svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

คุมตัว "เมฆ รามา"สอบต่อสอท. เจ้าตัวเครียด-ไม่ตอบคำถาม

30 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พล.ต.ท.วรวัฒน์ นำทีมสอบปากคำ หลัง "เมฆ รามา" ถูกคุมตัวเข้าห้อง สวมแมสปิดบัง เผยสีหน้าเครียด หันหลังให้สื่อมวลชน ก้มหน้าเดินไม่พูดไม่จา

30 มีนาคม 2566 เวลา 14.40 น.ที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี(บช.สอท.)  ตำรวจไซเบอร์ ได้ควบคุมตัวนายรามา รัศมีรามา หรือ “เมฆ รามา "เมฆ รามา " มาสอบปากคำต่อที่ สอท.ในข้อหาจัดให้มีการเล่นพนัน-พ.ร.บ.ฟอกเงิน โดยสื่อมวลชนพยายามสอบถามเจ้าตัว แต่นายเมฆ อยู่ในสภาพสีหน้าเครียดไม่ตอบคำถามสื่อ สวมแมส  สวมหมวกและใส่แว่นตาสีดำ เดินเข้าลิฟท์พร้อมเจ้าหน้าที่ทันที

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง:

โดยเจ้าหน้าที่ได้พาตัวนายเมฆมาทางด้านหลังของอาคารที่ทำการ ก่อนเจ้าหน้าที่จะนำตัวไปสอบสวนที่ชั้น 26 ซึ่งทางพล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พล.ต.ต.ไพโรจน์ สุขรวยธนโชติ  รองผบช.สอท.  พ.ต.อ.กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รอง ผบก.สอท.1  เป็นผู้ร่วมสอบปากคำด้วยตนเอง

ขณะที่บรรยากาศตลอดทั้งวันพบว่าตำรวจชุดจับกุมได้นำทรัพย์สินและพยานหลักฐานจำนวนมากเข้ามาที่กองบัญชาการตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่อง  มีตั้งแต่คอมพิวเตอร์พร้อมเซิร์ฟเวอร์ แท็บเล็ต เอกสาร หนังสือสุทธิหุ้นในตลาดหลักทรัพย์จำนวนมากกว่า 30 ฉบับ โฉนดที่ดินรวมแล้วมากกว่า 20 ฉบับ และเงินสดจำนวนมาก

โดยของกลางถูกลำเลียงขึ้นไปที่ชั้นบนเพื่อรวบรวมไว้เป็นพยานหลักฐานและตรวจยึดอายัดทรัพย์สินต่างๆเป็สของกลางในคดี รวมถึงเร่งตรวจสอบเส้นทางการเงินไปถึงบุคคลอื่นๆ 

มีรายงานว่าพนักงานสอบสวนได้ทำการค้านประกันตัวในชั้นสอบสวน เบื้องต้นจากการสอบปากคำนายเมฆปฎิเสธทุกข้อกล่าวหา ซึ่งหลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้น จะนำตัวไปฝากขังที่สภ.ปากเกร็ดในคืนนี้ ก่อนที่ช่วงสายพรุ่งนี้(31 มี.ค.) พนักงานสอบสวนบช.สอท. จะนำตัวไปส่งศาลอาญารัชดาเพื่อขออำนาจศาลฝากขัง ดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

คุมตัว \"เมฆ รามา\"สอบต่อสอท. เจ้าตัวเครียด-ไม่ตอบคำถาม
คุมตัว \"เมฆ รามา\"สอบต่อสอท. เจ้าตัวเครียด-ไม่ตอบคำถาม

logoline