svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

เฒ่าวัย 73 ปี แอบชอบเมียชาวบ้าน โทรฯหาไม่ได้ดังใจ บุกแทงดับ

13 มิถุนายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เชียงใหม่- เฒ่าวัย 73 ปี แอบชอบเมียชาวบ้าน โทรศัพท์มาตามตื้อไม่ได้ดังใจ บุกแทงผู้หญิง 4 แผล แพทย์สุดยื้อเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เชียงใหม่- 13 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้(12 มิ.ย.) ร.ต.อ.ธนกร นุ้ยป้อม พนักงานสอบสวนเวรสภ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ มีเหตุทำร้ายร่างกาย​ถูกแทงด้วยอาวุธ​มีด​ ได้รับบาดเจ็บ​ 1 ​ราย​ เป็น​หญิงที่หน้าร้านตำราเหล้าตอง ​ ม.3​ ต.ตลาดขวัญ​  อ.ดอยสะเก็ด​ จากนั้นจึงเร่งไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธงชัย กรรณิกา ผกก.สภ.ดอยสะเก็ด

 

ในที่เกิดเหตุ พบเพียงกองเลือด คนเจ็บได้ถูกนำส่งไปรักษาที่ ร.พ.ดอยสะเก็ดแล้ว ชื่อ​ น.ส.สุภาพร  แก้วสีดา​ อายุ 39 ปี เป็นชาวบ้านยางทอง ต.สันปูเลย อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่​ ถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าที่หน้าอก 3 แผล กลางหลัง 1 แผล และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้​ก่อเหตุ​ชื่อ​นายศรีทน​ เขื่อนเพชร อายุ 73 ปี อยู่บ้านม. 3 ต.สันนาเม็ง อ.สันทราย หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป ขณะนี้อยู่ระหว่างสืบสวนติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี

เฒ่าวัย 73 ปี  แอบชอบเมียชาวบ้าน โทรฯหาไม่ได้ดังใจ บุกแทงดับ

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีคนได้ยินเสียง น.ส.สุภาพร ทะเลาะกับบุคคลหนึ่งทางโทรศัพท์และมีการท้าทายกันขึ้น สักครู่มือมีดขี่จยย.มาจอดแล้วเดินตรงไปหา น.ส.สุภาพร พร้อมกับชักมีดปลายแหลมกระหน่ำแทงไม่ยั้งมือ จน น.ส.สุภาพร ล้มฟุบกับพื้นแน่นิ่งไป ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่รถจยย.หลบหนี สาเหตุเบื้องต้น​น่าจะเกิดจากรักสามเส้า​ เนื่องจาก น.ส.สุภาพร มีสามีอยู่แล้ว 

 

ด้านนายศักดิพัฒน์ นามมาลา อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต เป็นพนักงานขายเครื่องใช้ไฟฟ้าในห้างแห่งหนึ่งของจังหวัดเชียงใหม่ ได้เดินทางมามาที่โรงพยาบาลดอยสะเก็ด เพื่อพบภรรยาหลังจากที่ทราบข่าว แต่ภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ไปช่วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยหามศพภรรยาขึ้นรถเพื่อส่งให้แพทย์ภาควิชานิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ โดยนายศักดิพัฒน์ได้จับศรีษะภรรยาเพื่อสั่งลาอีกด้วย

เฒ่าวัย 73 ปี  แอบชอบเมียชาวบ้าน โทรฯหาไม่ได้ดังใจ บุกแทงดับ

นายศักดิพัฒน์ กล่าวกับผู้สื่อข่าวว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับภรรยาแต่ไม่มีลูกด้วยกันมาร่วม 20 ปี และภรรยาเคยพูดให้ฟังบ่อยๆว่ามือมีดชอบโทรศัพท์มาหาบ่อยๆ ซึ่งตนก็ไม่เคยคิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ขึ้น

 

ล่าสุดทางพนักงานสอบสวนสภ.ดอยสะเก็ด เตรียมไปขออนุมัติศาลจังหวัดเชียงใหม่ ออกหมายจับ พร้อมเร่งติดตามตัว นายศรีธน มือมีดรายนี้มาดำเนินคดีในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาต่อไป

 

ธนกร วงศ์นาง  รายงาน

logoline