svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พระ-นาง" สุดฮอต "ญาญ่า-ณเดชน์" "หมาก-คิมเบอร์ลี่" ยกแก๊งโต้ลมหนาว

21 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นภาพที่แฟนๆ ละครอยากเห็นบ่อยๆ สำหรับสองคู่ซุปตาร์เมืองไทย "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์", "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "หมาก ปริญ สุภารัตน์", "คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส" ที่พากันไปโต้ลมหนาว เห็นแล้วอดนึกถึงเมื่อครั้งเข้าวงการใหม่ๆ ไม่ได้กับภาพของ "แก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขา"

สำหรับการเดินทางไปเที่ยวครั้งนี้ ทั้งสี่ซุปตาร์ได้พร้อมใจกันลงรูปรัวๆ ให้เห็นถึงความชิลล์ระหว่างการเดินทาง มีบรรยากาศจิบกาแฟ กินหมูกระทะให้เราได้เห็น แฟนๆ เห็นแล้วทำให้คิดถึงแก๊ง "สี่หัวใจแห่งขุนเขา" แหมนี่ยังไม่ครบแก๊งนะ ถ้ารวมตัวพร้อมกันอีกเมื่อไหร่ มีหวังแฟนคลับเฮกันลั่น

โดยแฟนๆ ต่างเข้าไปคอมเมนต์กันว่า ทริปคนคลั่งรัก, ความสุขมันเป็นแบบนี้นี่เอง ขอบคุณนะคะที่พาเราไปมีความสุขด้วย, รักแก๊งนี้

ญาญ่า-ณเดชน์-หมาก-คิมเบอร์ลี่  ยกแก๊งโต้ลมหนาว ญาญ่า ณเดชน์

สำหรับ "แก๊งสี่หัวใจแห่งขุนเขา" ประกอบไปด้วยสมาชิก "หมาก ปริญ", "คิมเบอร์ลี่", "ณเดชน์", "ญาญ่า อุรัสยา", "มิ้นต์ ชาลิดา", "บอย ปกรณ์" และ "มาร์กี้ ราศรี"

ทั้งหมดนี้ได้ร่วมงานกันในละครชุด “สี่หัวใจแห่งขุนเขา” เป็นละครที่ถือเป็นของขวัญครบรอบ 40 ปีช่อง 3 มีละครต่อเนื่องกันสี่เรื่อง เริ่มต้นจาก "ธาราหิมาลัย", "ดวงใจอัคนี", "ปฐพีเล่ห์รัก" และ "วายุภัคมนตรา"

ทันทีที่เปิดตัวมาก็ส่งผลให้นักแสดงนำติดอันดับดาวรุ่งกันทันทีโดยไม่ต้องสงสัย ไม่ได้ดังแค่ละครเท่านั้น เพลงประกอบละครก็พากันฮิตตามไปด้วย ไม่ว่าจะเป็นเพลง "ให้รักเดินทางมาเจอกัน" ที่ร้องเอาไว้หลายเวอร์ชั่น ยังมีเพลง "เธอคือดวงใจของฉัน" "ถ้าหากไม่รัก" เรียกว่าในเวลานั้นดังจนเอาอะไรมาฉุดก็ไม่อยู่

"พระ-นาง" สุดฮอต "ญาญ่า-ณเดชน์" "หมาก-คิมเบอร์ลี่" ยกแก๊งโต้ลมหนาว "พระ-นาง" สุดฮอต "ญาญ่า-ณเดชน์" "หมาก-คิมเบอร์ลี่" ยกแก๊งโต้ลมหนาว

 

ญาญ่า ณเดชน์ หมาก คิม "พระ-นาง" สุดฮอต "ญาญ่า-ณเดชน์" "หมาก-คิมเบอร์ลี่" ยกแก๊งโต้ลมหนาว

ขอขอบคุณภาพจาก IG : kugimiyas, kimmy_kimberley, mark_prin

logoline