svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ชาวเน็ต ย้อนรอย ผ่าดวงความรักซุปตาร์ตัวแม่ "อั้ม พัชราภา"

05 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภายหลังจากเลิกรากันอย่างเป็นทางการ สำหรับความรักของ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับ “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” งานนี้ก็มีชาวเน็ตขอย้อนรอยคำทำนายจากหมอดูชื่อดังกันยกใหญ่

หมอดูชื่อดังที่ว่านี้ก็ไม่ใช่ใครอื่น เป็นหมอดูคนสนิทของ “สาวอั้ม พัชราภา” ก็คือ “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา” นั่นเอง ทางด้าน “หมอช้าง” เคยพูดถึงวันที่เปลี่ยนปีชง คือวันที่ 22 ธ.ค. 65 โดยเล่าผ่านรายการ “ข่าวใส่ไข่” เนื้อหาใจความว่า

บรรยากาศงานปาร์ตี้ที่ผ่านมา

“เมื่อวันที่ 22 ธ.ค. ผมไปงานเลี้ยง (บ้านมาดามแป้ง นวลพรรณ) ผมพูดในงาน บอกว่ามาในวันที่เปลี่ยนปีพอดี เวลาที่จะเปลี่ยนจะเปลี่ยนตอน 5 ทุ่ม ผมพูดตอน 4 ทุ่ม 45 นาที พอหลังจาก 5 ทุ่ม ปีที่ชงปีเก่าจะพ้นชงและกลายเป็นปีที่ดวงดีที่สุด คนที่เกิดปีวอกซึ่งชง 100% จากปีที่แล้ว หลุดพ้นกลับกลายเป็นปีที่เฮงที่สุด และคนที่กลับมาชงใหม่ก็จะเห็นกันตามเว็บอยู่แล้ว คือ ระกา, ชวด, มะเมีย, เถาะ”

บรรยากาศงานปาร์ตี้ที่ผ่านมา

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

 “งานวันนั้นคนที่เกิดปีวอกคือ แอฟ ทักษอร ผมบอกเขาว่า คุณจะกลายเป็นคนที่ดวงดีที่สุด ผมพูดประมาณ 4 ทุ่ม 45 พอใกล้จะ 5 ทุ่ม คุณอั้ม พัชราภา เร่งว่าพูดเร็วๆ เพราะอั้มปีม้า (หัวเราะ) เดี๋ยวหลัง 5 ทุ่มไปแล้วจะชง ปรากฏผมพูดยาวไปถึง 5 ทุ่ม 15 อั้มชงแล้วเรียบร้อย เลยได้รางวัลแรกๆ เลย อั้มยังโวยวายในไอจีด้วย บอกหมอช้างพูดนาน (หัวเราะ) แต่ แอฟ ทักษอร ได้รางวัลที่ 1 กลับกลายเป็นปีที่ดวงดีที่สุด”

หมอช้างยังเสริมอีกว่า ปี 2566 จะเป็นปีระกาที่ชง 100 เปอร์เซ็นต์ ส่วนปีชวด, ปีมะเมีย, ปีเถาะ เป็นปีชงร่วม เมื่อไล่ดูแล้ว “สาวอั้ม” ตัวแม่ของพวกเราก็เกิดในปีนักษัตรมะเมีย ซึ่งก็ถือเป็นกลุ่มที่ต้องระวัง

บรรยากาศงานปาร์ตี้ที่ผ่านมา อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ขอขอบคุณภาพจาก IG : aum_patchrapa

logoline