svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฝ่ากระแสดราม่า ทำความรู้จัก "บิว จักรพันธ์" เจ้าของรอยยิ้มตาสระอิ

23 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นาทีนี้ใครๆ ก็อยากรู้จัก “บิว จักรพันธ์ พุทธา” หนุ่มที่โด่งดังจากซีรีส์วายสุดฮอต หลังเป็นข่าวโด่งดังดราม่าทำร้ายร่างกายอดีตคนรู้ใจ จนเกิดแฮชแท็ก #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง วันนี้จะพาไปรู้จัก “บิว จักรพันธ์” ให้มากกว่าเดิม

"บิว จักรพันธ์" เจ้าของรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ตาสระอิ เป็นนักแสดงในสังกัด "Be on cloud" เป็นที่รู้จักเป็นอย่างมาก เมื่อได้รับบท "พีท" ในซีรีส์วายสุดปังเรื่อง "KinnPorsche The Series" (คินน์ พอร์ช เดอะซีรีส์) รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก สร้างจากนิยายวายออนไลน์ชื่อดัง

ถือเป็นซีรีส์วายแนวใหม่ของไทย ที่เป็นแนวแอ็คชั่นมาเฟีย เมื่อปรากฏสู่สายตาแฟนๆ ก็ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ทันที เรื่องนี้ยังส่งผลให้ “บิว จักรพันธ์” ได้คู่จิ้นมาหนึ่งคน นั่นก็คือ “ไบเบิ้ล วิชญ์ภาส" ทั้งสองคนพากันโกยรายได้เป็นกอบเป็นกำไปเรียบร้อย

คู่จิ้นคู่นี้ได้มาเจอกันอีกครั้งในซีรีส์เรื่อง "4MINUTES" ทันทีที่เปิดตัวก็ทำให้แฮชแท็ก #4MINUTESxBIBLEBUILD ติดเทรนด์ฮอต

คู่จิ้นไบเบิ้ล-บิว

โดยก่อนจะดังเป็นพลุแตก เจ้าตัวเริ่มต้นงานในวงการบันเทิงด้วยการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในรายการ Cuteboy Thailand ปัจจุบัน อายุ 28 ปี จบการศึกษาจากโรงเรียนดาราสมุทร ศรีราชา ระดับปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ด้วยความที่เป็นหนุ่มอัธยาศัยดี บวกกับหน้าตาหล่อโอปป้าได้ใจ ทำให้โดนใจแฟนคลับไปเต็มๆ มี FC ทั่วบ้านทั่วเมือง

บิว จักรพันธ์

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก่อนจะมาเกิดประเด็นดราม่า ที่โดนอดีตแฟนออกมาแฉพฤติกรรมทำร้ายร่างกาย จนเกิดเป็นแฮชแท็กร้อนแรง #บิวทำร้ายร่างกายผู้หญิง ส่งผลให้เวลานี้ต้นสังกัดสั่งพักงานอย่างไม่มีกำหนด 

ฝ่ากระแสดราม่า ทำความรู้จัก "บิว จักรพันธ์" เจ้าของรอยยิ้มตาสระอิ

KinnPorsche The Series บิว จักรพันธ์

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก : Be On Cloud

logoline