svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อาทิตย์ ริว เตรียมฟ้องสาวปริศนา โผล่แฉทำคอนเทนต์ ให้คนสงสาร

11 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อาทิตย์ ริว โพสต์ภาพเช็กอินกองปราบ เตรียมฟ้องหมิ่นประมาทสาวปริศนา โพสต์แฉวีรกรรมในอดีต กล่าวหาขโมยเงินซองกฐิน ทำคอนเทนต์โกหก ให้คนสงสาร ด้านแฟนคลับ ขอให้ใจเย็นกว่านี้

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ตามกันมาตลอดทั้งสัปดาห์ สำหรับเรื่องราวของอดีตพระเอกดังยุค 90 อย่างหนุ่มหล่อ ริว-อาทิตย์ ตั้งสวัสดิ์รัตน์ ในวัย 44 ปี ที่ออกมาให้สัมภาษณ์แบบหมดเปลือก หลังอำลาวงการไปนานถึง 17 ปี ชีวิตตกต่ำ เป็นคนไร้บ้านกินนอนข้างถนน

11 กุมภาพันธ์ 2566 ล่าสุดมีหญิงสาวรายหนึ่ง ออกมาเขียนข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก แฉวีรกรรม อาทิตย์ ริว ว่า

เดี๋ยวXXจะไม่ห้ามแล้ว ใครอยากจะแชร์อะไรXXจะปล่อยแล้วXXจะช่วยเขาด้วย ถ้าเห็นคนอื่นดีกว่า เวลาโดนสิบล้อเหยียบกลางถนนมาXXก็หมาตัวหนึ่ง จำไว้ อยากหักก็หักไปเลยXXไม่รอดหรอก โจทก์XXเยอะเกิน หลงละเลิงไป

อาทิตย์ ริว เตรียมฟ้องสาวปริศนา โผล่แฉทำคอนเทนต์ ให้คนสงสาร
 

ตอนบวชล่าสุดก็อยู่วัดไม่ได้ จนต้องเข้ากทม. มาถอดผ้าเหลือง หลังจากนั้นยังเอาซองกฐินไปแจก แล้วเอาเงินในซองมาใช้เองเมื่อประมาณสี่ห้าปีที่แล้วอีก ไปขโมยทองขโมยพระ ผู้หญิงที่อยู่หัวหินเอามาขายจนเขาต้องตามมาตามอินบล็อกถามXX ให้บอกXXเอาไปคืนหน่อย เขาอุตส่าห์ทำงานเก็บหอมรอมริบมา

นี่หรอคนดีน่าสงสาร XXเตือนไม่ฟังแล้วมาด่าXXนะ XXพูดด้วยดี ๆ เอาเลยเอาให้สุด เรื่องพวกนี้เยอะ ๆ อยู่ ทำคอนเทนต์ให้คนสงสารได้ ระวังคนก็จะเกลียดได้ โกหกทั้งเพ

ซึ่ง อาทิตย์ ริว ก็ได้ไปคอมเมนต์กลับใต้โพสต์ดังกล่าวอีกด้วยว่า "มึงคือเพื่อนที่เXยที่สุดและเพื่อนมึงก็ไม่มีใครคบ"

อาทิตย์ ริว เตรียมฟ้องสาวปริศนา โผล่แฉทำคอนเทนต์ ให้คนสงสาร

จากนั้นเจ้าตัวยังได้โพสต์ข้อความว่า ผมว่าตอนนี้มีคนเดือดร้อนแน่ ก็นะ เรามาลุยกันสักตั้ง 5555 และยังโพสต์รูปตัวเองอยู่ที่หน้ากองบังคับการปราบปราม พร้อมระบุว่า "เตรียมฟ้องผู้ที่กล่าวหาหมิ่นประมาท เพื่อดำเนินคดี"

ซึ่งโพสต์ดังกล่าว ได้มีแฟนคลับที่เป็นห่วงเข้ามาแสดงความคิดเห็น ว่า
อาทิตย์ ริว เตรียมฟ้องสาวปริศนา โผล่แฉทำคอนเทนต์ ให้คนสงสาร
อยากจะบอกพี่ด้วยความหวังดีจากใจของหนู ตอนนี้ทุกอย่างกำลังจะดีขึ้น พี่ต้องใจเย็นและมีเหตุผลมากกว่านี้อีกนิดนึง วางตัวให้คู่ควรกับสิ่งที่กำลังจะได้กลับคืนมา โฟกัสให้ถูกจุด หนูบอกพี่ได้แค่นี้ และไม่รู้ว่าพี่จะอ่านเมนต์หนูมั้ย พี่อ่านแล้วพี่เข้าใจถึงความหวังดีของหนูรึป่าว หนูไม่รู้เลยจริง ๆ

เอาเป็นว่าจากนี้หนูจะรอชมผลงานพี่ จะรอซัพพอร์ตพี่นะ และจะไม่เข้ามาพูดหรือแสดงอะไรอีก หนู respect ทุกอย่างที่พี่จะทำ และทุกอย่างที่พี่คิดละกันครับ

#ขอบคุณที่พี่อ่านและขอบคุณถ้าพี่เข้าใจถึงความหวังดีของแฟนคลับพี่ทุกคน

logoline