svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

"ผู้หมู่ อคฝ." ดิ่งสะพานซังฮี้ พลาดหวังรักซ้อน

25 สิงหาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“ส.ต.ต” อคฝ. ดิ่งสะพานลงเจ้าพระยา ไม่สมหวังในรักซ้อน ถูกสาวคนสนิทจับได้มีภรรยาแล้ว บอกเลิกตอนเช้า ตกค่ำโพสต์เฟซบุ๊ก "จะกระโดดน้ำ" เช้านี้ ภรรยา-ญาติ ยืนลุ้นค้นหา ขณะที่สาวคนสนิท นั่งร้องไห้บนสะพาน ประวัติงานระงับเหตุแทงกันในห้าง ปี 64 เคยรับรางวัลจาก ผบ.ตร. มาแล้ว

ภายหลังเกิดเหตุ ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ คนซื่อ ตำแหน่ง ผบ.หมู่ กองร้อยที่ 5 กก.อารักขา 1 บก.อคฝ. กระโดดสะพานกรุงธน (ซังฮี้)มุ่งหน้าฝั่งธนบุรี ถ.ราชวิถี แขวงวชิรพยาบาล กลางดึกที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุทางญาติได้ประสานชุดปฎิบัติการทางน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ทำการค้นหาในเบื้องต้นแต่ไม่พบจึงยกเลิกภารกิจเนื่องจากสภาพน้ำเชี่ยวและแสงไม่เพียงจะเป็นอันตรายต่อเจ้าหน้าที่ ทั้งนี้ได้เชิญญาติและพยานแวดล้อมไปสอบปากคำ 

 

วันที่ 25 สิงหาคม 2565 ล่าสุด ช่วงสายวันนี้ ทางญาติได้ร้องขอให้เจ้าหน้าที่ทำการค้นหาร่างอีกครั้ง โดยบรรยากาศมีภรรยา ,ป้า และน้าของ ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ ยืนด้วยความโศกเศร้าดูการค้นหาบริเวณโป๊ะท่าเรือศาลเจ้าแม่ทับทิมอย่างใกล้ชิด

 

ขณะที่บริเวณบนสะพานกรุงธนได้มีหญิงสาวหน้าตาดีกางร่มสีแดงนั่งกับพื้นร้องไห้สะอึกสะอื้นตลอดเวลา จากการสอบถามเปิดเผยว่า ตนอยู่ในเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุ ส.ต.ต.ภาณุพงศ์ กระโดดลงไปในน้ำ  และยอมรับว่า ก่อนหน้านี้ตนได้คบหาดูใจกับทางฝ่ายชายมาได้สักระยะหนึ่งแล้ว และเพิ่งมาทราบภายหลังว่า ส.ต.ต.ภาณุพงศ์ มีภรรยาแล้ว

\"ผู้หมู่ อคฝ.\" ดิ่งสะพานซังฮี้ พลาดหวังรักซ้อน

“ช่วงเช้าวันที่ 24 ส.ค. ได้บอกเลิกคบกับทางส.ต.ต.ภาณุพงศ์ ต่อมาเวลาประมาณเที่ยงคืนต่อเนื่อง 25 ส.ค. ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ ได้โพสเฟสบุ๊กและลงไลน์กลุ่ม ทำนองว่าอยู่กลางสะพานคล้ายจะกระโดด ด้วยความตกใจจึงรีบเดินทางไปหา เมื่อไปถึงพบส.ต.ต. ภาณุพงศ์พร้อมด้วยภรรยา และเพื่อนอีก 2 คน กำลังยืนคุยกันอยู่ ทันทีที่เดินเข้าไปหาเขาก็กระโดดสะพานทันที” 

 

ขณะที่ทางด้านญาติ เปิดเผยว่า หลานไม่มีความกดดันเรื่องหน้าที่การงาน ใช้ชีวิตตามปกติ และเพิ่งแต่งงานไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา แต่เพิ่งมาทราบว่าหลานยังมีหญิงสาวอื่นมาเกี่ยวข้อง ทั้งนี้ที่ร้องขอให้ค้นหาอีกรอบเนื่องจากสมาร์ทวอทช์่จับชีพจรดับลงใกล้ๆตอม่อสะพานคาดว่ายังจะอยู่บริเวณนี้ ส่วนเรื่องอื่นๆทางครอบครัวขอความเป็นส่วนตัว ซึ่งการค้นหาดำเนินการมาแล้ว 2 ชม. ยังไม่พบร่าง

\"ผู้หมู่ อคฝ.\" ดิ่งสะพานซังฮี้ พลาดหวังรักซ้อน

ด้านร.ต.อ.ถวัลย์ศักดิ์ กล่าวว่า เบื้องต้นได้ทำการสอบปากคำคนใกล้ชิดไปบ้างแล้วทราบว่า สาเหตุเกิดมาจากรักสามเส้า และเป็นปัญหาส่วนตัวของผู้ก่อเหตุ ซึ่งจากการสอบสอบกล้องวงจรปิดพบส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ ถอดเสื้อนั่งแบริเออร์ปูนขอบถนน โดยมีภรรยาและเพื่อนอีก 2 คน จับกลุ่มพูดคุยกัน ต่อมาได้มีหญิงสาวอีกรายเดินทางทำให้ภรรยาไม่พอใจผลักไป 1 ครั้ง จังหวะนั้น ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ ได้วิ่งกระโดดข้ามรั้วกั้นลงแม่น้ำทันที

 

สำหรับ ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ ประวัติการทำงานเคยได้รับรางวัลเงินสดและคำชื่นชม จากพล.ต.อ.สุวัฒน์ แจ้งยอดสุข ผบ.ตร. เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ หลังเข้าระงับเหตุทะเลาะวิวาทใช้อาวุธมีดแทงจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย ในห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางกะปิ โดยขณะที่ ส.ต.ต.สุภาณุพงศ์ฯ มาทำธุระ ได้พบเหตุดังกล่าวเกิดขึ้น จึงได้เข้าปฏิบัติหน้าที่ระงับเหตุอย่างกล้าหาญ ทำให้ผู้ก่อเหตุยอมวางอาวุธ จากนั้นจึงได้ร่วมกับเจ้าหน้าที่ รปภ. ของห้างฯ ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง: หนุ่มคู่อริ ควงมีดแทงกันกลางห้างดัง ย่านบางกะปิ โชคดีแค่บาดเจ็บ

 

สำหรับเหตุการณ์สลดในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 25 ส.ค. ร.ต.อ.ถวัลย์ศักดิ์ ถ่องแท้ รอง สว.(สอบสวน)สน.บางโพ รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ 1 นาย กระโดดน้ำสูญหายบนสะพานกรุงธน(ซังฮี้) มุ่งหน้าฝั่งธนบุรี ถ.ราชวิถี แขวงวชิรพยาบาล เขตดุสิต กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมทีมชุดปฎิบัติการทางน้ำมูลนิธิร่วมกตัญญู ทำการค้นหาในเบื้องต้นแต่ไม่พบจึงยกเลิกภารกิจเนื่องจากสภาพน้ำเชี่ยวและแสงไม่เพียงจะเป็นอันตรายต่อเจ้าหน้าที่

\"ผู้หมู่ อคฝ.\" ดิ่งสะพานซังฮี้ พลาดหวังรักซ้อน

logoline