svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เปิดคลิปแก๊งค้ายา ยิงปะทะตำรวจกลางกรุง สุดท้ายหนีไม่รอด

24 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจนครบาล 5 แถลงรวบ 3 คนร้าย หลังก่อคดีใช้อาวุธยิงเปิดทางหนีการตรวจค้น วันเกิดเหตุจับได้ 2 ราย พร้อมปืน ยาเสพติด ก่อนออกไล่ล่า รวบได้อีก 1 ราย ครบแก๊ง ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

24 มีนาคม 2566 พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.น.5 นำกำลังตำรวจสน.พระโขนง และ สน.ทุ่งมหาเมฆ ร่วมกันจับกุมตัวนายสกานต์ นิลเนียม อายุ 30 ปี นายธนธร นิลโต อายุ 28 ปี และนายเจษฏา รูปเงาะ อายุ 29 ปี พร้อมของกลาง อาวุธปืน ยี่ห้อ ซิกซาวเออร์ จำนวน 1 กระบอก และยาเสพติดจำนวนหนึ่ง

เปิดคลิปแก๊งค้ายา ยิงปะทะตำรวจกลางกรุง สุดท้ายหนีไม่รอด

สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 21 มีนาคม สายตรวจ สน.พระโขนง เรียกตรวจค้นรถยนต์ต้องสงสัย ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ระหว่างออกตรวจพื้นที่บริเวณทางลงด่วนสุขุมวิท 50 แต่คนร้ายกลับพยายามขับรถหลบหนี ทั้งใช้อาวุธปืนยิงใส่

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงขอกำลังเสริม และสกัดจับนายเจษฎา และนายธนกร ได้ที่บริเวณ โครงการสวนพลูพัฒนา เขตสาทร กรุงเทพฯ ส่วนนายสกานต์ หลบหนีไป ก่อนถูกจับกุมได้ในพื้นที่ ต.บางเลน อ.บางเลน จ.นครปฐม

เปิดคลิปแก๊งค้ายา ยิงปะทะตำรวจกลางกรุง สุดท้ายหนีไม่รอด เปิดคลิปแก๊งค้ายา ยิงปะทะตำรวจกลางกรุง สุดท้ายหนีไม่รอด เปิดคลิปแก๊งค้ายา ยิงปะทะตำรวจกลางกรุง สุดท้ายหนีไม่รอด

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่าเจ้าพนักงาน ซึ่งกระทําการตามหน้าที่ หรือเพราะเหตุที่จะกระทํา หรือได้กระทําการตามหน้าที่, ร่วมกันไม่ปฏิบัติตามคําสั่งเจ้าพนักงานโดยไม่ มีเหตุหรือข้อแก้ตัวอันสมควร, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, เสพยาเสพติด

ร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัว พร้อมควบคุมผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย

เปิดคลิปแก๊งค้ายา ยิงปะทะตำรวจกลางกรุง สุดท้ายหนีไม่รอด

เปิดคลิปแก๊งค้ายา ยิงปะทะตำรวจกลางกรุง สุดท้ายหนีไม่รอด

ชมคลิป

logoline