svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

พบหญิงสาวนิรนาม ถูกหมกร่องน้ำสวนบัว พบร่องรอยถูกทรมาน

พบร่างหญิงสาวนิรนาม ยัดถุงนำมาหมกร่องน้ำในสวนบัว คาดเสียชีวิตมาแล้ว 3-4 วัน พบร่องรอยถูกทรมานก่อนเสียชีวิต

1 เมษายน 2566 ศพสาวนิรนามถูกทำมาทิ้งในร่องน้ำ เปิดเผยหลัง พ.ต.ท.อนันท์ ปานทอง สว.สอบสวน สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆาตกรรมยัดใส่ถุงพลาสติกสายรุ้งทิ้งร่องน้ำในสวนบัว ริมถนนวัดต้นเชือกศาลายา หมู่ 6 ต.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี พ.ต.อ.ธรรศกร ก้อนทอง ผกก.พ.ต.ท.สมัชชา มหาพรหม รอง ผกก.ป.พ.ต.ท.บริบูรณ์ จำปาดี รอง ผกก.สส.พ.ต.ท.ศุภชัย ศรีศักดิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จ.นนทบุรี แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุเป็นร่องน้ำติดกับสวนบัว มีต้นกระถินขึ้นปกคลุม พบศพคว่ำหน้าอยู่ในน้ำท่อนล่างอยู่ในถุงพลาสติกสีรุ้งขนาดใหญ่ มีเชือกไนล่อนมัดรอบถุง สวมเสื้อยืดแขนสั้นลายขวางสีน้ำเงินเทา สวมกางเกงขายาวสีครีม ได้ให้มูลนิธินำศพขึ้นจากร่องน้ำเพื่อตรวจสอบ
พบหญิงสาวนิรนาม ถูกหมกร่องน้ำสวนบัว พบร่องรอยถูกทรมาน

แพทย์ชันสูตรศพ พบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุประมาณ 25-30 ปี ผิวขาว ไม่พบเอกสารในตัวผู้ตาย สภาพศพเน่าเปื่อยถูกตัวเงินตัวทองกัดเทะแขนขวาตั้งแต่หัวไหล่จนถึงมือ แขนซ้ายมีบาดแผลจากของมีคมฟันหลายแผล ส่วนศรีษะถูกคลุมด้วยผ้าสีน้ำเงินมีสก็อตเทปใสพันทับรอบคอ แผ่นหลังลักษณะคล้ายถูกไฟรน และมีร่องรอยเขียวช้ำถูกทรมานหลายแห่ง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-4 วัน

จากการสอบสวนนายบรรจบ พุ่มภู่ อายุ 65 ปี เจ้าของสวนบัว ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 09.00 น.ตนและคนงานมาสวนบัว ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมาจึงได้เดินสำรวจดูตามร่องน้ำ ก่อนจะมาพบศพลอยอืดอยู่ในร่องน้ำ จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งผู้ใหญ่บ้านทราบและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ซึ่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมาตนก็มาดูที่สวนบัวแห่งนี้ แต่ไม่ได้พบศพมาก่อนจึงไม่ทราบว่าถูกนำมาทิ้งเมื่อไร
พบหญิงสาวนิรนาม ถูกหมกร่องน้ำสวนบัว พบร่องรอยถูกทรมาน

ภายหลังจากชันสูตรศพในเบื้องต้นแล้วทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งได้นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ผ่าชันสูตรอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิต

พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เรียกตำรวจสืบสวนภูธรจังหวัดนนทบุรี สืบสวนสภ.บางแม่นาง ประชุมแบ่งหน้าที่กันออกสืบหาเบาะแสผู้เสียชีวิต รวมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางในที่เกิดเหตุเพื่อหาตัวบุคคลต้องสงสัยที่คาดว่าเป็นผู้นำศพจากที่อื่นมาทิ้งในจุดดังกล่าว ซึ่งบริเวณจุดดังกล่าวเป็นพื้นที่รอยต่ออำเภอพุทธมณฑล จ.นครปฐม พร้อมประสานตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เพื่อร่วมคลี่คลายคดีฆาตกรรมหญิงสาวรายนี้ต่อไป
พบหญิงสาวนิรนาม ถูกหมกร่องน้ำสวนบัว พบร่องรอยถูกทรมาน