svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

ด่วน! รวบแล้วแก๊งมังกร อุ้ม นศ.จีน เรียกค่าไถ่ ก่อนสังหารทิ้งอำพรางศพ

03 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ด่วน! รวบแล้ว 3 แก๊งมังกรอุ้มฆ่า นศ.จีน หลัง ผบ.ตร.สั่ง "บิ๊กโจ๊ก" ประสานทางการจีนตามจับไว้ได้ พบมีความผิดที่ประเทศจีนด้วย ขณะที่ชนวนเหตุไม่ยอมร่วมหลับนอน ด้าน ตร.คุมแม่เล้าคนแนะนำเหยื่อกับผู้ก่อเหตุสอบเครียด

3 เมษายน 2566 ความคืบหน้าแก๊งอุ้มฆ่านักศึกษาสาวชาวจีน ในพื้นที่ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี ล่าสุด พล.ต.อ.ดํารงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. ได้สั่งการให้ พล.ต.อ. สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ประสานทางการจีน ทำการจับกุม 3 ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุไว้ได้ที่ประเทศจีน เบื้องต้นทางการจีนอยู่ระหว่างทำการสอบสวน โดยทั้ง 3 ยังได้เคยก่อเหตุมีความผิดในประเทศอยู่แล้วอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ขณะเดียวกัน ตำรวจชุดคลี่คลายคดี ยังได้นำตัวหญิงคนไทย ที่ทำหน้าที่เป็นแม่เล้า มาทำการสอบปากคำที่ สภ.บางแม่นาง ซึ่งบุคคลที่กลุ่มต้องสงสัยรู้จักผ่านวีแชท โดยได้พาทั้ง 3 คนมายังเมืองไทย เมื่อวันที่ 20 มีนาคม เมื่อมาถึงทางกลุ่มต้องสงสัยได้บอกให้แม่เล้ารายนี้ช่วยหาหญิงสาวชาวจีนให้คนหนึ่ง เพื่อคบหา

ภาพ นศ.จีน ที่ถูกแก๊งจีนอุ้มฆ่าเรียกค่าไถ่ ก่อนถูกลักพาตัว

จากนั้นตัวแม่เล้าได้แนะนำผู้ตายให้ได้รู้จักกันผ่านวีแชท ก่อนมีการนัดให้มาพบกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ ในวันที่ 25 มีนาคม แต่ทางตัวแม่เล้าไม่ได้ไปด้วย โดยทั้ง 3 พยายามจะขืนใจเหยื่อ แต่เจ้าตัวไม่ยินยอม จึงติดต่อกลับมาที่ตัวแม่เล้า ว่าผู้ตายไม่ยินยอมร่วมหลับนอน ทำให้ทางแม่เล้าได้แนะนำให้จับเหยื่อเรียกค่าไถ่แทน แต่ทว่าไม่รู้ถึงเหตุการณ์ลงมือฆ่า จนแม่เล้าพาทั้ง 3 ไปส่งที่สนามบิน ก่อนกลับประเทศไป

รถยนต์ของกลุ่มผู้ต้องสงสัยก่อเหตุอุ้มฆ่าเรียกค่าไถ่ นศ.สาวจีน

logoline