svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รวบ "ครูจู้" ครูดนตรีชื่อดัง อนาจารลูกศิษย์วัย 10 ปี คาดมีเหยื่ออีกจำนวนมาก

สืบนครบาลรวบ "ครูจู้" ครูสอนดนตรีชื่อดัง ก่อเหตุอนาจารลูกศิษย์สาววัย 10 ปี ตำรวจขยายผลพบผู้ก่อเหตุอยู่ในประเภท "อาชญากรใคร่เด็ก" เชื่อยังมีเหยื่อที่เป็นเด็กนักเรียนอีกหลายราย แต่ไม่กล้าเล่าให้ผู้ปกครองฟัง

22 พฤษภาคม 2567 ตำรวจนครบาล โดยชุดสืบนครบาล ได้มีการจับกุม นายวีระนันต์ เลิศปัญญาโรจน์ หรือ ครูจู้ อายุ 43 ปี ครูสอนดนตรีชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.481/2567 ลงวันที่ 21 พฤษภาคม 67 ในข้อหา “กระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” และถูกดำเนินคดีเพิ่มในข้อหา “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น” โดยสามารถจับกุมได้ที่ โรงเรียนสอนดนตรีบน ถ.สุขุมวิท 77 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ 

การจับกุมสืบเนื่องจาก ทางตำรวจได้รับจากจากผู้ปกครองรายหนึ่งว่า ได้ส่งลูกสาววัย 10 ปี มาเรียนพิเศษกับผู้ต้องหาที่โรงเรียนที่เกิดเหตุทุกวันศุกร์ โดยขณะที่ผู้เป็นแม่จะไปนั่งรอลูกที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ใกล้ ๆ กับโรงเรียน แต่ปรากฎว่า ระหว่างนั้น ลูกสาวได้วิ่งมาหาก่อนที่จะถึงเวลาเลิกเรียนตามปกติ ในสภาพร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว พร้อมระบุว่า “ครูจู้ จับxxxหนู” 
รวบ \"ครูจู้\" ครูดนตรีชื่อดัง อนาจารลูกศิษย์วัย 10 ปี คาดมีเหยื่ออีกจำนวนมาก

โดยผู้เสียหาย เริ่มมาเรียนพิเศษดนตรีกับครูจู้ ที่เป็นครูสอนดนตรีชื่อดัง ประมาณเดือน พ.ค. 66 เป็นการเรียนแบบตัวต่อตัว สัปดาห์ละ 1 ครั้ง เรื่อยมาจนถึง เดือน ม.ค. 67 เด็กหญิงผู้เสียหายเล่าให้ผู้เป็นแม่ฟังว่า ขณะที่เธอกำลังนั่งเรียนเปียโนอยู่ตามปกติ “ครูจู้” เริ่มเดินเข้ามาชิดที่หลัง จนเธอรู้สึกตัวได้ว่า ถูกเอา “จูจู้” ถูไถไปมาข้างหลังเธอ แต่เธอบอกกับแม่ด้วยความไร้เดียงสาว่า ในตอนนั้นเธอไม่เข้าใจว่า มันคือการทำอะไร แต่เธอถูกทำ “เช่นเดิม” แบบนี้ซ้ำๆ ทุกวันที่เธอไปเรียนเปียโน

จนกระทั่งเหตุการณ์เริ่มหนักขึ้น เมื่อเริ่มเข้าเดือน ก.พ.67 ขณะที่เธอไปนั่งเรียนเปียโนอยู่บนเก้าอี้เปียโนตามปกติ แต่ครั้งนี้หนักข้อเมื่อ “ครูจู้” จับเธอนอนลงกับเก้าอี้เปียโน จากนั้นได้ถลกกางเกงของเธอลง พร้อมกับใช้ “ลิ้น” เลียไปที่อวัยวะเพศของผู้เสียหาย แต่เด็กสาวบอกกับผู้เป็นแม่ว่า ในตอนนั้นเธอไม่เข้าใจว่า ครูกำลังทำอะไร และเธอกำลังถูกทำอะไร จึงไม่ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้แม่ฟัง
รวบ \"ครูจู้\" ครูดนตรีชื่อดัง อนาจารลูกศิษย์วัย 10 ปี คาดมีเหยื่ออีกจำนวนมาก  

กระทั่งเมื่อวันที่ 17 พ.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่เด็กหญิงนั่งเรียนเปียโน จู่ ๆ “ครูจู้” ได้ดึงมือของเธอออกจากเปียโน ล้วงเข้าไปในกางเกง แต่เด็กหญิงขัดขืน ครูรายนี้ได้ผลักเด็กหญิงลงนอนที่เก้าอี้เปียโน ก่อนจะควักของสงวนออกมาถูไถไปที่กางเกงในของเด็กหญิง และใช้นิ้วรวมถึงมือล่วงละเมิดทางเพศ กระทั่งเด็กหญิงรวบรวมสติได้ จึงถีบครูจู้ล้มลง และรีบวิ่งออกมาจากโรงเรียน ไปหาแม่ที่นั่งรออยู่พร้อมเล่าเรื่องราวให้ฟัง 

