svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แมท ภีรนีย์" โต้ไม่ได้เป็นมือที่สาม พร้อมปรับความเข้าใจ "อั้ม พัชราภา"

05 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ออกมาโพสต์แล้ว หลังโดนกระหน่ำตกเป็นมือที่สามของซุปตาร์ตัวแม่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” กับอดีตแฟนหนุ่ม “ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา” เท็จจริงจะเป็นเช่นไร มาติดตามดูกัน

โดยเจ้าตัวได้โพสต์ไว้ ในวันนี้ (5 ม.ค.66) ว่า

จากข่าวที่เกิดขึ้นแมทตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะขอชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมทแบบครบถ้วน ไม่ตัดต่อและแต่งเติมให้เข้าใจผิดนะคะ

แมท ภีรนีย์ คงไทย

เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆ, ผจก.ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นเพื่อนกลุ่มแฮงค์เอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนแบบชู้สาว ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่า เราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน (เลย) ไปของเราสองคน จึงทำให้มีภาพที่น่าเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด

แมท ภีรนีย์ คงไทย แมท ภีรนีย์ คงไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปเพื่อขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรเกินเลยจริงต้องปรากฎในแชทเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ

ทั้งนี้ขออภัยทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆ ท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้น แต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขและปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ

ขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอความกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำ ขอบคุณค่ะ

"แมท ภีรนีย์" โต้ไม่ได้เป็นมือที่สาม พร้อมปรับความเข้าใจ "อั้ม พัชราภา" แมท ภีรนีย์ คงไทย อดีตคู่รักคนดัง อั้ม พัชราภา-ไฮโซพก

ขอขอบคุณภาพจาก IG : mattperanee, pokphornprapha 

logoline