svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

รักสามเส้า! หนุ่มยิงกิ๊ก-น้า เจ็บ ก่อนยิงตัวเองดับ

15 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มวัย 32 ใช้อาวุธปืนยิงกิ๊กสาวชาวลาว กับน้าสาว ขณะกำลังนั่งกินข้าวกันที่โต๊ะบาดเจ็บ ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต ในร้านคาราโอเกะ ย่านท่าข้าม

15 มกราคม 2566 พ.ต.ท.วสุ น้อยเจริญ สว.(สอบสวน) สน.ท่าข้าม รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บหลายราย ภายในร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ปากซอยท่าข้าม 28/2 แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.พงศ์อานันต์ คล้ายคลึง ผบก.น.9 พ.ต.อ.เลิศศักดิ์ เขียมทรัพย์ ผกก.สน.ท่าข้าม พ.ต.ท.ทศพร กลีบแก้ว สว.สส.สน.ท่าข้าม ฝ่ายสืบสวน กก.สส.บกน.9 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถว 4 ชั้น 1 คูหา บริเวณกลางร้านบนโซฟาคาราโอเกะ พบร่าง น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี สัญชาติลาว สภาพหมดสติ มีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ใต้ราวนมขวา 1 นัด และแขนขวา 1 นัด อาการสาหัส บนพื้นยังพบนร่าง น.ส.บี (นามสมมติ) อายุ 31 ปี สัญชาติลาว นอนร้องครวญครางขอความช่วยเหลือ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกัน บริเวณน่องซ้าย 2 นัด กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ส่วนผู้ก่อเหตุ เป็นชาย อายุ 32 ปี ไม่ได้หลบหนีไปไหน กลัวความผิด ใช้ปืนที่ก่อเหตุ ยิงตัวเองเสียชีวิตอยู่ข้างโซฟา ในสภาพมีบาดแผลถูกยิงที่ขมับซ้าย 1 นัด ข้างตัวพบอาวุธปืนพกแบบแม็กกาซีน ขนาด 9 มม.ตกอยู่ และปลอกกระสุนอีก 5 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ภรรยาของผู้เสียชีวิต

บริเวณหน้าร้านยังพบหญิง อายุ 27 ปี ภรรยาของผู้เสียชีวิต ยืนอุ้มลูกสาววัย 2 ขวบเศษ ร้องไห้ปริ่มจะขาดใจ เจ้าหน้าที่ทำการปลอบประโลม ก่อนจะสอบสวนเบื้องต้นจนได้ความว่า ตนอยู่กินกับผู้ตายมาได้ 6 ปี จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน โดยผู้ตายทำงานบริษัท เกี่ยวกับปุ๋ยและสารเคมีอยู่ย่านมหาชัย แถมยังเป็นอาสาสมัครมูลนิธิอัมรินทร์ใต้ธนบุรี อีกด้วย

ตนมารู้เรื่องที่สามีแอบคบกับสาวคาราโอเกะได้ประมาณ 4 เดือน โดยพบการคุยกันทางไลน์ ตอนนั้นทะเลาะกันหนักมาก ตนโทรไปหาผู้หญิง บอกให้เลิกยุ่งกับสามีของตน เพราะจะทำให้ครอบครัวตนแตกพังแต่ดูเหมือนผู้หญิงอยากจะได้สามีตน แต่สามีตนก็รับปากว่าจะไม่ยุ่งกับผู้หญิงคนนี้อีก แล้วผู้หญิงคนนี้ก็หายไปราวเดือนเศษ กระทั่ง สามีเริ่มเปลี่ยนไปอีกครั้ง จึงถามถึงเรื่องเก่า จนสามีบอกว่าถ้าไม่เชื่อใจ วันนี้จะไปคุยให้รู้เรื่อง เพื่อความสบายใจของตน ซึ่งตนทราบว่าสามีพกปืน แต่ไม่รู้ว่าวันนี้จะเอามาด้วย ถ้ารู้ตนคงโทรศัพท์บอกให้ผู้หญิงคนนั้นหนีไปก่อนแล้ว 

เมื่อมาถึงหน้าร้าน สามีบอกว่าจะขอเข้าไปในร้านเพียงคนเดียว ให้ตนกับลูกรออยู่ในรถ หลังจากสามีเข้าไปเพียงครู่เดียว ตนรู้สึกไม่สบายใจ ลงจากรถกำลังจะเข้าไปในร้าน ได้ยินเสียงปืนดังออกมาจากร้านหลายนัด พร้อมกับมีพนักงานวิ่งหนีกันออกมา แต่ก็ไม่คิดว่าสามีตนจะเป็นคนก่อเหตุ

ด้าน พนักงานต้อนรับภายในร้านต่างให้การตรงกันว่า แต่ก่อน น.ส.เอ เคยทำงานอยู่ที่ร้านนี้ ต่อมาย้ายไปทำร้านอื่น แล้วไปรู้จักผู้ตายที่ร้านอื่นได้ประมาณ 4 เดือน ซึ่งน.ส.เอ บ่นว่าอยากจะเลิก แต่ผู้ตายไม่ยอมเลิกจนฝ่ายหญิงต้องหนีกลับไปที่ลาวได้ประมาณเดือนเศษ แล้วเพิ่งกลับมาทำงานที่ร้านนี้ได้เพียง 5 วัน ซึ่งผู้ตายก็ขับรถมาเฝ้าสังเกตุการณ์ทุกวัน จนกระทั่ง วันนี้ น.ส.เอ และน.ส.บี น้าสาว กำลังนั่งกินข้าวกันที่โต๊ะคาราโอเกะ ผู้ตายเดินเข้ามาพูดจาหาเรื่องน.ส.เอ ก่อนจะชักปืนที่พกมากระหน่ำยิงน.ส.เอกับน้า จนได้รับบาดเจ็บและยิงตัวเองเสียชีวิตดังกล่าว

รักสามเส้า! หนุ่มยิงกิ๊ก-น้า เจ็บ ก่อนยิงตัวเองดับ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์  และส่งศพไปที่นิติเวช โรงพยาบาลศิริราช เพื่อผ่าพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้ง

logoline