svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

สืบนครบาลรวบ "อี๊ด สายไหม" ผู้ต้องหาขืนใจหลานวัย 7 ขวบ ในเล้าเป็ดเกือบ 10 ปี

สืบนครบาลรวบ "อี๊ด สายไหม" ผู้ต้องหาขืนใจหลานสาววัย 7 ขวบ ในเล้าเป็ดเกือบ 10 ปี หลังผู้ก่อเหตุพยายามหลบหนีสุดชีวิต ถึงขนาดอำพรางตัว นอนไม่เป็นที่ แต่สุดท้ายหนีไม่รอด

28 พฤษภาคม 2567 ตำรวจนครบาลโดย บก.สส.บช.น.(สืบนครบาล) และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เปิดเผยการจับกุม นายหนูการณ์ พวงแก้ว หรือ อี้ด อายุ 59 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.2010/2567 ลงวันที่ 2 พ.ค. 67 ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยใช้กำลังประทุษร้าย” โดยสามารถจับกุมได้ที่ บริเวณลานจอดรถหน้าบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ฉะเชิงเทรา
สืบนครบาลรวบ \"อี๊ด สายไหม\" ผู้ต้องหาขืนใจหลานวัย 7 ขวบ ในเล้าเป็ดเกือบ 10 ปี

การจับกุมสืบเนื่องจาก ได้มีเด็กสาววัย 16 ปี เข้าร้องเรียนผ่านเพจสายไหมต้องรอดว่า ตลอดระยะเวลาที่เธอพักอาศัยอยู่ย่านสายไหม จ.กรุงเทพฯ ได้ถูก “ตาเลี้ยง” ใช้จังหวะที่ยายไม่อยู่บ้าน ลงมือขืนใจเป็นประจำ โดยทุกครั้งจะไม่สวมถุงยางอนามัย ทั้งที่ “ผู้ต้องหารายนี้เป็นผู้ติดเชื้อ HIV” และยังก่อเหตุตั้งแต่เธออายุ 7 ขวบ โดยผู้ต้องหาข่มขู่ว่า หากขัดขืนหรือบอกใคร จะขังเธอไว้ในเล้าเป็ดและพาไปขายซ่อง 
สืบนครบาลรวบ \"อี๊ด สายไหม\" ผู้ต้องหาขืนใจหลานวัย 7 ขวบ ในเล้าเป็ดเกือบ 10 ปี
 

โดยเมื่อวันที่ 28 เม.ย. ที่ผ่านมา ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน กระทั่งศาลได้มีการออกหมายจับ นายหนูการณ์ ผู้ต้องหา พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จึงส่งชุดสารวัตรแจ๊ะ ติดตามจับกุมตัว แต่ผู้ต้องหาไหวตัวหลบหนีการจับกุม

กระทั่งตำรวจได้เบาะแสจากพลเมืองดีว่า เคยเห็นผู้ต้องหารายนี้ ขับรถรับจ้างบนถนนบูรพาวิถี บริเวณจุดรอรถริมถนนของห้างอีเกียร์บางนา เจ้าหน้าที่จึงได้ตามสะกดรอยนานกว่า 3 วัน โดยเช้าของวันนี้ (28 พ.ค.) ตำรวจพบกับรถทัวร์ลายกัปตันแจ็คแสปโรว์ ที่คนขับกำลังเปิดกระจกมาจ่ายค่าทางด่วน คือ นายหนูการณ์ ผู้ต้องหา จึงได้ติดตามไป กระทั่งรถคันดังกล่าวไปจอดส่งพนักงานโรงงาน ที่ริมถนนใน จ.ฉะเชิงเทรา จึงบุกเข้าจับกุมตัว
สืบนครบาลรวบ \"อี๊ด สายไหม\" ผู้ต้องหาขืนใจหลานวัย 7 ขวบ ในเล้าเป็ดเกือบ 10 ปี
 

เบื้องต้น นายหนูการณ์ ให้การปฏิเสธว่า ไม่ได้ขืนใจหลานสาว แต่เป็นความสมัครใจ รวมถึงปฏิเสธว่า ไม่ได้เป็น HIV เพราะไม่เคยตรวจเลือดและไม่มีอาการของโรค มีอะไรกับหลานสาวทั้งหมด 6 ครั้ง หลังเกิดเรื่องตนโทรไปเคลียร์แล้ว แต่เคลียร์ไม่รู้เรื่อง

เมื่อมีการออกข่าว จึงหลบหนีไปกบดานอยู่แถวสมุทรปราการ และแฝงตัวเข้าไปเป็นลูกจ้างรายวัน (คนขับรถทัวร์) ใช้ชีวิตหลบ ๆ ซ่อน ๆ สวมหมวก สวมแว่นเพื่อปิดบังอำพลางมิให้ใครรู้ ใช้ชีวิตกินนอนในปั๊มไม่นอนที่พัก แต่ก็มาถูกตำรวจสืบนครบาลมาจับกุม ตอนถูกจับกุมยอมรับว่า หน้ามืดจะเป็นลมเพราะคิดว่าตนเองหนีได้เนี๊ยบแล้ว ไม่คิดว่าจะมาถูกจับกุมได้” 

จากการตรวจสอบประวัติ นายหนูการณ์ พบเคยถูกจำคุกราว 2 ปี ตั้งแต่ 11 มิ.ย. 57 ถึง 12 พ.ค. 59 ในข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองและเสพฯ” ในพื้นที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาฯ ชุดจับกุุมจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.บางเขน เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย
สืบนครบาลรวบ \"อี๊ด สายไหม\" ผู้ต้องหาขืนใจหลานวัย 7 ขวบ ในเล้าเป็ดเกือบ 10 ปี