svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“หนามเตย” เจ้าของเพลงฮิต 200 ล้านวิว โดนจีบเข้าค่ายลูกทุ่งแกรมมี่

11 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพิ่งจรดปากกาเซ็นสัญญาเป็นศิลปินใหม่ในสังกัด “ไทดอลมิวสิค” ค่ายลูกทุ่ง GMM Grammy ไปหมาดๆ สำหรับ “หนามเตย” เจ้าของเพลงฮิต “ชอบแบบนี้” ที่มียอดวิว 200 ล้านกว่าวิว ล่าสุดก็มีผลงานเพลงใหม่มาให้แฟนๆ ได้ฟังกัน ในเพลง “ธรรมดาที่พิเศษ”

ซึ่งเพลงนี้ “หนามเตย” ทุ่มทั้งแรงกายแรงใจอย่างเต็มที่ เพื่อให้โดนใจแฟนๆ และสมกับการรอคอย ความพิเศษของซิงเกิลนี้ “หนามเตย” ได้แต่งคำร้องทำนองด้วยตัวเอง โดยใช้นามปากกาว่า “ลูกหนาม” และยังได้ครูเพลงฝีมือเทพอย่าง "อ.เหน่ง จิระวัฒน์ ปานพุ่ม" มาดูแลการผลิตเพลง และการผลิตมิวสิควิดีโอกันเลยทีเดียว

หนามเตย เจ้าของเพลงฮิต  200 ล้านวิว

“หนามเตย” ได้เล่าว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากค่ะ พอเซ็นสัญญาทางค่ายไทดอลมิวสิคก็ให้ทำเพลงเลย ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกฝ่าย ค่ายไทดอลมิวสิค GMM Grammy ที่ดูแลเป็นอย่างดี เพลง “ธรรมดาที่พิเศษ” นี้ “หนามเตย” มีส่วนร่วมในการแต่งคำร้อง ทำนอง ซึ่งเพลงนี้มีความแตกต่างจากการทำเพลง “ชอบแบบนี้” คือ "หนามเตย” ได้รับตัวดนตรีเพลงนี้มาก่อน แล้วแต่งคำร้องทำนองใส่ทีหลัง เป็นเรื่องท้าทายมากค่ะสำหรับประสบการณ์การแต่งเพลง และได้ใช้คำภาษาอีสานเป็นลูกเล่นน่ารักๆ มาใส่ในเพลงนี้ด้วยเพื่อความแปลกใหม่ และสื่อสารความเป็นตัวตนของ “หนามเตย” ที่เป็นคนอีสาน ผสมผสานกับดนตรีแนวน่ารักๆ หวังว่าพี่ๆน้องๆ แฟนเพลงทุกท่านจะชื่นชอบผลงานเพลงนี้ที่เพิ่งปล่อยออกไปไม่มากก็น้อย ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ “หนามเตย” ทางช่องยูทูบ ไทดอลมิวสิค ด้วยนะคะ"

หนามเตย เจ้าของเพลงฮิต  200 ล้านวิว

หนามเตย เจ้าของเพลงฮิต  200 ล้านวิว

หนามเตย เจ้าของเพลงฮิต  200 ล้านวิว

หนามเตย เจ้าของเพลงฮิต  200 ล้านวิว

ฟังเพลงของ "หนามเตย" ได้ที่นี่

logoline