svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สืบนครบาล" รวบหนุ่ม 34 ปีหลังก่อเหตุลวนลามสาวขณะใช้ลิฟท์รถไฟฟ้าอ้างเมา

31 มีนาคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"ตำรวจชุดสืบนครบาล" รวบหนุ่มวัย 34 ปี หลังก่อเหตุลวนลามหญิงสาวขณะอยู่ในลิฟท์รถไฟฟ้า อ้างเมาเหล้า ไม่รู้เรื่อง

31 มีนาคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวันที่ 30 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ นำโดย "พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง" ผบช.น. และ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำกำลังชุดปฏิบัติการที่ 3

เข้าจับกุมตัว นายชุมพร แม่นทอง อายุ 34 ปี เป็นชาว ต.หนองสะโน อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี ซึ่งเป็นบุคคลตามหมายจับ ศาลอาญาที่ 1242/2567 ลงวันที่ 26 มี.ค. 2567

ในข้อหากระทำความผิดฐาน "กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยการใช้กำลังประทุษร้าย ต่อหน้าธารกำนัล" ซึ่งจับกุมได้ที่ บริเวณหน้าห้องหอพักแห่งหนึ่ง ย่าน ซ.กิ่งแก้ว 28 ต.ราชาเทวะ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ

สำหรับพฤติการณ์ของผู้ก่อเหตุนั้น โดยผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความ ว่า ได้เดินทางรถไฟฟ้าบีทีเอส จากสถานีสยาม มาลงที่สถานีบีทีเอสราชเทวี หลังจากนั้นได้ไปต่อแถวลงลิฟท์ของรถไฟฟ้า เพื่อลงไปยังชั้น 1 ขณะที่เมื่อลิฟท์เปิดออก ได้เห็นนายชุมพร ยืนอยู่ภายในลิฟท์ด้านใน จึงได้เดินเข้าไปในลิฟท์และยืนอยู่มุมคนละฝั่งกับนายชุมพร

ทั้งนี้ ระหว่างอยู่ในลิฟท์ได้มีคนมาจับสะโพกจากด้านหลัง จึงได้หันกลับไปดู ก็พบนายชุมพรยืนอยู่ด้านหลัง เมื่อออกจากลิฟท์จึงได้แจ้งเหตุดังกล่าวให้กับทางพนักงานรักษาความปลอดภัยของรถไฟฟ้าบีทีเอส พร้อมกันนั้นได้แจ้งเหตุให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สน.พญาไท ได้เดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ จึงได้แจ้งรายละเอียดของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ ซึ่งภายหลังเจ้าหน้าที่ของรถไฟฟ้าบีทีเอสแจ้งให้เสียหายทราบว่า นายชุมพร อยู่ในลิฟท์มาประมาณ 1 ชั่วโมงแล้ว การกระทำของนายชุมพร ทำให้ผู้แจ้งได้รับความเสียหาย จึงมาร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.พญาไท 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ นายชุมพรให้การรับสารภาพว่า วันเกิดเหตุหลังเลิกงาน ตนได้ดื่มสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงาน เสร็จแล้วจึงเดินทางกลับที่พัก โดยได้ขึ้นลิฟท์ของสถานีบีทีเอส แต่ตนอยู่ในลิฟท์ ประมาณ 1 ชม. จากนั้นจำไม่ได้เนื่องจากเมาเหล้า รู้ตัวอีกทีอยู่ในห้องขัง 

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัติคดี พบว่า เมื่อปี 2561 เคยถูกจับในคดีเสพยาเสพติดให้โทษประเภท1 สภ.บางปู จากนั้นได้นำส่ง พนักงานสอบสวน สน.พญาไท ดำเนินคดีต่อไป

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวเตือนภัยโดยเฉพาะผู้หญิงที่ต้องเดินทางด้วยรถไฟฟ้า หรือรถสาธารณะคนเดียว ให้ระมัดระวัง มีสติ ไม่ประมาท ถ้าเกิดเหตุต้องพยายามสังเกตจดจำตำหนิรูปพรรณคนร้าย หากถูกลวมลามไม่ว่าจะด้วยการกระทำแบบไหน คำพูด การแตะจับ ถูไถ ให้ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ หรือเรียกตำรวจเพื่อให้คนร้ายตกใจ หยุดการกระทำ ตั้งสติแอบถ่ายรูปและคลิปของคนร้ายไว้ จากนั้นให้รีบโทรแจ้งตำรวจ และแจ้งเจ้าหน้าที่รถไฟฟ้าที่อยู่ใกล้ที่สุด

logoline