svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“นิว จิ๋ว” ปลื้ม “จมน้ำตา” กระแสแรง ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อมอยู่ 3 ชั่วโมงกว่า

11 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ทำแฟนๆ สุดอิน เข้าถึงอารมณ์จมดิ่งไปกับเพลง กระแสตอบรับดีพายอดวิวเอ็มวีพุ่งแรงขึ้นเรื่อยๆ สำหรับเพลงสุดเศร้า “จมน้ำตา” ของดูโอ้ดีว่าตัวแม่ “นิว จิ๋ว"

สำหรับสองสาว "นิว นภัสสร ภูธรใจ", "จิ๋ว ปิยนุช เสือจงพรู" สังกัด White Music ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ งานนี้ต้องบอกว่าทุ่มสุดตัวทั้งในห้องอัด และตอนถ่ายทำเอ็มวี เรียกได้ว่า ทั้งลุค ทั้งเมคอัพ สุดปัง แถมต้องทนเนื้อตัวเหนียวเหนอะอยู่ 3 ชั่วโมงกว่า เพราะถูกเคลือบไปด้วยน้ำเชื่อมระหว่างถ่ายทำ ทั้งเปียกทั้งชุ่มเสมือนกำลัง “จมอยู่ใต้น้ำตา” เพื่อให้ได้ภาพสวยๆ มาฝากแฟนๆ 

นิว-จิ๋ว ปลื้ม  จมน้ำตา กระแสแรง ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อมอยู่ 3 ชั่วโมงกว่า

“นิว จิ๋ว” เล่าว่า "ดีใจที่เพลงนี้หลายๆ คนชื่นชอบ เราทุ่มเททำให้ออกมาดีที่สุด เต็มที่กับเสียงร้องในวันเข้าห้องอัด พอวันถ่ายเอ็มวีเราก็ให้ทั้งตัวเลยค่ะ เป็นคอนเซ็ปต์ที่ให้รู้สึกว่า การจมน้ำตาเป็นแบบนี้ เพลงนี้ค่อนข้างจะเหนียวๆ นิดนึง (หัวเราะ) คือเราอยู่ในลุคนี้ที่ต้องราดน้ำเชื่อมกัน ตอนแรกจะใช้เป็นน้ำธรรมดา อยากให้เปียกๆ เลยตีโจทย์มาว่า น่าจะเป็นน้ำเชื่อม เพราะเวลาถ่ายทำแล้วภาพจะออกมาสวยดี เราต้องอยู่ในลุคนี้ประมาณ 3 ชั่วโมงครึ่ง ก็คือเต็มที่ไปเลยค่ะ ทั้งผมเอยเสื้อผ้าเอยฉ่ำไปหมดเลย"   

"สำหรับเรานิวจิ๋ว การถ่ายทำเอ็มวีเราผ่านมาทุกแบบแล้ว ทุกทรงทุกเมคอัพ ยืนซิงค์สลับหน้าหลังต่างๆ แช่น้ำก็เคยมาแล้ว เอ็มวีเพลงนี้ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่ท้าทาย เรียกว่ายากมากเพราะว่ามันลื่นมาก  แต่ละท่าแต่ละแอ็คที่เราจัดมันต้องค้างไว้ บางทีต้องแบบเกร็งสุดเพื่อให้ได้เอ็มวีที่สวยงาม ปังๆ แบบนี้ อยากฝากเอ็มวีเพลงนี้ด้วยนะคะ ภาพสวยมากๆ ค่ะ”

นิว-จิ๋ว ปลื้ม  จมน้ำตา กระแสแรง ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อมอยู่ 3 ชั่วโมงกว่า นิว-จิ๋ว ปลื้ม  จมน้ำตา กระแสแรง ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อมอยู่ 3 ชั่วโมงกว่า

แฟนๆ ของคู่ดูโอ้น้ำเสียงทรงพลัง สามารถติดตามฟัง​ซิงเกิล “จมน้ำตา" OST. มณีพยาบาท ของศิลปิน “นิว จิ๋ว” ได้แล้วทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม   

นิว-จิ๋ว ปลื้ม  จมน้ำตา กระแสแรง ทนเหนียว ชุ่มน้ำเชื่อมอยู่ 3 ชั่วโมงกว่า

ฟังเพลง “จมน้ำตา" OST. มณีพยาบาท" 

logoline