไม่ได้อยู่ในวัยที่ทุกอย่างถูกต้อง ยังมีผิดบ้างและดีบ้าง แต่ผมเชื่อว่าพวกเราและผู้ปกครองจะร่วมมือกันพาน้องๆ ไปอยู่ในจุดที่สมเหตุสมผล และอยู่ในจุดที่ดีที่สุด ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่ซัพพอร์ตพวกเราและสร้างมาตรฐานใหม่ไม่ตัดสินคนจากภายนอก”

Paper Planes ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม โชว์สุดพิเศษเซอร์ไพรส์วันเด็ก Paper Planes ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม โชว์สุดพิเศษเซอร์ไพรส์วันเด็ก

Paper Planes ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม โชว์สุดพิเศษเซอร์ไพรส์วันเด็ก Paper Planes ขวัญใจวัยรุ่นฟันน้ำนม โชว์สุดพิเศษเซอร์ไพรส์วันเด็ก

logoline