svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดลิสต์รายชื่อหนุ่มๆ ของซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” หล่อ รวย โปรไฟล์ปัง

05 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดลิสต์รายชื่อหนุ่มๆ ของซุปตาร์เบอร์ต้น หนุ่มไหนบ้างที่เคยมาแวะเวียนเคาะประตูหัวใจของนางเอกสาว "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" ไม่ว่าที่เคยเป็นข่าว หรือ คบหาดูใจกับนางเอกสาวซุปตาร์คนดัง บอกเลยว่าโปรไฟล์แต่ล่ะคนไม่ธรรมดาจริงๆ

ตอนนี้นับว่านางเอกสาวซุปตาร์เบอร์หนึ่งของวงการบันเทิงอย่าง "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ"  กลับเป็นโสดอีกครั้งหลังจาก  "ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา" ออกมาชี้แจงพร้อมยอมรับเลิกรากับนางเอกสาวแล้ว หากย้อนกลับไปเส้นทางรักหนุ่มๆที่เข้ามาวนเวียนในหัวใจของสาวซุปตาร์เบอร์หนึ่งก็มีไม่น้อย มีแค่ๆเป็นข่าวบ้างรวมถึงคบหาดูใจจริงจังก็มีแต่แล้วต้นรักที่เคยปลูกก็ตายลงจมไปกับดิน แม้ว่าจะลักกี้อินเกม แต่ไม่เคย ลักกี้อินเลิฟ แต่ไม่เป็นไรเพราะยังมีเพื่อนๆรวมถึงแฟนๆคอยซัพพอร์ตให้กำลังใจอยู่เคียงข้างเสมอ แต่ว่าเส้นทางรักหนุ่มๆที่เคยมาเคาะประตูหัวใจของ “อั้ม พัชราภา” นั้นมีใครบ้างเนชั่นบันเทิงออนไลน์ได้รวบรวมเอาไว้แล้วบอกเลยว่าโปรไลฟ์แต่ล่ะคนไม่ธรรมดาจริงๆ 

 

เปิดลิสต์รายชื่อหนุ่มๆ ของซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” หล่อ รวย โปรไฟล์ปัง

 

ต้าร์ บาร์บี้ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา  

 

 ไฮโซตระกูลดัง "ต้าร์ บาร์บี้" ที่มาพบรักกับ "อั้ม พัชราภา "ในกองถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง "Fake โกหกทั้งเพ"   ความรักในช่วงแรกของทั้งคู่นั้นลงตัวมากๆ โดยหนุ่มเซอร์ไฮโซคนนี้ที่มีทั้งผลงานเพลง และผลงานภาพยนตร์มากมายทั้งคู่คบหากันได้ระยะหนึ่ง แต่แล้วความรักของทั้งสองก็ต้องยุติลงหลังจากที่ศึกษาดูใจกันได้ประมาณ 3 ปี  แต่ทั้งคู่ยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน 

 

ต้าร์ บาร์บี้ เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา -อั้ม พัชราภา

 

นาวิน ตาร์  

เรื่องราวความรักกับระหว่าง "อั้ม พัชราภา" กับอดีตศิลปินชื่อดัง “นาวิน ตาร์” ทั้งคู่เริ่มปลูกต้นรักตั้งแต่เริ่มเข้าวงการใหม่ในขณะนั้นนางเอกสาวยังไม่ได้โด่งดังเป็นซุปตาร์เบอร์หนึ่ง ทั้งคู่ก็กิ๊กๆกั๊กศึกษาดูใจกันได้ไม่เท่าไหร่ก็ยุติ ความสัมพันธ์  และกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในที่สุด และในปัจุบันฝ่ายชายแต่งงานมีครอบครัวแล้ว

 

นาวิน ตาร์ - อั้ม พัชราภา

 

กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ 

มากันกับอีกหนึ่งหนุ่มที่เคยมีข่าวเรื่องหัวใจกับ "อั้ม พัชราภา" บอกเลยว่าโปรไฟล์ไม่ธรรมดากับตำแหน่งกรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทที่เขาดูแล ซึ่งทั้งคู่ให้ข่าวว่าเป็นเพื่อนกัน คอยซัพพอร์ตดูแลกันมาตลอดสนิทสนมกันมากว่า 10 ปี แต่ยังสุดท้ายยังไม่ก้าวข้ามคำว่าเพื่อน  

 

กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ - อั้ม พัชราภา

 

 

ฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ 

หนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดาเป็นถึงทายาทธุรกิจระดับพันล้านของบริษัท เจมส์ พาวิลเลี่ยน ซึ่งทำธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายอัญมณีชั้นนำของเมืองไทยสำหรับ ฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์  เคยมีข่าวกิ๊กๆกั๊กๆ "อั้ม พัชราภา" มาซักพักแต่แล้วก็เงียบหายไป โดยทางนางเอกสาวเคยให้สัมภาษณ์ว่า....ความสัมพันธ์ของอั้มกับพี่ฟลุคยังคงเป็นคนที่คุย ๆ กันอยู่แบบพี่แบบน้อง ยังไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง ไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไง ยังไม่ได้ตกลงกันเรื่องสถานะค่ะ ไม่รู้เรียกว่าศึกษาดูใจเป็นพิเศษไหม รู้แต่ว่าเราคุยกับพี่เขาและอั้มก็ไม่ได้ปิดเรื่องนี้  ซึ่งปัจจุบันฝ่ายชายแต่งงานแล้ว

 

ฟลุค วรวุฒิ อัจฉริยศรีพงศ์ - อั้ม พัชราภา

 

 

กรรณ ชลัช ปุณยาฤทธิ์ 

อีกหนึ่งที่หลายคนจับตาคือ 'กรรณ ชลัช' หนุ่มหล่อหน้าใสไฮโซ แฟชั่นตัวพ่อ ที่ชอบอยู่กับสาวอั้มบ่อยๆแฟนๆมักจะเห็นหนุ่ม 'กรรณ ชลัช' อยู่ในอินสตาแกรมนางเอกสาวบ่อยครั้ง โดย กรรณเป็นลูกชายคนโตของครอบครัว เติบโตในครอบครัวนักธุรกิจ ที่บ้านทำเกี่ยวกับพลาสติก และของเล่นส่งออก หลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มกรรณกันมาบ้าง เพราะหนุ่มคนนี้ก็เคยมีผลงานในวงการบันเทิงมาบ้างเหมือนกัน ไม่ว่าจะเป็นการเดินแบบ ถ่ายแบบ เล่นโฆษณา MV และภาพยนตร์  แต่เรื่องของความรักระหว่างทั้งคู่ ทางด้านนางเอกสาว "อั้ม พัชราภา" ก็ ไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้ในการให้สัมภาษณ์สื่อในเวลานั้นและไม่ได้บอกถึงสาเหตุของการห่างกัน

 

กรรณ ชลัช ปุณยาฤทธิ์ - อั้ม พัชราภา

 

 

ไฮโซจิมมี่  อัครวินท์ เตชะอุบล 

ไฮโซทายาทเจ้าของธุรกิจพันล้าน จิมมี่  อัครวินท์  เตชะอุบลโดยตระกูล "เตชะอุบล" นั้น เป็นเจ้าของ "บริษัท เจซี เควิน ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด" บริษัทเกี่ยวกับการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์, โรงแรม, เซอร์วิสอพาร์ตเมนต์, คอนโดฯ และร้านอาหาร รวมถึง บริษัท ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอเรจ จำกัด ที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับร้านอาหารจีน บอกเลยว่าหนุ่มคนนี้โปรไฟล์ก็ไม่ธรรมดานะจ๊ะดูแค่นามสกุลก็รู้แล้วว่า รวยไม่ต่ำกว่าระดับพันล้าน เหมาะสมกับระดับนางเอกเบอร์หนึ่งอย่าง "อั้ม พัชราภา" ซึ่งทั้งคู่มีข่าวด้วยกันไม่นานนักจากนั้นก็ได้เงียบหายไป

