svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ญาญ่า" ปัดดราม่า "มาร์กี้" งานวิวาห์ รอแค่ "ณเดชน์" มาสู่ขอ (มีคลิป)

27 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางเอกสุดฮอต "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" มาตอบคำถามทุกข้อสงสัย ทั้งเรื่องดราม่าของ "มาร์กี้ ราศรี" ที่พาดพิงถึงบุคคลในวงการจนโดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ส่วนเรื่องแต่งงานรอแค่แฟนหนุ่ม "ณเดชน์ คูกิมิยะ" มาขอ

หลังมีการรวมตัวนางเอก ม.ม้า ทางช่องยูทูบ Davikah Channel โดยมี "ใหม่ ดาวิกา" เจ้าของช่อง ร่วมด้วย "มิ้นต์ ชาลิดา", "มิว นิษฐา" และ "มาร์กี้ ราศรี" ในช่วงหนึ่งมีการพูดถึงคนที่ "มาร์กี้ ราศรี" ร่วมงานด้วยแล้วไม่โอเค ทำให้ชาวเน็ตต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมและคาดเดากันไปยกใหญ่   

ล่าสุด "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" ไปเจอะเจอ "ญาญ่า" ในงานเปิดตัว "BOLON NEW COLLECTION 2023" ทางด้านนางเอกสาวตอบคำถามเรื่องดราม่าของ "มาร์กี้ ราศรี" ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนอยู่ในเวลานี้

"เห็นคร่าวๆ แต่เอาจริงๆ ยังไม่ได้ฟัง ยังไม่ได้เห็นรายละเอียดเยอะ พี่กี้คือเพื่อนรักคนนึงของญ่าค่ะ เอาจริงๆ นะคะการทำงานกับหลายๆ คนมันก็ต้องมีคนที่ร่วมงานแล้วแฮปปี้ หรือบางคนร่วมงานกันแล้วแบบก็ได้ แต่ว่าอาจไม่ได้ถูกจริตกันขนาดนั้น เป็นเรื่องปกติในทุกแวดวง ทุกคนน่าจะเคยเจอเหตุการณ์นี้มาก่อน"

ญาญ่า ปัดดราม่า มาร์กี้ งานวิวาห์ รอแค่ ณเดชน์ มาสู่ขอ

"อันนี้พูดจากใจพี่กี้เป็นคนที่ทำงานด้วยง่ายที่สุด เป็นคนชิลมากๆ สำหรับญ่าทุกคนที่เราร่วมงานด้วย เค้ามีความเป็นมืออาชีพในแบบของตัวเองมากๆ อยู่แล้ว กับพี่กี้ไม่ได้ถามค่ะมันผ่านไปแล้ว ยังไม่ได้คุยด้วยเลย"

ญาญ่า ปัดดราม่า มาร์กี้ งานวิวาห์ รอแค่ ณเดชน์ มาสู่ขอ  ญาญ่า ปัดดราม่า มาร์กี้ งานวิวาห์ รอแค่ ณเดชน์ มาสู่ขอ

ทิ้งท้ายกับความรัก "ญาญ่า" ตอบอย่างอารมณ์ดี พร้อมเป็นเจ้าสาวรอแค่ "ณเดชน์" มาสู่ขอ เมื่อโดนถามว่าฝ่ายชายไปปรึกษาว่าที่เจ้าบ่าวอย่าง "หมาก ปริญ" เจ้าตัวตอบว่า "ก็ดีแล้ว" ก่อนจะให้สัมภาษณ์เพิ่มเติม

"พี่แบร์เป็นมนุษย์เก็บความลับไม่ได้ ไม่กดดันเลย คิม (คิมเบอร์ลี่) ให้คำปรึกษาไม่ได้ เพราะคิมร้องไห้อย่างเดียว คิมขี้มูกโป่งอย่างเดียว"

เมื่อโดนแซวเรื่องความพร้อม ? เจ้าตัวยิ้มเขิน

"เอาจริงๆ หนูเมื่อไหร่ก็ได้ค่ะ แล้วแต่พี่แบร์เลย โมเมนต์นั้นยังไม่รู้ รอให้เค้าขอหนูก่อน เค้ายังไม่ขอหนูเลย เมื่อก่อนไม่เคยกดดัน จนกระทั่งมาทำงาน มาอีเว้นท์แล้วเจอพี่ๆ ตอนนี้เริ่มกดดันแล้ว (หัวเราะ) ภาพงานแต่งมีอยู่แล้วแต่เป็นแบบไหน ไม่บอกค่ะ"  

ญาญ่า ปัดดราม่า มาร์กี้ งานวิวาห์ รอแค่ ณเดชน์ มาสู่ขอ

ญาญ่า ปัดดราม่า มาร์กี้ งานวิวาห์ รอแค่ ณเดชน์ มาสู่ขอ  ญาญ่า ปัดดราม่า มาร์กี้ งานวิวาห์ รอแค่ ณเดชน์ มาสู่ขอ

logoline