หลังเกิดเหตุ แม่พาลูกสาวเข้าขอความช่วยเหลือจากชุดสืบนครบาล และเข้าแจ้งความที่ สน.พระโขนง กระทั่งพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลออกหมายจับ “ครูหื่น” รายนี้ในที่สุด 
รวบ \"ครูจู้\" ครูดนตรีชื่อดัง อนาจารลูกศิษย์วัย 10 ปี คาดมีเหยื่ออีกจำนวนมาก

เมื่อ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. ทราบเรื่อง จึงสั่งให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้การสืบนครบาล จัดชุดสืบ “สารวัตรแจ๊ะ” เร่งติดตามไล่ล่าครูหื่นรายนี้มาดำเนินคดี โดยสืบทราบว่า ครูหื่นรายนี้ ยังเปิดโรงเรียนสอนดนตรี รับสอนเด็กนักเรียน เพื่อหาเหยื่อรายใหม่อยู่ตามปกติ จึงเข้าทำการจับกุมภายในโรงเรียนสอนดนตรีดังกล่าว

โดยเมื่อเข้าไปภายในห้องนอนของครูจู้ ก็ถึงกับผงะ เมื่อพบว่า หลังจากเพิ่งสอนดนตรีให้เด็กสาวเสร็จหมาด ๆ เจ้าตัวเปลื้องผ้านอนล่อนจ้อน สไลด์หนอนอยู่ภายในห้องนอน จึงได้ทำการจับกุม
รวบ \"ครูจู้\" ครูดนตรีชื่อดัง อนาจารลูกศิษย์วัย 10 ปี คาดมีเหยื่ออีกจำนวนมาก

จากการตรวจค้นภายในโรงเรียน เจ้าหน้าที่พบว่า ภายในห้องสอนดนตรี ที่เจ้าตัวใช้สำหรับสอนดนตรีให้กับเด็กนักเรียน มีถุงยางอนามัย, เจลหล่อลื่น และยาคุมกำเนิดฉุกเฉิน วางตั้งหลาอยู่บนเปียโนที่ตั้งอยู่กลางห้อง

เมื่อตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ แท็ปเล็ต และคอมพิวเตอร์ของ “ครูจู้” ก็พบคลิปวิดีโอลามกอนาจารเกี่ยวกับเด็ก จำนวนมากกว่า 1,000 คลิป และยังพบว่า ผู้ต้องหามีพฤติกรรมแอบถ่ายเด็กนักเรียนสาวที่ตนเองสอน ในขณะใส่ชุดนักเรียน ส่งไปให้กับเพื่อนร่วมอุดมการณ์ดูแทบทุกวัน

เบื้องต้นในชั้นจับกุม ครูจู้ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาในความผิดฐาน “กระทำอนาจารฯ” แต่รับสารภาพในข้อหา “ครอบครองสื่อลามกฯ” และอ้างว่า ผู้เสียหายอาจจะไม่พอใจตน จึงกุเรื่องขึ้นไปฟ้องผู้ปกครอง ยืนยันว่า ตนไม่เคยคิดไม่ดีกับเด็กและลูกศิษย์ เพียงแค่อยากอวดเพื่อนว่า มีลูกศิษย์สวย ๆ มาเรียนกับตน” โดยหลังจับกุมตัวได้ เจ้าหนาที่นำตัว นายวีระนันท์ฯ ส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย
คลิปลามกเด็กในมือถือครูจู้

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. ระบุว่า ตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ เนื่องจากพยานหลักฐานจากการสืบสวนแน่นหนา ประกอบกับผู้ต้องหารายนี้ว่า จัดได้ว่าอยู่ในประเภท “อาชญากรใคร่เด็ก” มีความหมกหมุ่น และคลั่งใคล้ในเรือนร่างของเด็กสาววัยรุ่น จนเรียกได้ว่าเข้าขั้น “โรคจิต”

ถือว่าเป็นภัยร้ายต่อสังคม โดยเฉพาะพ่อแม่ผู้ปกครอง ที่ต้องการส่งลูกหลานเรียนพิเศษ เพิ่มความสามารถทางด้านดนตรีเป็นอย่างมาก โดยเชื่อว่า ยังมีเด็กนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่ออีกหลายราย แต่ไม่กล้าเล่าให้ผู้ปกครองฟัง หรือไม่กล้าเข้าแจ้งความ จึงขอประชาสัมพันธ์หากใครเคยส่งบุตรหลานมาเรียนกับครูรายนี้ โปรดสอบถามบุตรหลานว่า เคยถูกบุคคลดังกล่าวกระทำอนาจารหรือไม่ หากใครตกเป็นเหยื่อก็ขอให้มาแจ้งความเพื่อที่จะได้เอาผิดเพิ่มเติม 
รวบ \"ครูจู้\" ครูดนตรีชื่อดัง อนาจารลูกศิษย์วัย 10 ปี คาดมีเหยื่ออีกจำนวนมาก