 

ไฮโซจิมมี่  อัครวินท์ เตชะอุบล -อั้ม พัชราภา

 

 

ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์  

รักครั้งนี้เป็นรักต่างวัยโดย “อั้ม พัชราภา”และหนุ่มรุ่นน้องต๊อด ศิณะคบหากันนานพอสมควร ในระยะแรก ไม่มีปัญหาใด ๆ ทั้งคู่หวานต่อกันสม่ำเสมอแต่มาซักพักอาจจะเป็นช่วงอายุวัยที่ทำให้ทั้งคู่ค่อยๆห่างกันไปสุดท้ายทางนางเอกสาวเองก็ออกมา ยอมรับว่าเลิกหนุ่มรุ่นน้อง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วก็ตาม เรียกว่าเป็นมิตรภาพดีๆ ก็ยังอยู่ และน่ารักมาก

 

ต๊อด ศิณะ อุ่นทรพันธุ์  - อั้ม พัชราภา

 

 

โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ 

พ่อหนุ่มโปรไฟล์ดี โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์  ลูกชายคนสุดท้องของตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ ทายาทรุ่นที่สองของ กลุ่มบริษัท เรเซอร์การไฟฟ้า โดย  "อั้ม พัชราภา" คบกับหนุ่มโน้ต วิเศษ มากัน 3 ปี สำหรับรักครั้งนี้แต่ดูเหมือนว่าหลังๆจะไม่ค่อยราบรื่นมีปัญหาสะสมจึงทำให้เลิกรากันไปสุดท้ายฝ่ายชายไปแต่งงานกับดารา "แพทริเซีย กู๊ด"  เมื่อปลายปี 2565 ที่ผ่านมา

 

โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ -อั้ม พัชราภา

 

 

แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต

อีกหนึ่งหนุ่มผู้ครอบครองหัวใจของสาวซุปตาร์  ไฮโซแอมป์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บมจ.เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ (KCE) ช่วงแรกรักราบรื่นไปได้สวยไปมาหาสู่เข้าถึงครอบครัวของแต่ล่ะฝ่าย แต่สุดท้ายมีเรื่องงอนๆกันแต่ต่างฝ่ายต่างไม่ง้อก็ทำให้จากลากันไป ซึ่งตอนนี้หวานใจคนสนิทนางเอกสาวร่างเล็กมากความสามารถ ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่คบหากันมาเข้าสู่ปีที่ 5 แล้ว

 

แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต -อั้ม พัชราภา

 

 

 ไฮโซพก ประธานวงศ์   

สุดท้ายกับพ่อหนุ่มที่ครองหัวใจของ "อั้ม พัชราภา" มายาวนานถึง5ปี จากความเป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกันจนทั้งสองคนพัฒนากลายมาเป็นความรักสำหรับเส้นทางรักของนางเอกซุปตาร์เบอร์หนึ่ง  อั้ม พัชราภา กับนักธุรกิจหนุ่ม พก ประธานวงศ์ เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักที่แฟนๆต่างลุ้นอยากให้ถึงฝั่งฝันวันวิวาห์  แต่สุดท้ายรักนี้ก็ไม่ถึงฝัน มีข่าวแว่วเรื่องทั้งคู่เลิกรากันโยงไปถึงมีมือที่สามมาแทรกกลางหัวใจ โดยทางฝั่งของ “ไฮโซพก” ก็ออกมายอมรับว่าเลิกรากันจริงๆ ยุติความสัมพันธ์กันจริง ยืนยันว่าไม่มี มือที่สามอย่างแน่นอน  

 

 ไฮโซพก ประธานวงศ์ - อั้ม พัชราภา

 

 

เปิดลิสต์รายชื่อหนุ่มๆ ของซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” หล่อ รวย โปรไฟล์ปัง

 

logoline