svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"สืบนครบาล" รวบพระเอกละครสั้นหลังก่อเหตุอัดคลิปแบล็คเมลเหยื่อสาว

20 กุมภาพันธ์ 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"สืบนครบาล" นำกำลังรวบพระเอกหนังสั้นแนวคุณธรรมคาบาร์ย่านวังหิน หลังก่อเเหตุอัดคลิประหว่างมีเพศสัมพันธ์ ก่อนใช้แบล็คเมลเหยื่อสาว พบมีผู้เสียหายเพียบ ตำรวจเผยพฤติกรรมชอบ One Night Stan เตรียมนำตัวส่ง สน.สายไหม ดำเนินคดีตามกฎหมาย

20 กุมภาพันธ์ 2567 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พร้อมด้วย พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , สั่งการให้ "พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์" ผบก.สส.บช.น. สนธิกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบนครบาลติดตามจับกุมตัว นายจักรพันธ์ คำทัศน์ หรือ "มอส" อายุ 26 ปี  ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.418/2567 ลงวันที่ 30 ม.ค. 67 ซึ่งจับตัวได้ที่บาร์แห่งหนึ่ง ถ.ลาดพร้าววังหิน แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพ 

สืบเนื่องจากนายจักรพันธ์ ​​ถูกตั้งข้อกล่าวหาว่า "พยายามรีดเอาทรัพย์ และข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใด ไม่กระทำการใดหรือจำยอมต่อสิ่งใด โดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ ชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของผู้ถูกข่มขืนใจนั้นเอง หรือของผู้อื่น หรือโดยใช้กำลังประทุษร้ายจนผู้ถูกข่มขืนใจต้องกระทำการนั้น ไม่กระทำการนั้นหรือจำยอมต่อสิ่งนั้น"

สำหรับพฤติการณ์ นายจักรพันธ์ ซึ่งเป็นพระเอกละครสั้นสร้างคุณธรรมค่ายดัง ก่อเหตุข่มขู่เหยื่อสาว ว่าจะปล่อยคลิบลับซึ่งจุดเริ่มต้นเรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อพระเอกหนุ่มรายนี้เข้าไปตีสนิทกับเหยื่อสาว จนเมื่อความสัมพันธ์เริ่มพัฒนาก่อตัว คนร้ายก็เริ่ม "ขอยืมเงิน" หลายต่อหลายครั้ง มากที่สุดครั้งละ 100,000 บาท และจะล่อลวงให้มีเพศสัมพันธ์โดยที่คนร้ายจะถ่ายคลิปวีดิโอเอาไว้ตลอด จนได้ประมาณ 2-3 เดือน คนร้ายเริ่มเผยธาตุแท้เมื่อได้ขอยืมเงินเหยื่ออีก 100,000 บาท แต่เหยื่อไม่ให้พระเอกหนุ่มจึงเผยธาตุแท้  

โดยพระเอกหนุ่มจะส่งคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์กับเหยื่อไปไปข่มขู่เหยื่อ จนเหยื่อไม่สามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติ หากคลิปนี้หลุดไป เหยื่อจึงตัดสินใจนำหลักฐานเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ต่อมาพนักงานสอบสวน สน.สายไหม ได้ขออนุมัติศาลออกหมายจับพระเอกหนุ่มรายนี้

ซึ่งล่าสุด พล.ต.ต.ธีรเดช จึงได้ส่งชุดสืบนครบาลติดตามจับกุมตัวคนร้าย จากการลงพื้นที่สืบสวน จนทราบว่าพระเอกรายนี้อยู่ที่ร้านอาหารชื่อดังย่านลาดพร้าววังหิน จึงวางแผนนำกำลังเข้าจับกุมตัวได้ระหว่างที่อยู่กับเหยื่อรายใหม่

อย่างไรก็ตาม ในชั้นจับกุม นายจักรพันธ์ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ว่า ตนเองมีอาชีพเป็นนักแสดงหนังสั้นที่เป็นที่นิยมในโลกโซเชียล และมีรสนิยมส่วนตัวชอบถ่ายคลิปกับหญิงสาวที่มีความสัมพันธ์ One Night Stan ไว้ โดยทำมาเป็นร้อยคน โดยจะเก็บข้อมูลไว้ในโทรศัพท์มือถือ ยืนยันว่าที่ถ่ายไว้เยอะๆนั้น เก็บไว้ดูเองไม่ได้เผยแพร่ที่ใด

ส่วนคดีที่เกิดขึ้นนั้นเกิดจากที่ตนเองมีมีความสัมพันธ์กับเหยื่อสาวคนดังกล่าวแล้วได้ถ่ายคลิปเอาไว้ โดยที่ฝ่ายหญิงไม่รู้ตัว แล้วต่อมาตนเองได้ยืมเงินหญิงสาวดังกล่าวเป็นจำนวน 50,000 บาท แล้วไม่มีเงินคืน จึงใช้คลิปดังกล่าวขมขู่จะปล่อยคลิปลับ โดยภายหลังจับกุมตัว ได้นำตัว นายจักรพันธ์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.สายไหม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

ด้าน พล.ต.ต.ธีรเดช กล่าวว่า ผู้ต้องหารายนี้มีรสนิยมทางเพศที่พิสดาร ชอบอัดคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวเป็นประจำ โดยเหยื่อไม่รู้ตัว และมักจะเก็บคลิปไว้สำหรับข่มขู่เหยื่อ ซึ่งจากการขยายผลพบว่า มีเหยื่อถูกอัดคลิปไว้ขณะมีเพศสัมพันธ์กับคนร้ายจำนวนมาก ซึ่งจะมีการขยายผลให้ถึงที่สุด จึงขอเตือนภัยไปยังหญิงสาวให้ระมัดระวังตน การคบหาดูใจกับใครต้องใช้เวลา ต้องระวังผลกระทบที่อาจตามมาในภายหลัง เช่น ผู้ต้องหารายนี้ ที่ใช้การแบล็คเมลเป็นช่องทางในการข่มขู่ หวังผลประโยชน์

อย่างไรก็ตาม หากประชาชนคนใดที่เคยตกเป็นเหยื่อของผู้ต้องหารายนี้ สามารถแจ้งข้อมูลหรือเบาะแส มาได้ทาง เพจเฟซบุ๊ก "สืบนครบาล IDMB" ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งยืนยันว่าจะดำเนินการให้ถึงที่สุด แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์ แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน จะทำทันที ตามนโยบายของ "พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล" ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.

logoline