svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจยัน ส.อ. ยิงตัวเอง ขณะที่ญาติยังคาใจ ปมรักสามเส้า - เครียดงาน

10 ตุลาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจยัน ส.อ. ยิงตัวเองในงานแต่งเพื่อนสนิท เร่งสอบปมรักสามเส้า ขณะที่ญาติยังคาใจชนวนเหตุมาจากชู้สาวหรือเครียดงาน

ความคืบหน้าคดีสุดช็อก ที่ ส.อ.เฉลิมชัย หล่อกุ้น อายุ 27 ปี ทหารสังกัด ร.25 พัน 2 จ.ระนอง ยิงตัวเองเสียชีวิตอย่างปริศนา ในงานเลี้ยงมงคลสมรสเพื่อนสมัยมัธยม ภายในอาคารอเนกประสงค์ อบจ.ชุมพร หมู่ 4 ตำบลสวี อ.สวี เมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (9 ต.ค.) เบื้องตำรวจยังไม่ทราบปมก่อเหตุ ขณะที่ครอบครัวไม่เชื่อ สิบเอก จะยิงตัวเอง พร้อมร้องขอความเป็นธรรม  (อ่านข่าว) 

 

ตำรวจยัน ส.อ. ยิงตัวเอง ขณะที่ญาติยังคาใจ ปมรักสามเส้า - เครียดงาน

 

ล่าสุดวันนี้ (10 ต.ค.) เมื่อเวลา 13.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.สวี จ.ชุมพร ให้ข้อมูลว่า จากการสอบถามพยานหลักฐานปรากฎว่า เป็นเหตุยิงตนเองเสียชีวิต ซึ่งญาติไม่ติดใจในการก่อเหตุ แต่ยังคาใจชนวนเหตุมาจากเรื่องใด ส่วนมูลเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด เพียงแต่ทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ชักชวนเพื่อนสาวสนิทคนหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานีให้มาร่วมงานด้วย และมีปากเสียงกัน ส่วนจะเป็นมูลเหตุหรือไม่อย่างไรนั้น ทางตำรวจยังไม่สืบลึกในส่วนนี้

 

ขณะเดียวกันมีประเด็นคำถามว่า เจ้าสาวมีส่วนเกี่ยวข้องกับผู้ตายหรือไม่นั้น ทางตำรวจได้สอบถามพยานแวดล้อมแล้วปรากฎว่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่ประการใด ทั้งหมดเป็นเพียงกลุ่มเพื่อนกันทั้งนั้น ในคืนเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ชุดพิสูจน์หลักฐานตำรวจชุมพร ได้ค้นในตัวผู้เสียชีวิตพบยาระงับประสาทจำนวนหนึ่งด้วย

 

ตำรวจยัน ส.อ. ยิงตัวเอง ขณะที่ญาติยังคาใจ ปมรักสามเส้า - เครียดงาน
 

ด้าน พ.อ.ปรเมธ ศานุพงศ์ ผบ.ร. 25 พัน 2 จ.ระนอง ผู้บังคับบัญชา ได้เดินทางมาเยี่ยม ให้กำลังใจครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมทั้งพูดคุยกับญาติ ถึงสาเหตุของเหตุการณ์ พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ส.อ.เฉลิมชัย เป็นผู้ที่มีความประพฤติดี ไม่มีความเกี่ยวข้องกับยาเสพติด สิ่งผิดกฎหมาย ตั้งใจทำงาน โดยปีนี้มีโอกาสจะได้เพิ่มยศด้วย แต่เกิดเหตุเสียก่อน ส่วนสาเหตุคาดว่า น่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างสอบสวนในรายละเอียดต่อไป

 

พ.อ.ปรเมธ ศานุพงศ์ ผบ.ร. 25 พัน 2 จ.ระนอง ผู้บังคับบัญชา
 

ด้านนางภัคพร รักสกุล อายุ 42 ปี พี่สาวผู้เสียชีวิต ระบุว่า ทางครอบครัวเชื่อมั่นสาเหตุที่น้องชาย ใช้อาวุธปืนยิงตัวตายนั้น ไม่น่าจะเกิดจากปัญหาจากครอบครัว เพราะทางบ้านมีพร้อม ไม่เคยมีปัญหาใด ๆ ในด้านการเงิน และน้องชายก็ไม่เคยมีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และในเรื่องผู้หญิงนั้น ยอมรับว่า น้องเป็นคนโสด เป็นหนุ่มเจ้าสำราญ จึงไม่แปลก ที่จะมีผู้หญิงติดพันหลายคน แต่น้องชายก็ไม่น่าจะถึงขนาดเอามาเป็นสาระ จนก่อนเหตุขึ้น และเมื่อช่วงสาย ๆ ของวันนี้ ก็ยังมีอดีตแฟนของน้องมาที่งานถึง 3 คน พร้อมกันอีกด้วย ทำให้ยังคาใจชนวนเหตุว่า มาจากเรื่องใดกันแน่ 

 

ด้านกลุ่มเพื่อนบอกว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ที่นิสัยดี เป็นคนง่าย ๆ รักเพื่อน ตามใจเพื่อนทุกอย่าง แต่ค่อนข้างอารมณ์ร้อน เวลาโมโห เพื่อน ๆ คาดไม่ถึงว่า จะตัดสินใจยิงตัวเอง อีกทั้งไม่มีลางสังหรณ์ หรืออะไรที่จะบอกเหตุว่า เพื่อนกำลังมีปัญหาถึงขั้นฆ่าตัวเอง

 

ตำรวจยัน ส.อ. ยิงตัวเอง ขณะที่ญาติยังคาใจ ปมรักสามเส้า - เครียดงาน

เพื่อนและพี่สาวของ สิบเอกเฉลิมชัย

 

ข่าว : สาธิต ศรีหฤทัย จ.ชุมพร
 

logoline