svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

นัดเคลียร์ “บิว จักรพันธ์” พร้อมคู่กรณี ขอชี้แจงรายละเอียดอีกครั้ง

24 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงเกาะติดประเด็นฮอต สำหรับกรณีนักแสดงซีรีส์วายสุดฮอต “บิว จักรพันธ์” ที่โด่งดังจากเรื่อง "KinnPorsche The Series" หลังโดนแฉพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย จนต้นสังกัดต้องออกมาชี้แจงสั่งพักงานแบบไม่มีกำหนด

ล่าสุด "Be On Cloud" ต้นสังกัด ได้เปิดเผยว่า จะให้เด็กในสังกัดและคู่กรณีได้ออกมาสู้กับความจริง โดยมีรายละเอียดว่า

เนื่องจากข้อพิพาทระหว่าง คุณจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และคุณพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ (ปอย) ได้ทำให้แฟนคลับและสาธารณชนเกิดความกังวล และไม่สบายใจเป็นอย่างมาก บริษัท บี ออนคลาวด์ จำกัด ในฐานะคนกลาง เราตระหนักเป็นอย่างยิ่งว่า ทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องมีหน้าที่รับผิดชอบที่จะต้องชี้แจง และให้ความกระจ่างต่อสาธารณชนเกี่ยวกับข้อพิพาทที่เกิดขึ้นนี้

บิว จักรพันธ์

หลังจากได้มีการพูดคุย และหารือกันเป็นการภายในหลายครั้ง ทุกฝ่ายเห็นพ้องต้องกันว่าควรจะมีการชี้แจงข้อเท็จจริงในหลายๆ ประเด็นให้เกิดความเข้าใจ และรับทราบโดยทั่วกัน ทางบริษัทฯ จึงขอเรียนให้ทราบว่า

ในวันเสาร์ที่ 28 มกราคม 2566 จะจัดให้มีการ Live Conference ขึ้น เพื่อชี้แจงข้อพิพาทนี้ระหว่างทั้งสองฝ่าย โดยที่ทั้งคุณจักรพันธ์ และ คุณพรรธน์ชญมน รวมถึงตัวแทนของ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด จะเข้าร่วมการพูดคุย และแถลงข้อเท็จจริงต่างๆ ในครั้งนี้ ซึ่งจะจัดขึ้นในเวลา 14:00 น. (GMT+7) ทาง Youtube Channel ของ Be On Cloud

บิว จักรพันธ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดท้ายนี้บริษัทฯ ขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง สำหรับความเข้าใจและความอดทนรอคอยของทุกๆ ท่านที่ได้ให้เวลาพวกเราในการจัดการทุกอย่าง ดังนั้นเราจึงอยากจะขออภัยจากใจจริงอีกครั้งสำหรับความไม่สบายใจทั้งหลายที่อาจจะเกิดขึ้นกับแฟนๆ และสาธารณชนจากเรื่องราวในครั้งนี้

จึงเรียนมาเพื่อทราบ

บริษัท Be On Cloud จำกัด

23 มกราคม 2566 

นัดเคลียร์ “บิว จักรพันธ์” พร้อมคู่กรณี ขอชี้แจงรายละเอียดอีกครั้ง

บิว จักรพันธ์

logoline