svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ต้นสังกัดแจงแล้ว สั่งพักงาน "บิว จักรพันธ์" แบบไม่มีกำหนด

23 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังเป็นเรื่องราวร้อนแรง สำหรับนักแสดงซีรีส์วายสุดฮอต “บิว จักรพันธ์” จากเรื่อง "KinnPorsche The Series" ที่โดนอดีตแฟนออกมาแฉพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย คบซ้อนและปัญหาเรื่องเงิน จนต้นสังกัดต้องออกมาชี้แจงเป็นการด่วน

ล่าสุดนั้นทาง "Be On Cloud" ได้ออกมาประกาศพักงาน “บิว จักรพันธ์” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีใจความว่า 

ประกาศ เรื่องการพักงานของ คุณจักรพันธ์ พุทธา นอกเหนือจากประกาศฉบับก่อนหน้านี้เกี่ยวกับการสอบสวนข้อพิพาทระหว่าง นายจักรพันธ์ พุทธา (บิว) และนางสาวพรรธน์ชญมน ธีวสุเจริญ (ปอย) บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ขอแจ้งให้ทราบ โดยทั่วกันเกี่ยวกับมติของบริษัทฯ ให้มีการพักงานคุณจักรพันธ์ จากงานและกิจกรรมทั้งหมด

บิว จักรพันธ์

บิว จักรพันธ์

โดยที่คุณจักรพันธ์ จะถูกพักงานทั้งหมดโดยไม่มีกำหนด ที่สำคัญที่สุด คุณจักรพันธ์ จะไม่มีส่วนร่วมในโปรเจกต์ใดๆ ของบริษัทฯ ที่ดำเนินอยู่ ณ ขณะนี้ โดยให้มีผลในทันที เขาจะใช้เวลาในระหว่างนี้หยุดเพื่อไตร่ตรองและทบทวนอย่างถี่ถ้วนเกี่ยวกับการกระทำของตนเองและจัดการกับข้อพิพาทและคดีความของเขา การพักงานจะมีผลจนกว่าข้อพิพาทจะได้รับการแก้ไขและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน หากทางบริษัทฯ มีแนวทางเพิ่มเติมเกี่ยวกับเรื่องนี้จะดำเนินการแจ้งให้สาธารณะชนทราบในภายหลังโดยเร็วที่สุด

ต้นสังกัดแจงแล้ว สั่งพักงาน "บิว จักรพันธ์" แบบไม่มีกำหนด ต้นสังกัดแจงแล้ว สั่งพักงาน "บิว จักรพันธ์" แบบไม่มีกำหนด ต้นสังกัดแจงแล้ว สั่งพักงาน "บิว จักรพันธ์" แบบไม่มีกำหนด

ทางบริษัทฯ ขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูง สำหรับความเข้าใจที่ท่านมอบให้ และ บริษัท บี ออน คลาวด์ จำกัด ต้องขออภัยเป็นอย่างสูงอีกครั้งต่อความไม่สบายใจที่อาจเกิดขึ้นกับแฟนๆ และประชาชนทั่วไปจากเรื่องนี้

จึงเรียนมาเพื่อทราบ
บริษัท Be On Cloud จำกัด
22 มกราคม 2566

ต้นสังกัดแจงแล้ว สั่งพักงาน "บิว จักรพันธ์" แบบไม่มีกำหนด บิว จักรพันธ์

logoline